วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เจมส์ บาดเจ็บหนักรถยนต์ตกเขา ญาญ่า ช่วยดูแลไม่ห่าง ละคร หนึ่งในทรวง



ข้างหลังละครหนึ่งในทรวง ดำเนินเนื้อเรื่องมาถึงใกล้ตอนจบเข้าไปทุกทีแล้ว ทางด้าน พระเอก เจมส์ จิรายุ(หนึ่ง) เกิดความเข้าใจผิด คิดว่า ญาญ่า อุรัสยา(ปุ้ม) จะไปมีเรือนกับแหนม รณเดช(ประสาทพร) ทำให้หนึ่งผิดหวัง กับเสียใจมาก หลบลี้หนีหายมาจากกรุงเทพฯ แล้วไปอยู่ที่เชียงใหม่ กินเหล้าจนแก่ดีกรี กับประสบเทกระจาด ขับรถตกไปข้างทาง จนร่างกายได้รับเจ็บ

ด้านตัวนางของเรา ญาญ่า ก็ทัศนาจรไปไปหาทันที แต่เจมส์ วางแผนกับหมอ ให้รับสั่งกับญาญ่าว่า ตนเองนั้นเจ็บหนัก พร้อมทั้งเป็นไปได้พิการไปตลอดชีวิต ด้วยว่าลองใจ ว่าญาญ่า รู้สึกอย่างไรกับตน

งานนี้ทำเอาตัวนางของเราช็อค พูดไม่ถูกกันไปเลย คร่ำครวญที่เป็นสาเหตุ ทำให้เจมส์ ต้องเจ็บตัวขนาดนี้ ซึ่งยกเว้นญาญ่า จะสัญจรไปเยี่ยมเจมส์แล้ว ยังมีอุ้ย เกรียงไกร, โจม ศุกล(สุทธิ์), ด้วยกันก้ามปู(ทิพย์) ตามมาเยี่ยมอีกด้วย

ฉากนี้จึงเป็นการรวมพลนักแสดงอย่างพร้อมหน้า กองถ่าย ยกกองไปเปิดกล้องกันที่โรงหมอ จังหวัดสุพรรณบุรี งานนี้คนที่ต้องรับกิจหนักคงหนีไม่พ้น เจมส์ เพราะในเรื่องต้องเจ็บหนัก แล้วเบื้องหน้าเบื้องหลัง ก็ต้องรับภาระหนักเหมือนกัน ทั้งพันหน้า พันขา เข้าเฝือก ทำทีเป็นเดินไม่ได้ ทำให้บรรยากาศดูเหมือนจริงที่สุด เพื่ออ้อนออดให้ญาญ่า มาปรนนิบัติรับใช้

ปรากฎว่าข้างหลังการเปิดกล้องนั้นแสนจะทุลักทุเล ก็เพราะว่าเจมส์ ก็ไม่สามารถเดินดุ่มได้จริงๆ ก็เพราะว่าติดเฝือกที่ขา จะลุกจะนั่งยากลำเค็ญไปหมด ส่วนญาญ่านั้นเล่นได้สมบทบาท มีการประคับประคอง คอยพูดชูใจเจมส์อยู่ไม่ห่าง

แม้นข้างหลัง นางเอกของเรา จะแอบขำเจมส์อยู่ไม่น้อยก็ตาม ขอบอกว่าแฟนละครท่านใด ที่เชียร์ให้ทั้งสอง ดีกันเสียที รับรองว่าวันนี้ไม่มีผิดหวัง เพราะญาญ่าของเรา จะทำดีกับเจมส์ แบบสุดๆ กันไปเลย หวานกันตั้งแต่ต้น จนจบฉากนี้กันไปเลย

ติดตามชมฉากหวานนี้ได้ใน ละครหนึ่งในทรวง ออกอากาศวันพฤหัสที่ 2 ก.ค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3



ดูทีวีออนไลน์ช่อง 3 ดูละครย้อนหลัง ดูละครหนึ่งในทรวงย้อนหลัง ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น