วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

ดูทีวี ดูข่าว : สุดไหวใจสภาพศพนักร่ำเรียนตะกุยผนังเรือจนเล็บหลุด

ดูทีวี

พบผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 64 ศพ สูญหายอีก 238 ศพ สุดสะเทือนใจขั้นศพนักเรียนต่างตะกุยผนังเรือจนเล็บหลุด
(21 เม.ย.)  สื่อต่างประชาชาติรายงาน คืบหน้าเหตุทูกเฟอร์รี่ เซวอล เกาหลีใต้ล่ม โดยยอดผู้เสียชีวิตล่าสุดเพิ่มเป็น 64 ศพแล้ว ขณะที่ยังสูญหายอีก 238 ราย
สำนักข่าวต่าง ประเทศรายงานจากตัวเมืองจินโด บ้านเมืองเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ว่า หน่วยเรือยามชายฝั่งเกาหลีใต้ เปรยรายละเอียดของบทคุยระหว่างลูกเรือเฟอร์รี่ เซวอล กับศูนย์ควบคุมการตำรวจจราจรเรือของเกาหลีใต้ เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเนื้อหากระดอนให้เห็นถึงบรรยากาศวุ่นวาย และความตื่นตระหนกของลูกเรือ ราว 30 นาที ก่อนเรืออับปาง ลูกเรือติดต่อไปยังศูนย์จราจรบนเกาะเจจูยังไม่ตายแห่งแรก เพื่อให้ส่งความช่วยเหลือต่อไปยังหน่วยเรือยามชายฝั่ง เนื่องจากเรือกำลังจะจม
นอกจากนี้มีสาธยายจากเจ้าหน้าที่ที่พบศพนักเรียนภายในดารณีนั้นต่างพากัน ตะกุยผนังเรือที่กักขังพวกเขาไว้จนเล็บหลุด เป็นภาพที่กระดิกใจเป็นอย่างมาก
ส่วนความคืบหน้าในการสืบค้นหาผู้สูญหายจากเรือซึ่งอับปาง ตั้งแต่วันพุธที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมานั้น เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตแล้ว 64 ราย ส่วนใหญ่หมายความว่านักเรียนของโรงเรียนมัธยมดันวอน ชานกรุงโซล ซึ่งเป็นผู้โดยสารส่วนใหญ่บนเรือ และยังสูญหายอีก 238 คน จากทั้งหมด 476 คน ขณะที่กัปตันคือ นายอี จุนซอก ปูน 67 ปี ถูกจับกุมพร้อมกันนายท้ายเรือ และผู้กรุณาหญิงวัย 25 ปี ซึ่งเป็นผู้ควบกำกับเรือก่อนเกิดเหตุ..ดูทีวี..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น