วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

ทีวีออนไลน์ : บทละคร ลมซ่อนรัก เรื่องย่อละครมารค ช่อง 3



อ่านเนื้อเรื่องย่อละคร เรื่อง ลมซ่อนรัก



อ่านเรื่องย่อละคร ลมซ่อนรัก


  1. เรื่องย่อละคร ลมซ่อน รัก  บทประพันธ์ละคร นราเกตต์
  2. เรื่องย่อละคร ลมซ่อนรัก  บทละครโทรทัศน์ ปราณประมูล
  3. เรื่องย่อละคร ลมซ่อนรัก  กำกับการแสดงละคร ชุดาภา จันทเขตต์
  4. เรื่องย่อละคร ลมซ่อนรัก  ผู้จัดละคร  แหม่ม ธิติมา สังข พิทักษ์
  5. เรื่องย่อละคร ลมซ่อนรัก  ละครออก อากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้

อ่านเรื่องย่อละคร เรื่อง ลมซ่อนรัก

ดูทีวี : เกี่ยวกับละครเรื่อง ลมซ่อนรัก นั้นเป็นเรื่องของ ภัทริน หญิงสาวที่อ่อนต่อโลก อ่อนต่อความรักซมซานกลับบ้านเกิดด้วยใจที่ เจ็บช้ำ ถูกทรยศ ถูกหักภายหลังคนที่เคยคิดว่ารักกับไว้ใจพร้อมหนี้ก้อนโตท่วมหัวที่ไม่ได้เป็นผู้ก่อ กับหมอ หนุ่มนามว่าปรานนท์ที่เหมือนจะอ่อนโยน หมอหนุ่มอนาคตไกล ที่ทิ้งธุรกิจที่ร่ำรวยของครอบครัวไว้เบื้องหลัง อุทิศตนเพื่อชาวชนบท


แต่แล้วเรื่องราวต่างๆ ก็ได้ตั้งต้นต้นขึ้น ตราบใดเขาต้องการภรรยาปลอม ๆ ซักคน (เพื่ออะไร) ในขณะที่ภัทรินก็ต้องการ เงินซักก้อนเพื่อตัดปัญหาที่ติดตัวมาจากเมืองกรุง



พร้อมทั้งเรื่องต่างๆก็เข้าล็อค ทุกอย่างเหมือนจะลงตัวหมอหนุ่มที่แอบอ่อนโยนกับหญิงสาวที่แอบอ่อนไหว รักอุ่นๆ เหมือนจะเริ่มทำรัดรึงหัวใจให้หวามไหว ต่างว่าไม่มีโทรศัพท์จากหญิงสาวปริศนาที่โทรมาหาปรานนท์ทำให้ภัทรินเกิดความคลางแคลงใจ พอชายหนุ่มก็เหมือนจักมีความลับที่ต้องปกปิดความลับที่ไม่ได้รับการอธิบาย สุดท้ายก็ (เหมือน) จะจบลงด้วยความปวดใจ


 

ซึ่งในวันต่อมา ภัทรินได้รับข่าวการได้รับอุบัติเหตุของสามี (ที่เหมือนจะเป็นปางสามีปลอมๆแต่ก็ เป็นยิ่งเสียเหลือเกินในหัวใจ) ด้วยว่าความรู้สึกที่มีต่อเขา เธอยังไม่ทัน ได้แจ้ง คราวนี้ แม้แค่หนึ่งวินาทีก็ยังช้าไปชายหนุ่มถูกส่งตัวกลับกรุงเทพฯ หญิงสาวถูกรับมาเยี่ยมแต่ก็ไม่อาจเข้าพบได้ทันทีแถมยังต้องคอยรบรากับพี่ชายฝาแฝดที่เหมือนกันอย่างกับแกะ

พางแต่ด้วย นิสัยต่างกันสุดขั้ว เย็นชา เจ้ากี้เจ้าการ เอาแต่ใจ ปากร้าย แต่ก็เหมือนกันเสียจนเธอทึกทักว่าเขาคือปรานนท์ที่ ปลอมตัวมาเพราะสามีตัวแน่นอนที่โรงพยาบาล เธอก็ไม่เห็นเลย เขากำลัง หลอกเธอใช่ไหม เขากำลังล้อเธอเล่น เธอคงแค่ฝันไป ว่าคนที่เธอรักที่สุด ไม่รอบรู้ฟื้น ขึ้นมาได้

แต่แล้ว ความเป็นจริงก็กระแทกใจปรานนท์คนที่เธอรักอยู่ที่นั่นสุทธิๆ ที่โรงพยาบาลแห่งนั้นเป็นปางเจ้าชายนิทรา ที่มีผู้หญิงปริศนาอีกคนคอย ห่วงใยดูแล กับเธอภัทรินเป็นพางส่วนเกินที่ไม่มีใครต้องการ ปราณ พี่ชายที่ เอาแต่ใจของเขากับน้องสะใภ้หัวใจอ่อนไหว หัวใจเธอกำลังแบ่งเป็นสอง ผู้ชายสองคนสมรรถทำให้เธออบอุ่นพร้อมกับเจ็บปวดได้เท่าๆกัน


 

1.ปราณ พี่ชายสามีที่เธอพยายามจักไม่รักเขาแต่เขากลับแทรกซึมเข้าไปในหัวใจของเธอทีละน้อยตะกลามรักเขาแต่เธอก็ทำไม่ได้ ไม่หวังรักเขาแต่หัวใจก็ไม่ยอมรับฟัง
2.ปรานนท์ สามีที่เธอแอบรักดั่งดวงใจ แม้นไม่เคยเอ่ยคำนั้นออกมา แต่ทันที ที่เขาฟื้นขึ้นมา กลับจำเธอไม่ได้อีกถัด เฝ้าคิดถึงแต่ผู้หญิงคนอื่นผู้ชายคนนี้ คนที่เธอ เคยรักมาก ระยะนี้รักถัดจากนั้นก็ไม่ได้ แต่หัวใจก็ไม่เคยเลิกรัก
พร้อมกับเรื่องราวนั้นจักเป็นอย่าง ไรต่อจากนั้นนั้น ติดตามได้ในละครเรื่อง ลมซ่อนรัก เร็วๆ นี้ ทาง ทีวีออนไลน์ ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 5 ช่อง 7 ช่อง 9 ได้ที่ นี่ 


แสดงรายชื่อนักแสดงละคร ลมซ่อนรัก

  1. นักแสดง ณเดชน์ คูกิมิยะ แสดงเป็น ปราณนต์ ภานุวัฒน์ / ปราณ ปุณณเวช
  2. นักแสดง ณฐพร เตมีรักษ์ แสดงเป็น ภัทริน
  3. นักแสดง ธัญชนก กู๊ด แสดงเป็น อัณณา
  4. นักแสดง สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล แสดงเป็น  ธนาฒน์
  5. นักแสดง ลภัสรดา ช่วยเกื้อ แสดงเป็น  ชมนาด
  6. นักแสดง เกรียงไกร อุณหะนันทน์ แสดงเป็น พสุวัฒ น์
  7. นักแสดง ปวีณา ชารีฟสกุล แสดงเป็น ภารตี
  8. นักแสดง จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ แสดงเป็น สินธร
ขอบคุณข้อมูลจาก >>> http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

รูปภาพ ละครเรื่อง ลมซ่อนรัก ทางช่อง 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น