วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เจนี่ คืนจอ ทวงถามอาสน์ตัวนางตัวแม่ บู๊ดราม่าใน เลือดมังกร ตอน หงส์



เอิ้นได้ว่าเป็นการกลับรับบทบาทสุดเข้มข้น ของตัวนางรุ่นหุ่นดี “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับบท หงส์ ในละคร ซีรส์ เลือดมังกร ตอน หงส์ เนื่องด้วยซีรีส์สุดท้ายนี้ ผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์คนเก่ง “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ก็จัดเต็มสูบ ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ ดราม่า ที่จัดเต็มมาให้ตัวนางหนุ่ม อย่าง เจนี่ ได้มาโชว์ฝีมือการเล่นละครให้กับคอละครช่อง 3 จะเข้มข้นมากน้อยแค่ไหน พร้อมด้วยเธอจะมาทวงแท่นในทำเนียบของแก๊งเหยี่ยวแดงได้หรือไม่ นางเอกเหน้า เผยว่า

“ในซีรีส์ชุดนี้ ก็เป็นตอนท้ายที่สุดแล้วนะคะ ซึ่งเป็นบทที่ไม่ได้มาหาเราบ่อยๆ โดยเหตุนั้น “เจนี่” ว่าการที่ได้รับบทบาทที่มันมีอะไรให้เล่นเราก็ควรตั้งหน้าตั้งตาทำให้อย่างเต็มที่ อย่างบท “หงส์” ในเรื่องนี้จะเป็นลูกที่ชนกไม่รัก ด้วยว่าเป็นญาติคนจีนซึ่งบิตุเรศก็จะรักบุตรมากกว่า ด้วยกันพ่อไม่รักเราเลย

ด้วยเหตุว่าเราเกิดมาพร้อมกับคำทำนาย 3 อย่าง คือจะทำให้ 3 คนมอดหมด คนแรกคือคุณแม่ คนที่สองน้องชายตัวเอง จบอีกคนก็คือป๋า เราก็พยายามทำทุกวิถีทางให้บิตุรงค์มลัก พร้อมกับมันกลายเป็นความคุ้นที่ป๊ะป๋าจะต้องมาดุด่าว่าเรา จริงๆละครที่เกี่ยวกับเรื่องจีนๆ แต่กับเรื่องงิ้วต้องซ้อมเยอะค่ะ โชคดีที่บริหารร่างกายโดยปรกติ ต้องไปฝึกฝนแบบจริงจังเลยค่ะ

คือพอเชษฐาในเรื่องลาจากเราต้องทำทุกอย่างแทนน้องชายเลย ทั้งที่บิตุเรศก็กักคุมไม่อยากให้เราเล่นงิ้วแม้กระนั้นเราก็จะเล่น ส่วนการร้องงิ้วก็ต้องร้องด้วยแต่ว่าไม่ได้เยอะ ประมาณ 4 บรรทัด ก็ไม่ยากพอจะพูดได้ค่ะ มี “อาเม้ง” มาสอนสั่งแล้วก็จะแปลให้สำเหนียกว่าคำนี้แปลว่าอะไร ประมาณนี้ค่ะ

ส่วนในเรื่องของบทดราม่าก็จะมีกิจธุระความหลัง ไดอะล็อกมีไม่ได้เยอะเพียงแต่ว่ามันจะมีประเด็นแล้วเป็นเนื้อๆ ในพาร์ทมโนชระหว่างตัวหงส์กับ “หลง” จะเป็นราวหนังบอดี้การ์ด เราก็เป็นลูกนายจ้างที่เค้าจะเกรงใจเรา จะเป็นความกำหนัดอีกระบอบหนึ่งคือไม่ได้กุ๊กๆ กิ๊กๆแบ๊วๆ แต่เป็นความชอบพอที่นุ่มลึก

เราต้องดูสูงส่งกว่าเค้า แต่กลับตัวเราไม่ได้แบ่งชนชั้นวรรณะหรือไม่ก็ว่าใครจะมาด้อยกว่า ก็แค่ว่าคนอื่นจะรู้สึกเนื่องมาจากเค้าอาจเห็นว่าป๋าของเราใหญ่โตมโหฬาร การทำหน้าที่ร่วมงานกับ “พี่อ๊อฟ” แล้วอิ่มใจค่ะ ด้วยว่าเจนี่เคยทำงานกับพี่อ๊อฟมาแล้วหลายเรื่อง แม้ว่าในฐานะนักแสดงกับผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์ยังไม่เคยเจอ”

เรียกว่าเป็นการโหมของนางเอกเหน้า “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เป็นอย่างมาก แฟนๆละคร ต้องห้ามพลาดเป็นเด็ดขาด กับ ซีรีส์เลือดมังกร ตอนหงส์ ที่จะออกอากาศให้ได้ทรรศนะกันในวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยวีสีช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง3HD (ช่อง33)



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น