วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557

เรื่องย่อละครใหม่ ถ้อยคำ คีตโลกา ทางช่อง 7 รวมทั้งสิ้นทั้งละคร สวยร้ายสายลับ



ละครหลักใหญ่ คีตโลกา เรื่องย่อละคร ช่อง 7
  • ชื่อละครเรื่อง : คีตโลกา
  • ช่องที่ละครออกอากาศ : ช่อง 7
  • ละครออกอากาศทุกวัน : ศุกร์-อาทิตย์
เนื้อกถาย่อละคร คีตโลกา




  • บทประพันธ์โดย : รอมแพง
  • บทโทรทัศน์โดย : แกมบรรจง
  • กำกับการแสดงโดย : ปัญญา ชุ่มฤทธิ์
  • ละครเรื่อง คีตโลกา วันเวลาออกอากาศดูทีวี : วันศุกร์ - เสาร์ -สุริยา เวลา 20.30 นาฬิกา 
  • ทางทีวีออนไลน์ช่อง 7 สี โหมโรงตอนแรก ศุกร์ 29 สิงหาคม 2557

สำหรับ อัญมา ซึ่งเป็นเจ้าหนูแสนสวย ไฮโซ ที่สมบูรณ์พร้อมไปทุกสิ่งในชีวิต ต้องมาพบความผิดหวังแสนสาหัสที่สุดจนทำให้เธอคิดสั้นไปชั่ววูบ แต่เมื่อเธอคิดได้จะบอกเลิกความตั้งใจกลับเกิดอุบัติเหตุที่นำพาเธอไปยังอีกโลกหนึ่งที่ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง ที่โลกใบนั้น เธอต้องกลายเป็น ไอ้อัญ เด็กติดยาในสลัมที่พัวพันกับขบวนแห่การค้ายาเสพติด แล้วเธอจะทำอย่างไรต่อไปกับชีวิตที่บิดเบี้ยวบนโลกคู่ขนานใบนี้

ทางด้านร้อยตำรวจเอก ภควัต ตำรวจหนุ่มไฟแรงที่ได้รับมอบหมายให้ปราบปรามยาเสพติด เขาอาศัยอยู่กับลุงที่เป็นรัฐมนตรี และคุณหญิงวรจันทร์ ป้าแท้ๆ ของเขาซึ่งรับดูแลหลังเกิดเหตุการณ์ชั่วร้ายกับครอบครัวของภควัตตั้งแต่เขายังเล็ก จากแก๊งค้ายาที่มาล้างแค้น ญาติของเขาเพราะด้วยการตามปลงพระชนม์ยกครัว ภควัตรอดมาได้เพราะมีชายหนุ่มพลเมืองดีเข้าช่วย แต่เขาคนนั้นกลับต้องมาถูกฆ่าตายเสียเอง

ในแดนของคุณหนูอัญมา บุตรสาวคนเดียวของ คุณอรรณพ ด้วยกัน คุณภรณี ที่เป็นเศรษฐีผู้ดีเก่าแถวสุขุมวิท กำลังแต่งองค์ทรงเครื่องให้ดูสวยเด่นที่สุดในงานหมั้นของ สุคนธรส เพื่อนสาวคนสนิทที่ยังกับจะชิงดีชิงเด่นกันเสมอ แต่ว่าอัญมากลับไปค้นพบเท็จจริงว่าเธอไม่ใช่ลูกที่แท้จริงของบ้านนี้ แต่เป็นเด็กที่ถูกนำมาทิ้งไว้หน้าคฤหาสน์แห่งนี้เมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน ทำให้เธอทั้งรู้สึกอดสูและทุกข์ใจจึงรีบไปหา จิรายุ แฟนหนุ่มที่บริษัท แต่กลับต้องรู้ความจริงว่าจิรายุ มีความสัมพันธ์กับ อนุรุท เลขาหนุ่ม และเขาทุจริตเธอมาตลอด อัญมาเสียใจในความโง่และหยิ่งผยองของตัวเอง ด้วยอารมณ์ชั่ววูบทำให้เธอเหนี่ยวตัวขึ้นไปบนราวสะพาน แต่เสี้ยวนาทีต่อมาเธอพลิกคิดได้ แต่เหมือนโชคชะตาไม่เป็นใจ เกิดมีเหตุให้อัญมากลับเสียหลักลอยละลิ่วดำดิ่งลงสู่ผืนน้ำ

