วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ช่อง 3 : มาลีเริงระบำ ทัศน์ละครย้อนหลัง ช่อง 3

ดูทีวีออนไลน์ละครเรื่องมาลีเริงระบำ เรื่องย่อละคร ย้อนหลัง ช่อง 3




ชื่อเรื่องละครตอน : มาลีเริงระบำ
ทางเข้าออกที่ละครออกอากาศ : ช่อง 3
ละครออกโพยมทุกวัน : พุธ-พฤหัสบดี
เนื้อเรื่องย่อละคร
มาลีเริงระบำ ดูละครย้อนหลัง

ดูทีวีมาลีเริงระบำ เดิมย้อนหลัง วันที่ 2 ตุลาคม 57
คลิ๊กเลยที่นี่ 

เรื่องย่อมาลีเริงระบำ ตอนแรกย้อนหลัง วันที่ 2 ตุลาคม 57

หลังจากที่หนูมาลีเด็กสาวกำพร้าแม่ ซึ่งเธออาศัยอยู่กับปู่เชื้อ พร้อมทั้งย่าหงส์ ที่ต่างจังหวัด จนกระทั่งเรียนจนจบมัธยม 6 ก็ตั้งใจมาตามหาพ่อเรืองยศ ที่กรุงเทพฯ ซึ่งเธอได้เจอครั้งสุดท้ายครั้นเมื่อตอนยังเล็ก มีเหมือนจดหมายเท่านั้น ที่ทำให้สองพ่อลูกติดต่อกันมาตลอด 

พร้อมทั้งปางมาลีได้เข้ากรุงเทพ และได้พบกับอธิ นายตำรวจที่กำลังตามจับเด็กส่งยาเสพติด เกิดการเข้าใจผิด อธิคิดว่ามาลีเป็นเด็กส่งยา ด้วยท่าทางอันมีพิรุธของเธอ เพราะเพิ่งจะเข้ากรุงเทพเป็นปฐมฤกษ์ แต่ว่ามาลีไม่ยอมให้จับ ทั้งเตะทั้งถีบ แล้ววิ่งหนีไป จนทองทา สหายของอธิ ต้องช่วยจับตัวเอาไว้ ทั้งสามคนไปที่สถานีตำรวจจึงทำให้รู้ว่าเป็นเหตุการณ์เข้าใจผิด 

แต่ถ้าว่าอธินั้นต้องไปจับคนร้ายต่อ ทิ้งให้ทองทาคงไว้กับมาลีตามลำพัง มาลีเล่าเรื่องที่เธอมาตามหาพ่อให้ทองทาฟัง ทองทาเห็นใจ ให้มาลีไประยะที่บ้านก่อน พร้อมด้วยพาไปที่ไปรษณีย์ เพื่อรอพบพ่อของเธอ



ทางด้านของชงโคหมายความว่าคนมาสารภาพไปรษณีย์ของพ่อเธอไป มาลีกับทองทาได้สะกดรอยไป จนได้พบกับเรืองยศ แต่มาลีกลับช็อคไป เพราะว่าเรืองยศ พ่อของเธอไม่ใช่ทหาร แต่พละขึ้นโชว์บนเวที ในบาร์เกย์อยู่ เพราะว่ามีแคที่ เจ้าของร้าน เป็นคนดูแล เรืองยศ ก็คือโรส กุหลาบราตรี 

และในที่นั้น ทั้งโรสพร้อมกับมาลี ทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น มาลีร้องไห้เสียใจ ที่ถูกพ่อหลอกมาตลอด กับเข้าใจว่าทอดทิ้งเธอมามีความสุขอยู่ในเมืองหลวง พร้อมกับมีคนรักชื่อบอยอีก มาลีไม่ยอมเรียกโรสว่าพ่อ ด้วยความเสียใจ โรสจึงให้มาลีเรียกตัวเองว่าพี่โรสเหมือนคนอื่น ๆ โรสตะกลามให้มาลีกลับไปเรียนต่อที่ต่างจังหวัด แต่มาลีไม่ยอม เพราะว่าต้องการเข้าประกวดร้องเพลง 

พร้อมกับสุดท้ายมาลี จึงต้องยอมไปเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านของโรส เพราะด้วยแลกกับอาหารกับที่พัก โดยไม่มีใครที่ร้าน ทั้งการะเกด ชงโค สมศรี บุญมา รู้ว่าสองคนนี้เป็นพ่อลูกกัน

ดูทีวีออนไลน์ ทีวีออนไลน์ ช่อง 5 ช่อง 7 ช่อง 9 เพิ่มเติมได้ที่ http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น