วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ฉากหินสุดรันทด “แซมมี่” ตกเลือดจวนตาย ใน “เลื่อมสลับลาย”



ดราม่าหนักตั้งแต่โหมโรง..อาทิตย์นี้ก็ใช่ย่อย พาไล (แซมมี่ เคาเวลด์) ขอให้ให้ เนตร (เจจินตรัย แวนดิว) รับผิดชอบลูกในท้องอย่างไรก็ดีถูกคู่รักหนุ่มว่า เกิดขับเคี่ยวกันจนพาไลพลัดตกบันไดแท้งลูก!!

ฉากใหญ่นี้เปิดกล้องที่ RCA แซมมี่ฟิตสกนธ์มาเต็มที่ เพราะรู้ว่าวันนี้ต้องเอนหลังกลิ้งเกลือกคลุกฝุ่น..ตากฝนหลายชั่วโมง เพื่อให้ได้การละครที่น่าเชื่อถือดั่งใจ ผู้กำกับหนังบุญชู พิทักษ์เลิศกุล ฟ้ามืดปุ๊บก็เริ่มถ่ายปั๊บแซมมี่งัดข้อกับจิมไม่มีอารยธรรมบนระเบียงตึก

ทั้งคู่ตะคั้นตะคอกใส่หน้ากันพักใหญ่ จิมชักหนักใจบีบแขนนางเอก อย่างแรง ด้านแซมมี่สู้ไม่ลดละทำให้เซตกบันไลลงมาเลือดออกนองเต็มพื้น แทนที่แฟนหนุ่มจะช่วยกลับเดินไปหน้าตาเฉย ตรงนี้แซมมี่สอนอารมณ์ดีมาก ทั้งเจ็บท้องที่เสียเลือด ด้วยกันน้ำตาไหลโศกาดูรที่แฟนทิ้งให้เผชิญโชคชะตาราศีลำพัง น่าเวทนาสุดๆ

เมื่อต้องจุนเจือร่างออกมาหาคนช่วย ตั้งตัวไม่ติดทั้งที่เลือดไหลตลอดทาง การเปิดกล้องดำเนินไปอย่างช้าๆ ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงัด แล้วก็ถึงคิวฝนสั่งได้หยิมๆทั่วบริเวณ นางเอกที่นอนหายใจรวยรินกลางมารคหยุดนิ่งแทบสิ้นแรง

ตากฝนสักพัก นครินทร์ (นิว-วงศกร ปรมัตถากร) ขับรถผ่านมาพอดีรีบมาช่วยเธอ ยังไม่ทันบอกอะไรกับผู้แสดงนำชายนางก็สลบในอ้อมแขนของเค้าซะก่อน ทรหดบึกบึนเพื่อฉากที่เพียบพร้อม แซมมี่ ฝากบอก “ซีนนี้งานหิน ช่วยให้ขวัญพาไลกันเยอะๆ นะคะ”

แหม..ทุ่มชี้ให้เห็นสุดตัวแถมขอขนาดนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เลื่อมสลับลาย” คืนวันพุธที่ 15 ก.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น