วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ดูทีวีออนไลน์พราว เรื่องย่อละคร ห้วงแหล่ง 12 วันที่ 19 เดือนพฤศจิกายน 57 ช่อง 7

พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 12 วันที่ 19 พฤศจิกายน 57 ทีวีออนไลน์ช่อง3




ทีวีออนไลน์อ่านเรื่องย่อ พราว ตอนที่ 12

โดยที่พราว หรือไม่ก็ พัชราภา ไชยเชื้อ มาดูอาการ สมชาย ไม่ก็ ศุกลวัฒน์ คณารศ ถึงจักทำกับข้าวไม่เป็นพราวก็พยายามทำเพื่อดูแลสมชาย คราวนี้สมชายไม่ ให้ความเป็นไทให้โอกาสดีเสียไป เขายอมไม่มีฟอร์มบ่งรักพราว แต่พราวเจรจาว่ามีคู่หมั้นแล้ว สุดเขตต์ ใช่ไหม กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ โทรหา มีน ไม่ใช่หรือ พัชราภา ไชยเชื้อ แต่ติดต่อไม่ได้ ซึ่งมีนกำลังคุยกับคุณหมอเรื่องผ่าตัดเนื้องอกในสมองของเธอ สมชายออดอ้อนพราว

แต่ว่าพราวไม่ยอมใจอ่อน ติณห์ ไม่ใช่หรือ อานัส ฬาพานิช ขอนัดเจอพราว ยิ่งทำให้ จันทร์จรี หรือไม่ก็ ธัญยกันต์ ธนกิตตธนานนท์ เกลียดพราวมากยิ่งขึ้น ติณห์สะใจก็เพราะว่าเขาคิดจะใช้จันทร์จรีเป็นเครื่องมือกำจัดพราวอีกทาง พราวขอร้องให้ เอมี่ เหรอ มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ปิดเรื่องที่เธอรักสมชายไว้เป็นความลับ แฟนคลับโรคจิตประเสริฐคลุ้มคลั่งที่พราวรับหมั้นไฮโซติณห์

ภายหลังนั้นมีนไปหาสุดเขตต์ที่บ้าน สุดเขตต์ทำอาหารไว้รอมีน แต่จู่ๆ แขกไม่ได้รับเชิญอย่าง ส้มจี๊ด หรือไม่ ธัญสินี พรมสุทธิ์ ก็ปรากฎตัว ทั้งคู่กลัวความลับเรื่องพราวแตก สุดเขตต์ให้มีนหลบอยู่ในห้องน้ำ มีนอาการปวดหัวกำเริบตาพร่าพร้อมกับเป็นลม ติณห์โชว์หวานใส่พราวกลางห้าง ภาพหวานของทั้งคู่ถูกเปิดเผยแพร่ไปตามโซเชียล ประเสริฐทนไม่ไหวไปหาพราวทันที

และสมชายแม้จักเจ็บตัวอยู่แต่ก็กัดฟันมาดูแลพราวในฐานะบอดี้การ์ด พอเห็นติณห์หวานใส่พราวเขาแทบทนไม่ได้ ส่วนสุดเขตต์พอส้มจี๊ดต้องไปทำข่าวพราว เขารีบเข้าไปหามีนเห็นมีนนอนหมดสติอยู่รีบเข้าไปดูแล ติณห์ซื้อสร้อยเพชรสุดหรูให้พราว ส้มจี๊ดตามมาเก็บภาพหวานของพราวได้ทัน สมชายมองเห็นประเสริฐปะปนกับแฟนคลับแต่มีทีท่าแปลกๆ เขาสังหรณ์ใจว่าจักเกิดเหตุร้าย

ซึ่งส้มจี๊ดเข้าไปขอสัมภาษณ์พราว ประเสริฐตรงเข้าเล่นงานพราว แต่พลาดเพราะว่าสมชายมาช่วยพราวไว้ ส้มจี๊ดเลยโชคร้ายโดนประเสริฐแทง พราวสติแตกเก็บตัวอยู่ในห้องน้ำกลางห้าง สมชายเข้าไปปลอบใจแต่ติณห์ก็ พาพราวออกไป สมชายตามไปทำคดีของพราวที่บ้านประเสริฐ ทำให้ได้รู้ว่าประเสริฐเป็นแฟนคลับโรคจิตที่คลั่งพราวเอามากๆ ตำรวจพากันปักใจว่า ประเสริฐคือไอ้โม่งที่ปองร้ายพราว พราวยืนยันกับติณห์จะให้สมชายเป็นบอดี้การ์ด ติณห์โมโหที่เขี่ยสมชายไม่พ้นทางเสียที แฟรงค์ หรือไม่ เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ให้มีนไปถ่ายละครแทนพราว จันทร์จรีทำตัวเป็นเจ้าของติณห์ด้วยการเดินสำรวจบ้าน เธอลอดห้อง ตรี หรือไม่ก็ ภูษณะ บัวงาม ด้วยความหวังรู้เลยปลงใจเดินเข้าไปดู


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น