วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แอนดริว ท้าทาย แชมป์ โรมรันเชิดสิงโต ชิง แต้ว เลือดมังกร ตอน แรด



วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูฉากฉากหลังละครเลือดมังกร ตอนแรด ซึ่งเป็นไฮไลท์ของละครเรื่องนี้กันเลย ก็เพราะว่าถ้าพูดถึงปากน้ำโพ นครสวรรค์ สิ่งที่จะต้องนึกถึง ก็คือการเชิดสิงโต ในเรื่องนี้ แอนดริว (คณิน) เป็นหัวโจกแก๊งเหยี่ยวแดง อยู่ที่ปากน้ำโพ จึ่งจะต้องมาโชว์ลีลา การเชิดสิงโตให้แฟนๆ ละครได้เห็นกัน

เป็นการเผชิญกันระหว่างแอนดริว และแชมป์ ธนาธิป (กริช) หัวหน้าแก๊ง กวางสวรรค์ โดยแอนดริว มีเงื่อนปมว่า แม้แอนดริวชนะ แชมป์จะต้องเลิกยุ่งเกี่ยวกับแต้ว ณัฐพร(แพน) ทรามเชยที่ตนเองรัก พร้อมกับที่สำคัญ ต้องให้เป็ด เชิญยิ้ม (เสี่ยบุ๊ง) ป๊ะป๋าของแชมป์ เลิกข้องแวะใช่ไหมตามมาแกล้งแอนดริวต่างๆ นาๆ อีก

โดยมีผู้แสดงของแต่ละฝ่ายมาสนับสนุนคนของตน ด้านแอนดริว ก็มีทั้ง ปุ๊ มนตรี(เสี่ยเส็ง), ต่าย เพ็ญพักตร์ (ซกเค็ง), ณิชา(วิภาดา), หยวน นิธิชัย(กิตติ) ส่วนด้านแชมป์นั้น ก็มีคนมาสนับสนุนเช่นเดียวกัน อาทิ เป็ด เชิญยิ้ม(บุ๊ง), ตี๋ วิวิศน์(มนชิต) ฯลฯ พร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมาย



การเปิดกล้องซีรีส์เลือดมังกร-แรดในวันนี้จึงถือว่าเป็นฉากใหญ่โตที่สุดของละครในเรื่องนี้กันเลยทีเดียว มีทั้งการถ่ายทำ การเชิดสิงโตของแอนดริว พร้อมทั้งแชมป์ ให้ผู้คนย่าน จังหวัดสุพรรณบุรีได้ชมกัน ทั้งศิลปินร่วมในเรื่อง พร้อมทั้งผู้คนแถวนั้น ต่างก็มามองการสร้างภาพยนตร์กันอย่างชุม ทั่วแอนดริวพร้อมกับแชมป์ ต่างอยู่ในชุดเตรียมพร้อมด้วยกันทั้งคู่

การเชิดสิงโตด้านล่างที่พื้น ก่อนที่จะขึ้น ไปสู่บริเวณเสาที่ตั้งสูงเด่นอยู่ข้างบนนั้น ทั้งแอนดริวพร้อมด้วยแชมป์ ต่างชี้ให้เห็นได้อย่างสมจริง มีนักเชิดสิงโตตัวจริงเป็นคนเลี้ยง คอยเทรนด์ให้อย่างดี แต่พอถึงช่วงที่ต้องเชิดสิงโตอยู่บนยอดเสา อันนี้ผู้กำกับภาพยนตร์ของเรา คุณออฟ พงษ์พัฒน์ ให้นักเชิดสิงโตมืออาชีพ ขึ้นไปเล่นให้ชมกัน เนื่องจากจะเป็นการเสี่ยงชีวิตเกินไปที่จะให้ตัวแสดงของเราทั้งสอง ขึ้นไปด้านบน

ถ้าว่ายืนยันว่าภาพงามยิ่งสมจริงกันสุด ๆ และฝ่ายที่พิชิตในการแจ้งราคาครั้งนี้ ก็ไม่พลาดที่จะเป็นพระเอกของเรา แอนดริว เกร้กสันอย่างชัดเจน ขอบอกว่าฉากนี้สุขใจ วิลาวัณย์สุดๆ เลยจริง ๆ อย่าพลาดชมละครเรื่องแรด ออกอากาศ วันอังคารที่ 14 ก.ค. หลังข่าวภาคค่ำทางไทยทีวีสีช่อง 3



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น