และเมื่อเธอได้ฟื้นคืนสติ อัญมา กลับต้องตกใจเมื่อร่างกายที่เคยสวยงามของเธอกลับกลายเป็นผอมเกร็งดูขี้โรค มือเรียวสวยกลายเป็นกะดำกะด่าง บางนิ้วคล้ายถูกไฟเผาเป็นรอยด้าน แต่ใบหน้านั้นมันคือเธอชัดๆ อัญมา กรีดร้องเมื่อรับรู้ว่าเธอเปลี่ยนไปและชีวิตนี้ไม่สามารถรับตัวเองได้ อีกทั้งคนมากมายทั้ง 1.จ่าเดช 2.นางอุบล และ 3.จริยา ที่เหมือนรู้จักเธอในร่างนี้ดีกลับเรียกเธอว่า ไอ้อัญ เธอปฏิเสธหัวชนฝาว่าบ้านเธอคือ คฤหาสน์ในซอยสุขุมวิท ไม่ใช่ในสลัมแห่งนี้ แต่ทุกคนกลับยืนยันว่าเธออยู่ที่นี่ตั้งแต่เกิด นางอุบล หญิงที่แสดงตัวว่าเป็นแม่ของเธอเอื้อมมือมาจับ แต่เธอกลับสะบัดออกอย่างไม่ใยดี จนอุบลชะงักเพราะไม่ว่าจะไปก่อเรื่องที่ไหนแต่ไอ้อัญก็ไม่เคยก้าวร้าวกับแม่ 

ซึ่งเว้นเสียแต่นั้น เธอยังต้องเจอกับ สัญชัย พ่อเลี้ยงที่วัน ๆ เอาแต่เมาน้ำจันทร์ จ้องมองเธอตาเป็นมันมุ่งหมายทำมิดีมิร้าย แต่ที่เลวร้ายที่สุดคืออาการอยากบางอย่างที่เธอไม่รู้ว่าคืออะไร จริยา เห็นอาการนั้นรีบพาเธอเข้าไปในห้องน้ำเปิดฝักบัวรดตัวและกดบ่าไม่ให้ดิ้น อัญมา รับรู้ว่าเธอกลายเป็น ไอ้อัญ เด็กสลัมที่มีชีวิตรันทดทั้งยังติดยาขั้นเป็นฟืนเป็นไฟ ยิ่งทำให้ยากที่คุณจะรับสิ่งเลวร้ายมากมายหลายเรื่องที่ประดังเข้ามาพร้อมๆ กันไหว

สำหรับตัว อัญมา เธอถือใจว่าโลกนี้มีหลายอย่างเหมือนโลกที่เธอเคยอยู่ เธอมาได้ก็ต้องกลับได้ด้วยวิธีเดียวกันจึงกระโดดน้ำอีกครั้งแต่ไม่สำเร็จ เธอจึงพิสูจน์ให้ ภควัต นายตำรวจปราบยาเสพติด ที่เป็นคนช่วยชีวิต ไอ้อัญ จากการจมน้ำ คนที่ดูเหมือนจะเป็นที่พึ่งพาให้เธอได้มากที่สุดในโลกใบนี้เชื่อว่าเธอไม่ใช่ ไอ้อัญ ด้วยการพูดภาษาอังกฤษไฟแล่บ ซึ่งตัวของไอ้อัญนั้น เรียนไม่จบ ม.3 เสียด้วยซ้ำ ดังนั้นภควัต จึงเริ่มเชื่อ เมื่อทำใจได้ อัญมา จึงเริ่มเปลี่ยนตัวเอง พยายามเลิกยาเสพติดให้ได้ วางแผนชีวิตเรียนหนังสือเพื่อให้ได้คุณวุฒิเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น 

