วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2558

ริท จากคราวเฟี้ยวต้องกลายมาเป็นบิดรเลี้ยงเดี่ยว แห่ง “Wifi Society”

ริท จากรุ่นเฟี้ยวต้องกลายมาเป็นป๋าเลี้ยงเดี่ยว ที่ “Wifi Society”

Wifi Society

จากปูนเฟี้ยวต้องกลายมาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว ข้อเท็จจริงที่นำมากระจายเสียงทั้งเป็น “ ซีรี่ย์เรื่องร้อนจากปฐพีออนไลน์ ตอน Be my Dad ปะป๊ากับฟ้าตัวน้อย” ชีวิตของ “ไนน์” นำแสดงโดย “ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช”สาววัยรุ่นเพิ่งเรียนจบเร็วๆ นี้ ไม่มีงานเสมอ
กระทั่ง “แนน” แสดงโดย “อธิษฐ์ชญาดา งานฑวีเลิศสิน” น้องสาววัยเรียน ตั้งท้องพร้อมทั้งคลอด “น้องเท็น” แสดงโดย“เซทเตอร์ ด.ช.ณัฐปภัสร์ ธีระเดชพิทักษ์” หลุดลอย 2 ปี “แนน”  กับสามีหนุ่มแยกทางกัน จึงพา “เท็น” กลับมาอยู่กับพ่อแม่ อย่างไรก็ตามก็อยู่ไม่ได้เนื่องจากที่ทำเนียบเป็นธุรกิจร้านอาหารกลางคืนไม่เหมาะกับการเติบโตของเด็ก “ไนน์” แล้วจึงต้องรับเลี้ยง “เท็น” เรื่องราวอลเวงปนรื่นเริงของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวมือใหม่ จึงเริ่มต้นขึ้น
“ไนน์” อัพเดทชีวิตตัวเองลงโซเชียล และโพสต์เรื่องราวพร้อมกับการอุดหนุน “เท็น” ลงพันทิป จนเกิดทางคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวในโลกออนไลน์ ขณะสายใยเป็นไปอย่างกระชับ อบอุ่น อยู่ๆ พ่อตัวจริงก็กลับมาทวงสิทธิขอ “เท็น” กลับไปเลี้ยง  

Wifi Society

“ริท” เผยว่า “บทหมูครับ ผมเลี้ยงเด็กไม่เป็นอยู่แล้ว ทิวทัศน์ที่ออกมาก็เลยดูเก้ๆ กังๆ เป็นธรรมชาติ (ยิ้มๆ) แต่ยากเข็ญตรงที่จำเป็นเข้าฉากกับน้องเซทเตอร์ เพิ่งขวบครึ่งยังบอกไม่ค่อยได้ เป็นธรรมดา มีขี้อ้อนบ้าง โงก กระหาย ต่างๆต้องเปลี่ยนแบบตามอารมณ์ของน้องเลย
ซึ่งก็เป็นหนแรกที่รับบทคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว แต่ก็มันส์ดีครับ เราถ่ายกัน 2 วัน วันแรกน้องยังไม่เคยกับผม แต่วันที่ 2 มาตุรงค์ของน้อง สวยงามมากเปิดภาพถ่ายผมให้น้องดูตลอดแล้วให้น้องขนานนามผมว่าปะป๊า อื้นว่าปะป๊าให้ทำอะไรต้องทำนะ พอเข้าฉาก น้องเซทเตอร์สำแดงตามบทเลยครับ ทีนี้สนิทกันเลย ขอฝากด้วยนะครับ ดูแล้วเว้นเสียแต่ได้ชมความต้องตาต้องใจที่เป็นธรรมชาติของหนุ่มน้อยที่เลี้ยงเด็กไม่เป็นแล้ว ยังได้ตีกลับทัศน์ให้วัยเอ๊าะได้ครุ่นคิดว่าการทรงพระครรภ์ก่อนวัยที่เหมาะสมปัญหาอะไรที่จะตามมาบ้างครับ”  
ชีวิตของ “ไนน์” จะเป็นอย่างไรเมื่อขาด “น้องเท็น” เกาะติดเอาใจช่วยได้ใน “Wifi Society” ซีรี่ย์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Be my Dad ปะป๊ากับเทวดาตัวน้อย” วันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย.นี้ เวลา 15.00 น.  ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG : Wifi_society 

Wifi Society

ติดตาม ดูทีวี หรือ ดูทีวีออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น