วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ทีวีออนไลน์ : หนุ่มการบินไทยโพสต์คลิปสั่งเสียผ่าน facebook ก่อนดิ่งตึกเสียชีวิต


หนุ่มการบินไทยโพสต์คลิปสั่งเสียทีวีออนไลน์ : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 มิ.ย.) เมื่อเวลา 23.00 น. นายชาลี (ขอสงวนนามสกุล) บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) กระโดดจากชั้น 5 ลานจอดรถ อาคารศูนย์ปฏิบัติการ การบินไทย ( OPC ) ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้รับบาดเจ็บสาหัส สภาพแขนขาหักทั้งสองข้าง ศีรษะแตก เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายได้โพสต์คลิ ปเสียง พร้อมโพสข้อความไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเพื่อนๆ ได้พยายามช่วยกันตามหาตัว ที่แล้วที่ในอีก 3 ชั่วโมงต่อมา ถึงจะทราบข่าวว่านายชาลีได้กระโดด ตึกและเสียชีวิตแล้ว
จากการตรวจสอบพบว่า นายชาลี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ถึงเวลาแล้ว ชีวิตมันสั้นนัก ขอบคุณทุก คนที่รู้จักกันมาครับ ข้าพระพุทธเจ้าต้องขอลาทุกคนแล้วครับ ถึงเวลาของผมแล้ว บ้านไม่ ได้ล็อคนะครับ เตรียมทะเบียนบ้านไว้ให้แล้ว รถจอดที่ opc ชั้น 5 ตรงประตู m5 ในกระเป๋าสตางค์ มีเบอร์พี่สาวอยู่ คงมีคนโทรไปบอก โน๊ตบุ๊ค เปิด facebook ได้เลย ขอโทษทุกคนด้วยครับ ผมขอลาก่อน
ขณะที่ข้อความในคลิปเสียงที่นายชาลีกำชับ มีดังต่อไปนี้ สวัสดีครับ ผมชาลีนะครับ นี่ก็คง เป็นข้อความหนึ่งที่เราจะได้คุยกัน ไม่มีงานเลี้ยงใดที่ไม่เลิกรา ขอบคุณทุกๆคนที่รู้จักกันมา ทั้งพี่ ทั้งเพื่อน ทั้งน้อง มันถึงเวลาของผมแล้วนะครับ ผมตัดสินใจแล้ว บางคนอาจจะบอกว่าทำไมทำแบบนี้ ถ้าไม่อยู่ในสภาวะแบบผมคงไม่รู้หรอกครับว่าเป็นไง มันบีบบังคับ อะไรก็แล้วแต่ที่ผมเคยล่วงละเมิดใครมาก็ขออโหสิกรรม ให้ผมด้วย และใครที่เคยทำอะไรกับผมไว้ ผมขออภัยให้หมดนะครับ ผมคงต้องไปแล้วครับ ขอบคุณทุกๆคนจริงๆครับที่รู้จักกัน ทุกคนสอดส่องตัวเองดีๆนะครับ สวัสดีครับ
อย่างไรก็ตาม เพื่อนที่ทราบข่าวต่างเข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไปอย่างกระทันหันของนายชาลี

ติดตามข่าว  ดูทีวี  ทีวีออนไลน์  ช่อง3  ช่อง5  ช่อง7  ช่อง9  ได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น