วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

ดูทีวีออนไลน์ เรื่องย่อ ละคร รองรับแซ่บ MYBOSS ซิทคอม

เรื่องย่อ ละคร รับแซ่บ MYBOSS ซิทคอม


  • เรื่องย่อละครกรณี : รับแซ่บ MYBOSS
  • ช่องที่ละครออกอากาศ : TRUE4U
  • ละครออกอากาศทุกทิวากาล : ศุกร์
เรื่องย่อละคร รับแซ่บ MYBOSS



  • สมัญญานามละครเรื่อง รับแซ่บ MYBOSS
  • แผนกละคร  ซิทคอม โรแมนติก-คอมิดี้
  • เกิดละครเพราะว่า กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
  • บังคับการการแสดงละครเพราะว่า ศุภกร เหรียญสุวรรณ
  • ตัวบ่งนำละคร 1.ธนา สุทธิกมล - 2.ศิริลักษณ์ ผ่องโชค - 3.ลอเรนซ์ หว่อง - 4.ชิชา อำมาตยกุล
  • ละครเปล่งจำนวน 39 ตอน
  • ละครออกอากาศวันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 13 พฤศจิกายน 2557 ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 นาฬิกา
  • ช่องที่ออกอากาศ TRUE4U กล่องทรูวิชั่นช่อง 2 กับ 34 / ช่อง PSI ช่อง 4 / ทางกล่องทีวีดิจิตอลช่อง 24 จานดาวเทียมเคเบิล ช่อง3 4 หรือ ทางแอพพลิเคชั่น True4U
จักทรงไว้ไม่ใช่หรือจะไป จนกระทั่งยุคปัจจุบันผู้คนคัดเเอิกเกริกกเสพข่าวสารจากสื่อดิจิตอลมากกว่าสื่อสิ่งพิมพ์ ส่งผลให้ โรงพิมพ์ พิมพ์บันดาล กำลังจักล่มสลาย แต่ โสพิศ เหรอ จอย - ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ผู้สืบสกุลผู้สืบทอดโรงพิมพ์ธุรกิจของตระกูล ยังคงยึดมั่นอุดมการณ์ของการผลิตสื่อหนังสือพิมพ์ ประชาราษฎร์วีคลี่ ที่อัดแน่นคุณภาพของข่าวจากนักข่าวมืออาชีพของเธอ โดยมี นันทเดช เหรอ ออย - ธนา สุทธิกมล คอยช่วยบริหารธุรกิจให้ได้ไปต่อ แม้จักต้องรับงานพิมพ์เล็กๆน้อยๆเขาก็ยอม

เพื่อให้โรงพิมพ์อยู่รอด เขาพร้อมจักทำทุกวิธีทาง และยังมี รอน หรือ ลอเรนซ์ หว่อง หลานชายของนันทเดช ที่ออเดอร์ตรงเป๊ะมาจากสิงคโปร์ เหน้าหล่อนักบริหารไฟแรง เคร่งครัด เจ้าระเบียบกับพนักงานทุกคน แถมยังเป็นคู่กัดกับ พิมพ์ เหรอ คิตตี้ - ชิชา อำมาตยกุล น้องสาวของโสพิศ ที่มาช่วยดูแลธุรกิจ มีน้ำใจรอช่วยเหละบือพนักงานอยู่เสมอ แต่ก็มักจักโดนพนักงานเอาเปรียบอยู่ตราบเท่า เพราะว่าที่เธอเองก็เต็มใจพร้อมทั้งไม่เคยคิดอะไร

กับเหล่าไรก็ดี สื่อสิ่งพิมพ์ก็ยังต้องมี พร้อมทั้งโรงพิมพ์ก็ยังต้องอยู่ถัดจากให้ได้ แล้วไหนจะเจ้าหน้าที่ที่รอคอยจะก่อแต่เรื่องวุ่นวายอีกล่ะ เหล่าผู้คุ้มครองจักจัดการรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นปางนี้ได้หรือไม่ก็ไม่


เพื่อคาแรคเตอร์ตัวละคร ซิทคอม เรื่อง รับแซ่บ MYBOSS



คนแรก นันทเดช รับบทโชว์โดย ออย ธนา สุทธิกมล

ซึ่งเพราะว่าด้วยเจ้านายสุดรูปหล่อเนี๊ยบ แต่มีนิสัยขี้หงุดหงิด และโมโหง่าย เดือดร้อนภรรยาต้องคอยช่วยแก้ไขสถานการณ์ เพื่อให้อาการเย็นลงพร้อมกับโรคไม่กำเริบขึ้น เขาอุตสาหะทำทุกครั้งทางเพื่อให้งานโรงพิมพ์ไปรอด พร้อมทั้งมีเงินตราเดือนพอจ่ายพนักงาน เพราะว่าไม่เกี่ยงงานสิ่งแบบหล่อทุกกลุ่ม

 


คนที่สอง โสพิศ รับบทชี้โดย จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค

เธอเป็นภรรยาของนันทเดช เพราะว่าที่ต้องรับช่วงต่อกิจการโรงพิมพ์ของตระกูล เธอจึงต้องทำทุกวิธีทางเพื่อให้ธุรกิจโรงพิมพ์ ฟื้นกลับมารุ่งเรืองดั่งเดิม เธอยึดมั่นอุดมการณ์ของหนังสือพิมพ์ที่ดี ต้องมาจากข่าวที่กรองกับนักข่าวมือการยังชีพเท่านั้น ไม่ใช่ข่าวโคมลอยแบบสื่อดิจิตอล




คนที่สาม รอน รับบทเพราะ ลอเรนซ์ หว่อง

เขาเป็นนัดดาชาย นันทเดช ดีกรีหนุ่มน้อยนอก ก็เพราะว่าบินตรงมาจากสิงคโปร์ เพื่อช่วย นันทเดช บริหารธุรกิจโรงพิมพ์ เขานั้นพูดไทยไม่ได้ แต่ฟังไทยได้เข้าใจชัดเจน มุ่งมั่นจริงๆจังกับงาน จนบางทีก็เป็นคนเจ้าแบบแผนพร้อมกับแท้จริงจังจนเกินไป แนวทางการทำงานต่างกับ พิมพ์ ดังน้นจึงทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ

 


คนที่ สี่ พิมพ์ รับบทเพราะว่า คิตตี้ ชิชา อำมาตยกุล

เธอเป็นขนิษฐาสาวของโสพิศ ที่เข้ามาช่วยดูแลกิจการโรงพิมพ์ เป็นสาวอ่อนไหวง่ายกับทุกเรื่อง ชอบช่วยเหละบือพนักงานทุกคน จนดูเหมือนจักกลายเป็นคนรับใช้มากกว่าเจ้านาย เสียแต่ว่าเธอก็ไม่เคยรู้สึกแย่ กลับรู้สึกดีที่ได้ช่วยเหฟุ้งเฟื่องผู้อื่น ยกเว้น รอน คู่กัดพร้อมทั้งคู่แข่งการทำงานของเธอนั่นเอง

ติดตามชม ดูทีวีออนไลน์ ละครย้อนหลัง ทีวีออนไลน์ เพิ่มเติมได้ที่ http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น