วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

กิจจาความชอบพอ 3 เศร้า “ซาบีน่า-คารีสา-แพทริค” ขัดแย้งเดือด Gossip Girl Thailand



เดิมเปิดฉากไปกระแสขานดีสุดๆ สำหรับ ทีวีซีรีส์เรื่อง Gossip Girl Thailand “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” ชิ้นงานการผลิตของกันตนา พร้อมกับอินทัช ที่ถ่ายทอดทางช่อง 3 และช่อง 3HD (ช่อง 33) มาตอนสองกับเรื่องที่กำลังข้นขึ้นเรื่อยๆ

ครั้นเมื่อความข้องเกี่ยวของเสี่ยววัยแรกรุ่นสุดซี้ เซรีน่า (ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) ที่ปรับโพธกับ แบลร์ (คารีสา สปริงเก็ตต์) ได้เกิดผลแล้ว ก็ดูเหมือนจะมีเนื้อความให้มิตรสัมพันธ์โคจรมาถึงจุดแตกหักอีกครั้งในเรื่องเดิมๆ ที่ว่า เซรีน่ามีความเกี่ยวพันกับแฟนของแบลร์

เพราะว่าฉากนี้เป็นตอนที่ จักร(ขุน-ชานนท์) ช่วยสะสางทางให้ แบลร์(คารีสา สปริงเก็ตต์) ไปปรับความเห็นเงียบๆกันสองต่อสองระหว่างแบลร์กับ เน็ท (แพทริค-ชานน) บนห้องสวีท แต่เมื่อคู่นอนสุดฮอตกำลังเข้าได้เข้าเข็ม ก็เจอจัง ๆกับเพื่อนเล่นสาวสุดซี้ เซรีน่า (ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) ที่มานั่งลงเหมือนรอเคลียร์กับใครสักคนในห้องอยู่ก่อนแล้ว พร้อมกับคนนั้นไม่ใช่แบลร์เพื่อนซี้แน่นอน เรียกว่าศึกระหว่างเพื่อนฝูงสุดซี้คุกรุ่นขึ้นอีกครั้งเป็นรัก 3 เศร้าที่ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ เลย



ฉากนี้เป็นซีนความรู้สึก ที่มีค่อนข้างจะทุกความรู้สึกตั้งแต่แฮปปี้ ดราม่า พร้อมด้วยซีเรียสเพราะโหมโรงจากที่บทสนทนาระหว่างถึก ขุน-ชานน กับมาดกวนๆ สไตล์จักร สาวแสนเจ้ามารยาที่ใจดีให้คีย์การ์ดกับสาวคารีสา โดยผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก พร้อมทั้งโอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์ บิ้วอารมณ์ให้ 2 นักแสดงคุยกันแสดงออกทางสายตาที่ค่อนข้างพิรากลจอมออกอุบายกันทั้งคู่ ก่อนจะไปติวบทเลิฟซีนร้อนๆระหว่างคารีสา กับหนุ่มแพทริค ที่ต้องบอกว่ารุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ทุกตอนแบบที่คนดูห้ามกระพริบตาเลยทีเดียว

กับมาต่อที่อารมณ์หัวฟัดหัวเหวี่ยง ระหว่าง 2 เพื่อนซี้คารีสา พร้อมกับซาบีน่าที่ทั้งคู่บอกว่ายากเข็ญสุดๆเพราะว่านอกจอนั้นสนิทกันมาก ไม่เคยพูดจาแรงๆหรือวิวาทกันเลย จะให้มาใส่จิตใจกันนั้นโกรธไม่ออกจริงๆ ครูสอนแอคติ้งเลยต้องมีเทคนิคพิเศษให้ทั้งคู่ได้ปะทะคารมกันก่อนเข้าฉากพูดจาต่อว่ากันใส่หน้าแบบไม่ต้องปราณี

งานนี้ก็ต้องไปติดสอยห้อยตามดูว่าหน้าจอทั้งคู่จะชนคารมได้แซ่บขนาดไหน.. แกะรอยชมเรื่องราวของ “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” (Gossip Girl Thailand) ฉากนี้ว่ารัก 3 เศร้าครั้งนี้จะจบลงอย่างไรได้ในวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.02




ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น