วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

มาริโอ้ ไม่ซีเรียส กุ๊บกิ๊บ โพสต์ทวงถามเงินยับยั้งไม่จริง

 


มาริโอ้ ไม่ซีเรียส กุ๊บกิ๊บ โพสต์ทวงเงินยันไม่จริง

''มาริโอ้ เมาเร่อ'' ไม่ซีเรียส สาว ''กุ๊บกิ๊บ'' โพสต์ทวงเงิน ยันไม่จริง เมินเคลียร์ แย้มถ่ายโฟโต้บุ๊กที่จีน จ่อเปิดตัวเดินหน้า

เรียกได้ว่ากระแสแรงไม่ตกเลยทีเดียว เพราะว่าหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ ล่าสุดก็ทนเสียงแรกร้องของแฟนจีนไม่ไหว ซุ่มทำโฟโต้บุ๊กเซอร์ไพรส์ และกำลังจะเปิดตัวในเดือนหน้า หนุ่มมาริโอ้ ก็แพร่งพรายว่า

"ก็กำลังจะออกในต้นเดือนหน้านี้ ก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไร เป็นสมัยนิยมโฟโต้บุ๊กสามัญมากกว่า ก็เลยถ่ายหลาย ๆ เซท โอ้ก็ไปถ่ายที่ฮ่องกงด้วย มันก็เป็นโปรเจกต์ที่เขาคิดมานานแล้ว ตอนนี้ก็เหลือแค่เปิดตัว เราก็เห็นภาพบางส่วนไปแล้ว"

ล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ออกมาบรรยายถึงหลักใหญ่ที่โพสต์บอกว่า หนุ่มโอ้ยืมเงิน ซึ่งหนุ่มโอ้ก็บอกว่า "ผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยนะ เพราะมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อะไร ตัวโอ้เองก็ไม่ได้รู้สึกวิตกเลยครับ ถามว่าจะเคลียร์มั้ย คงไม่ต้องเคลียร์หรอกครับ เพราะว่าผมก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียส ไม่ได้ครุ่นคิดครับ ผมก็จำไม่ได้ด้วย ว่าไปยืมเงินเขาหรืออะไร เรื่องนี้มันมาจากไหนผมยังไม่รู้เลยครับ แต่เราไม่เคยบาดหมางกันเรื่องเงินเป็นแม่นมั่น แฟนคลับก็อย่าไปโกรธแทนเลยครับ มันเป็นเรื่องที่ไม่มีอะไรจริง ๆ "

ติดตามผลงานของทั้งคู่ผ่านทีวีออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ที่นี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น