วันอังคารที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ทีวีออนไลน์ : ภาพมัด! คดีฆ่าเผาอพาร์ทเมนท์ เพื่อนคนสู่สุคติอาจมีเอี่ยวด้วยซ้ำ

ภาพมัด!
ดูทีวี : (2 มิ.ย.) ความคืบหน้ากรณีเหตุเพลิงไหม้อพาร์ทเมนท์สถานที่หนึ่ง ภายในซอยย่อยนาทอง 8 ถนนรัชดาภิเษก เขตดินแดง เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา พบศพ นายจิรายุ เวชจันทร์ อายุ 26 ปี ถูกไฟคลอกเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน โดยมีบาดแผลเป็นถูกแทงเข้าที่บริเวณหลังหลายแผลและพบแกลลอนทินเนอร์ทิ้งไว้อยู่ในห้อง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเบาะแสที่พอจะยืนยันว่า เหตุดังกล่าวเป็นการฆาตกรรมอำพราง
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้ขอตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ ใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยภาพหลักฐานจากกล้องบริเวณปั๊มปิโตรนาส ย่านถนนเทียมร่วมมิตร สามารถจับภาพ นายรังสรรค์ ปัญญาสืบ อายุ 22 ปี และ น.ส.ศิวัชญา เสียงสง่า อายุ 19 ปี ขณะขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อน้ำมันที่ปั๊มได้ ก่อนจะกลับมาที่อพาร์ทเมนท์ดังกล่าว และเกิดเหตุเพลิงไหม้ ทั้งสองร่วมเป็นผู้บาดเจ็บในเหตุครั้งนี้ด้วย
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ดำเนินการสอบสวนพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องอีกหลายราย รวมทั้ง มารดาของนายรังสรรค์ หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บและตกเป็นผู้ต้องสงสัย ซึ่งให้การว่า ลูกชายทำงานอยู่ที่ จ.ชลุบรี แต่จะแวะเวียนกลับบ้านบางครั้ง ล่าสุดก็กลับมาที่บ้านในวันที่ 21 พฤษภาคม ก่อนจะออกจากบ้านในวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ส่วน น.ส.ศิวัชญา ทราบแทบว่าเป็นแฟนสาว ส่วน นายจิรายุ ผู้เสียชีวิต ไม่ทราบว่าเป็นใครเพราะไม่เคยรู้จัก แต่ไม่เชื่อว่าลูกชายจะเป็นคนร้ายและยอมได้รับบาดเจ็บขนาดนี้
อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนพยานบุคคลรายอื่นๆ ยังให้การตรงกันว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหั่วค่ำได้ยินเสียงคนทะเลาะกันในห้องต้นเพลิง แต่ไม่มีผู้ใดสนใจ จะกระทั่งเกิดไฟไหม้ช่วงกลางดึก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเข้าสอบสวนและเทียบผลดีเอ็นเอในที่เกิดกับ นายจิรายุ และ น.ส.ศิวัชญา ต่อไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น