วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558

โอม อัชชา เปิดตัวฝ่ายบู๊แฟนตาซีในละครเย็น “เทพบุตรสุดเวหา“



ช่อง 3 เสิร์ฟละครมอนแนวแฟนตาซีลงจอไม่ขาดระยะ กับช่วงเวลาดีๆ สำหรับญาติพี่น้องกับเรื่องราวรติ แอคชั่น แฟนตาซีการตกแต่ง เรื่อง “เทพบุตรสุดเวหา” ของผู้จัดสาวงาม พรสุดา ต่ายเนาว์คง แห่งค่ายดี วัน ทีวี มาเล้าโลมแฟนๆ

เพราะว่าได้พระเอกเจ้าบทบาท โอม-อัชชา นามปาน มารับงานการป๋าดันให้กับนางเอกน้องใหม่ เม-นิศาชล ต้วมสูงเนิน สาวงามดีกรีนางสาวต้นแบบดีจากเวทีประกวดมิสไทยแลนด์เวิล์ด พร้อมทั้งพระเอกดาวรุ่ง ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ ด้วยดาราคุณภาพ อาทิ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, ปีเตอร์ ไนท์, พราว-การัญชิดา คุ้มสุวรรณ, ซินดี้-สิรินยา บิชอพ, ตรี-นันทรัตน์ เชาวราษฎร์, เจมส์ BOY, จินนี่-ธนิดา กาญจนวัฒน์, อั๋น-โอลิเว่อร์ พูพาร์ท ด้วยกันอีกนานาเนก พร้อมประวัติการความสนุกครบรส



เหตุด้วยละคร “เทพบุตรสุดเวหา” เป็นเหตุการณ์ที่อุบัติขึ้นในโรงแรมซันไซน์ รีสอร์ทสุดหรูกลางหุบเขาของ คุณหญิงสุภัควดี (สิรินยา บิชอพ) ที่หลังจากสถานการณ์นกยักษ์บินเข้ามาในบริเวณรีสอร์ทแล้วหายตัวไปพร้อมการเผยตัวของชายหนุ่มปริศนา นิรันดร (พัชฏะ นามปาน) ที่เป็นแขกพิเศษของสุภัควดี แต่ว่ากลับมีข้อความหนาแน่นเกิดขึ้นหลังการมาของนิรันดรกลับมีโจรถูกฆ่าตายเป็นจำนวนมาก และทุกศพจะถูกดูดเลือดจนหมดตัว พร้อมมีขนนกทิ้งไว้เป็นปัญหา

สร้างความหวาดสะดุ้งให้กับทุกคนเป็นอย่างเต็มที่ รติรส (นิศาชล ต้วมสูงเนิน) ผู้ปฏิบัติงานสาวงามของรีสอร์ททราบถึงพงศาวดารเกี่ยวกับ “หุบเขาเดียวดาย” ที่อยู่ของเหล่าปีศาจมนุษย์วิหคที่กินเลือดคนเป็นอาหารการกินแต่ไม่สนใจ เนื่องจากคิดว่าเป็นเพียงเหตุการณ์ในอดีตที่เล่าต่อกันมา เธอจึงไม่ติดใจกับกลายเป็นคนเดียวที่นิรันดรสนิทด้วย วริต (วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ) นายทหารหนุ่มที่เข้ามาสืบเสาะฆาตรกรที่ฆ่าภราดร จนรู้ว่านิรันดรไม่ใช่มนุษย์ ถึงกระนั้นเป็นมนุษย์วิหคสายพันธุ์ฟินิก วริตจึงบอกที่จริงเรื่องนี้กับรติรส

เธอจึงมุมานะเอาใจช่วยนิรันดรด้วยการจ่ายเลือดสัตว์มาให้เพราะว่าไม่ต้องการให้ใครต้องตายอีก ถึงกระนั้นกลับมียังมีคนถูกประหารชีวิตอยู่เรื่อยๆ แต่กระนั้นคราวนี้เหยื่อที่ตายล้วนเป็นคนดี นิรันดรจึงรู้ว่ามีมนุษย์วิหคสายพันธุ์เหยี่ยวอยู่ในรีสอร์ทแห่งนี้ด้วย ชาวอินเดียที่มาอาศัยอยู่ในรีสอร์ทถูกพาราสฆ่าตายมากขึ้น จนทำให้นิรันดรไม่อาจจะทนต่อไปได้ ทำให้เกิดการออกศึกกันอย่างดุดันกลายเป็นการต่อสู้ระหว่างสายพันธุ์ของมนุษย์วิหค

การต่อสู้ระหว่างสายพันธุ์ของมนุษย์วิหคทั้ง 2 ฝ่ายจะมีผลอย่างไร แล้วเรื่องราวรักสามเศร้าระหว่าง นิรันดร รติรส และวริต จะเป็นอย่างไรต่อไป ร่วมติดตามไปด้วยกันในละครแอคชั่น แฟนตาซี “เทพบุตรสุดเวหา” ได้เร็วๆ นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินอล) และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง 33) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.35-19.50 น.



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://วาไรตี้.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น