วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

“โทนี่” จัดเต็ม!! ฝาผนังงิ้วรับบทบาท “กุ่ย” จบท้ายมาเฟียเลือดมังกร ตอน “หงส์”



อื้นได้ว่าจัดเต็มที่มากๆสำหรับซีรีส์ละครฟอร์มยักษ์ “เลือดมังกร” ตอน “หงส์” นับเป็นละครที่ดราม่า แอคชั่น ครบรส ด้วยผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์คนเก่งอย่าง “พี่ออฟ-พงษ์พัฒน์” ได้คว้าเอาผู้แสดงมากความสามารถ อย่าง “โทนี่ รากแก่น” มาสวมบทบาทเป็นผู้แสดงนำชายตัวเด็ดในโรงงิ้วที่ จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งกราบเรียนรำ เล่าเรียนร้องงิ้ว ฝึกการใช้ทวน กระบองพร้อมทั้งดาบ เรียกว่าเต็มที่มากๆ งานนี้จะเป็นอย่างไร ตัวแสดงหนุ่ม “โทนี่”เผยว่า

โทนี่ แย้มว่า “ก่อนอื่นผมต้องรู้สึกขอบคุณพี่ออฟนะครับ ที่ส่งบทดีๆมาให้ผมได้เล่นอีกครั้ง เรื่องนี้ผม รับบทเป็น อากุ่ย ลูกกำพร้า ที่ถูกแม่กองมาเฟียเก็บมาเลี้ยง ซึ่งมาเฟียคนนี้มีโรงงิ้วเป็นของตัวเอง ทำให้ผมโตมาในโรงงิ้ว และเป็นตัวแสดงงิ้ว

ด้วยคาแร็กเตอร์จะเป็นคนคิดบวก มีอยู่วันหนึ่งอาฉางที่เป็นพี่คนโตในบ้านถูกยิง แต่คณะงิ้วก็ต้องดำเนินต่อไป อาฉางที่เคยเป็นดารานำชายคนเดียว พอขาดพระเอกเราก็ต้องขึ้นมาเล่นแทน จนวันหนึ่งแม่ก็โผล่มาเราก็โกลาหล เลยต้องดราม่าเศร้าอยู่เป็นอาทิตย์ที่ร้องไห้เรื่องวงศ์ญาติ

ส่วนความกำหนัดก็จะเป็นเสน่หาแบบสามเส้า ถ้าพูดถึงฉากงิ้ว ผมต้อง#ลองงิ้วทั้งตัวตลกพร้อมกับตัวดารานำชาย ซึ้งอ่อนข้อว่ามีอารมณ์ขันมากครับ ตัวตลกที่ชอบมากเพราะว่ามันเป็นสีสันของงิ้วแค่เดินออกมาคนก็ฮาแล้ว แล้วรายละเอียดปลีกย่อยเยอะมากเรื่องเสื้อผ้าพร้อมกับการแต่งหน้าที่ต้องแต่งก่อนเข้าฉากหลายชั่วโมง ส่วนในเรื่องร้องงิ้ว ต้องฝึกร้องโดยใช้ความประจักษ์แจ้ง เราต้องใช้ท่าทีในการจำเนื้อร้องที่ต้องเอื้อนเหมือนกึ่งร้องกึ่งพูด ยังไงก็ฝากซีรีส์เลือดมังกร ตอน หงส์ ด้วยนะครับ”

ติดตามชม ละครซีรีส์เลือดมังกร ตอน “หงส์” เรื่องราวความรัก ความมานะ ความอดทน ด้วยกันการฝ่าฟันอุปสรรคมากมายของพระเอกในโรงงิ้วของ โทนี่ - รากแก่น พร้อมเรื่องราวความขี้เล่นครบรส ใน “ หงส์” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 ด้วยกันทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)

ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น