วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พูดตัวละคร “รักซ่อนแค้น“ (A love to kill) ของ ผู้กำกับการ หนุ่ม อรรถพร



รุดหน้าเปิดกล้องเต็มที่กับละครรีเมคซีรีส์เกาหลี A love to kill ที่มีชื่อไทยว่า รักซ่อนแค้น ชิ้นงานของผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์มากฝีมือ หนุ่ม อรรถพร ที่ในตอนนี้ได้เผยภาพดารานำของเรื่องออกมาแล้ว

ภายหลังสร้างผลงานการกับกำสุดดีในละคร ข้าบดินทร์จนโด่งดังมาแล้ว ผู้กำกับภาพยนตร์หนุ่ม อรรถพร ก็จัดแจงส่งชิ้นงานใหม่มาให้แฟนๆได้ติดสอยห้อยตามกันต่อ ในละคร รักซ่อนแค้น ของทางช่อง ONE (Exact & scenario) ที่ได้เริ่มปล่อยภาพผู้แสดงนำพร้อมชื่อตัวละครออกมาแล้ว แสดงนำโดย นิว ชยพล รับบท ปืน, วิว วรรณรท รับบท อินทิรา, พีค ภรัศยา รับบท สร้อย, อัค อัครัฐ รับบท วาริณทร์ พร้อมด้วย ไอซ์ ศรัณยู รับบท เมฆ

รักซ่อนแค้น เรื่องราวของ ปืน (นิว ชยพล) เด็กหนุ่มความรู้สึกร้อนที่ชอบถูกเพื่อนล้อว่าพ่อเป็นนักฆ่า จนต้องใช้กำลังแก้ปมทำให้ถูกลงโทษ เมฆ (ไอซ์ ศรัณยู) ภาดรของเขาไม่ชอบให้ปืนมีเรื่องเจ็บตัว ไม่อยากให้ปืนโตมาเป็นนักเลง สองพี่น้องกำพร้าใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเมตตา กับมักถูกเด็กรุ่นใหญ่เจ้าถิ่นรังแก จนเมฆตัดสินใจพาน้องชายหลบหลีกจากมาใช้ชีวิตอยู่กันเพียงไม่มีพวก

ปืนตระบัดสัตย์ที่ใช้กำลังแก้ไขปัญหาอีกครั้ง ทำให้เมฆโกรธเคืองจนออกจากห้องไป ไม่กลับมาอีกเลย ปืนใช้ชีวิตลำพังคนเดียว ขุ่นข้องพี่ชายที่ทิ้งเขาไป ทั้งเปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง และกลัว ปืนใช้ชีวิตดื้อไปวันๆ จนได้เจอกับป้าแตงที่หญิงกลางคนใจดีที่รับเลี้ยงเด็กเร่ร่อน กับได้รู้จักกับ สร้อย (พีค ภรัศยา) เด็กสาวนิสัยห้าวๆ ที่เด็ดเดี่ยว ครั้งหนึ่งสร้อยได้ช่วยชีวิตปืนจากไฟไหม้จนมีรอยแผล ทำให้ปืนตั้งใจจะรักษาสร้อย แต่ไม่สามารถคิดกับสร้อยมากกว่าเพื่อนได้

10 ปีต่อมาปืนและเมฆได้หวนกลับเจอกันอีกครั้ง สองพี่น้องได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน โดยที่ปืนไม่เอ่ยพูดถึงปูรกรณ์ค้างคาใจในอดีต อยู่กันแบบนี้ก็มีสุขดีแล้ว จนเมื่อเมฆตัดสินใจฆ่าตัวตาย แม้จะรอดแต่ก็ไม่สามารถสื่อสารใดๆได้ ปืนเสียใจที่เรื่องเป็นแบบนี้ จึงตามสืบเรื่องที่ทำให้พี่ชายปลงใจจบชีวิตตัวเอง จนได้รู้ว่าพี่ชายเคยมีแฟนเป็นคนดังสาวชื่อ อินทิรา (วิว วรรณรท) ที่เพิ่งโฆษิตหมั้นกับผู้รับมรดกไฮโซ วารินทร์ (อัครัฐ นิมิตรชัย) ในวันที่ปืนกับเมฆเจอกัน

ปืนเคืองขัดภาดรที่ท้อแท้ และจงเกลียดจงชังอินทิราที่ทำให้เชษฐาเขาเป็นแบบนี้ ตราบวารินทร์โฆษิตหาบอดี้การ์ดให้อินทิรา ปืนจึงไม่ปล่อยให้ฤกษ์ใกล้ชิดอินหลุดมือไป นี่เป็นหนทางล้างแค้นที่ปืนต้องการ โดยที่ปืนไม่รู้เลยว่าการโต้กลับในครั้งนี้ มันคือการประหารหัวใจของเขาไปด้วย

ประวัติการดราม่าน้ำตานอง กับบทสรุปรติของพวกเขาจะเป็นเช่นไร เกาะติดได้อีกไม่นานเกินรอ



ติดตาม ดูละครออนไลน์ ดูทีวีออนไลน์ ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น