วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บอย ปกรณ์ เม้าท์มอย! มาร์กี้ ราศรี มีแพลนวิวาห์ ?

บอย
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com
หลังจากที่มีแนวทางข่าวคราวหลุดออกมาว่า สุดที่รักรุ่นพี่ ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี คุกเข่าขอนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า แต่งงาน ขณะร่วมทริปส่งท้ายปีกับครอบครัวที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา จนบรรดาแฟนคลับโด่งดังกันยกใหญ่ !! ล่าสุดทีมข่าว Sanook! News ได้มีโฉลกเจอกับพี่ชายคนติดแน่นอย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ในงานกระจายข่าว Valentine Romance Of Love 2014 ก็เลยไม่พลาดพลั้งเข้าไปสอบถามเจ้าตัวสักหน่อยว่าพอจะปรากฏชัดรายละงานวิวาห์ดังกล่าวบ้างหรือเปล่า ? ซึ่งหนุ่มบอยเองก็ได้แย้มเบา ๆ ให้เราฟังว่า...
พี่บอยพอจะเห็นประจักษ์ไหม ปัจจุบันมีข่าวว่า พี่ต้อง คุกเข่าขอ มาร์กี้ แต่งงานเรียบร้อยแล้ว ?
ไม่รู้เลยครับ ผมยังไม่ได้ถามเขาเลย แต่สำหรับผมนะ ผมมองว่าเขาสองคนก็คบหาสมาคมกันมานานแล้ว ก็น่าจะ ... พูดได้รึเปล่าเนี่ย (หัวเราะ) เอาเป็นว่าถ้าเกิดเขาจะได้คู่กัน ผมก็ว่าถึงเวลาที่เหมาะที่ควรแล้วละครับ อีกอย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องตระการอะไรด้วย
รู้สึกขวัญหนีบ้างไหมเพราะพี่บอยก็สนิทกับมาร์กี้มากพอสมควร ?
ไม่เลยครับ ยินดีด้วยมากกว่า ถ้าหากเขาสมรส
พี่บอยเคยได้ยินมาแบบผ่าน ๆ บ้างไหมว่าเขาสองคนจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ ?
อืม... คือเขาก็ไม่ได้พูดว่ามีการขออะไรแจ่มกระจ่างหรอกครับ ส่วนใหญ่ก็จะมีแค่วางแผนคราวหน้าคร่าว ๆ เท่านั้นเอง
มาร์กี้เคยเข้ามาปรึกษาเรื่องตบแต่งกับเราบ้างไหม ?
อ๋อ... ไม่หรอกครับ คือถ้าเขาจะแต่งงานกันเขาก็คงหารือกันเองสองคนหรือไม่ก็ปรึกษาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมากกว่า ส่วนของผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรอยู่แล้ว แต่ก็อาจจะมีมาคุยบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ ครับ
กลัวไหมว่าถ้าเขาแต่งงานจริง ๆ ความสนิทของเรากับ มาร์กี้ อาจจะต้องลดลง ?
เหมือนเดิมครับ เพราะทุกวันนี้เราก็ชิดแบบพี่น้อง แบบเพื่อนอยู่แล้ว เราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่เหมาะ (ยิ้ม)

ข่าวบันเทิง อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!! ดูทีวี online


บอย
บอย
บอย
บอย
บอย
บอย
มาร์กี้
มาร์กี้
มาร์กี้
มาร์กี้
มาร์กี้
มาร์กี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น