วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เหมือนจริง! แต้ว-แอนดริว เปิดแตกดับปิดฉาก “แรด“



เป็นละครคอมมาดี้ที่จบแบบ บู๊กระหน่ำกันสุดๆ จริงๆ สำหรับละครเลือดมังกร ตอน แรด ที่จะมัยจอไปในวันอังคารที่ 21 ก.ค.นี้ เพราะว่ากว่าจะได้จดกันกับความสำราญ ก็คงจะต้องทะลวงเหตุการณ์ร้าย ๆ มาอย่างเต็มแรง

เป็นฉากที่ชาย ชาติโยดม(เล้ง) สั่งให้ตี๋ วิวิศ(มนชิต) จับตัว แต้ว ณฐพร (แพน) ไปขังเอาไว้ เพื่อให้แอนดริว (คณิน) มาช่วย แม้กระนั้นงานนี้ไม่ใช่แค่แอนดริวคนเดียวที่มาช่วยตัวนางของเรา ทั้ง เอ๋ กษมา(เป้ง) ผู้เป็นเตี่ยแต้ว ก็มาช่วยด้วย จนสุดท้าย ต้องมารับกระสุนแทนแต้วในที่สุด ส่วนแต้ว ก็โดนยาพิษของ เค้ก สุภชา(โอชิน) นักฆ่ามือหนึ่งของภาติกะ กับตี๋เข้าไป ทำให้สารพิษเข้าสู่ร่างกายแต้ว จนเลือดออกจมูก การยิงปืนเกิดขึ้นแบบโจมตี มีตำรวจ ติดตามมาไล่ลาภาตาด้วยอีกคน แต่ที่ช็อคเป็นที่สุด ก็เห็นจะเป็นความใน เรื่องที่ตี๋นั้น เป็นกุลบุตรตัวจริง เสียงจริง ของภาดรนั่นเอง งานนี้ตี๋ถึงกับรับความจริงแทบไม่ได้ ทำให้มีข้อความดราม่าตามมาอีกมากมาย



ฉากนี้ไปเปิดกล้องกันที่ จังหวัดกาญจนบุรี เซ็ทให้เป็นที่ซ่อน ที่ภาตา กับตี๋ พาแต้วมากบดานไว้ ขอบอกว่าถึงแม้จะเป็นฉากบู๊ของละครเรื่องนี้ ถ้าว่าบรรยากาศนั้นเก๋งามมาก คุณออฟ พงษ์พัฒน์ เซ็ทให้เป็นพะเพิงอยู่บนสันทราย ที่มีน้ำไหลผ่าน แล้วแต้ว ก็ถูกแข็งตัวอยู่ที่นั่น ฉากนี้มีทั้งรัวกระสุนกัน มีทั้งระเบิด เผ่นหนีกันปั่นป่วน แต่ที่ลุ้นกันสุด ๆ ก็ตอนที่แอนดริวมาสนับสนุนแต้ว แล้ว ภาติกะ สั่งให้ระเบิด สั่งให้เผาผลาญทุกอย่าง หวังจะให้แอนดริว กับแต้ว สิ้นลมในกองเพลิงนี่แหละ

งานนี้ ย่างกันจริง ๆ ไม่มีเอฟเฟค ไม่มีฝึกซ้อมกันอีกต่างหาก พอให้ได้ภาพที่สมจริง ทีมงานเอฟเฟค ก็ฝังดินระเบิดไว้ตามจุดต่าง ๆ จากนั้นราดน้ำมันลงไปบนกองไม้ พอเกริ่นเปิดกล้องเท่านั้นแหละ ขอบอกว่าแอนดริว กับแต้ว กระสันสันหลังไปตาม ๆ กัน เพราะไฟนั้นอยู่ใกล้ตัวมาก ที่สำคัญ แอนดริว ต้องอุ้มแต้ว ที่กำลังจะหมดสติ ให้หลบจากกองเพลิงให้ได้ เรียกว่า กว่าจะได้ภาพที่วิไล ต้องเผชิญดูตายด้วยกันทั้งพระเอก ตัวนาง พร้อมทั้งคณะทำงานทุกคนกันเลยทีเดียว แต่กลับของบอกว่าเป็นฉากลาจอที่มีอารมณ์ขันแบบสุด ๆ กันไปเลย ต้องแกะรอยชมกันให้ได้ ห้ามพลาด



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น