ด้วยกันเธอได้รับความช่วยเหลือจาก ภควัต ที่มักคอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอและเธอยังพบที่แท้ว่า อุบล คือแม่แท้ ๆ ที่เอาเธอไปทิ้งไว้หน้าบ้านเศรษฐีเพราะอยากให้มีชีวิตที่ดีและสุขสบาย แต่ในโลกคู่ขนานใบนี้ อุบล เปลี่ยนใจและเอาเธอกลับมาเลี้ยงดูจนเติบโตเป็น ไอ้อัญ ทำให้เธอซึ้งใจในความรักของแม่ และแปรเปลี่ยนความคิดชิงชังว่าถูกไม่รับผิดชอบไปอย่างสิ้นเชิง และโลกใบนี้เธอกลับมีแม่ที่เธอต้องเป็นห่วงและเลี้ยงดู

ทางด้านของ ภควัต ได้เสนอให้ อัญมา หรือ ไอ้อัญ เป็นสายให้ตำรวจเพื่อทลายแก๊งค้ายารายใหญ่ของ นายวินิจ หรือ พี่บัง กับ อธิคม ลูกชายที่เพิ่งออกจากคุก ไอ้อัญ ต้องแสดงความสามารถและไหวพริบต่าง ๆ เพื่อให้อธิคมไว้เนื้อเชื่อใจและรับเธอเป็นมือขวาเพื่อที่เธอจะเข้าถึงประกาศของพวกมันมากขึ้น 

ซึ่งอธิคมยกนิ้วในฝีมือไอ้อัญแถมยังเกิดความรู้สึกพิลึกกึกกืออย่างบอกไม่ถูกกับเธอ ทั้งที่สกนธ์ของเธอทั้งผอมแห้งและไม่มีความสวยงามเลย ส่วน ภควัต ได้ปลอมตัวเข้ามาเป็นพ่อค้าพระพิมพ์แฟนของไอ้อัญ ทำให้ อธิคม เกิดอาการหึงหวง ในเวลาเดียวกัน นายวินิจได้จัดงานเลี้ยงใหญ่ขึ้นเพื่อนัดหมายส่งยา ทำให้ ไอ้อัญ รู้ว่า เสี่ยใหญ่ ผู้ทรงเงื้อมมือ ฉากหน้าเป็นพ่อพระแต่เบื้องหลังเป็นหัวหน้าขบวนการทั้งหมด 

ทั้งยังรู้ดีว่าแค่เธอพร้อมด้วย ภควัต ไม่มีทางจัดการได้สำเร็จแน่นอน การขนยาล็อตใหญ่เจียนล้มเหลว อธิคมเริ่มเฉลียวใจว่าเกลือเป็นหนอน ถ้าว่า ไอ้อัญ ก็แก้ปัญหาจนรอดพ้นการเป็นผู้ต้องแคลงใจไปได้ แต่นายวินิจไม่คิดอย่างนั้นจึงจับตาดูความเคลื่อนไหวของ ไอ้อัญ ทุกฝีก้าว

โดยที่ ภควัต พาไอ้อัญมาหลบที่บ้านของตน ท่ามกลางความไม่ชอบใจของ ขวัญอนงค์ ลูกสาวของคุณหญิงวรจันทร์ผู้เป็นป้า ที่เห็นอาการอยากยาของ ไอ้อัญ เข้า แต่ที่นี่ทำให้อัญมาค้นเจอความจริงว่าพ่อของเธอคือพลเมืองดีที่เข้าช่วยภควัตให้รอดชีวิตจากการสำเร็จโทษยกครัวแต่กลับต้องมาตายซะเอง 

ด้วยกันในระยะเวลาเดียวกันนั้น ทางพวกนายวินิจ และ อธิคม แน่ใจว่า ไอ้อัญ เป็นสายให้ตำรวจ ยิ่งรักมากยิ่งแค้นมากจึงแก้แค้นด้วยการสั่งเก็บ อุบล เสร็จเผาชุมชนให้เกลี้ยง เธอเสียใจมากที่เป็นสาเหตุให้แม่แท้ๆ ต้องตาย พร้อมกับหนีสายตารังเกียจของคุณหญิงป้าจึงตัดสินใจเลี่ยงออกมาและทำแผนกลับเข้าไปหาอธิคมอีกครั้งเพื่อหวังแก้แค้นให้แม่ แต่ในระหว่างนั้นอธิคม และนายวินิจถูกตำรวจตามล่าจนวิ่งหนีมาจนมุมที่บ่อน้ำครำ นายวินิจสั่งให้ไอ้อัญโดดลงไปเพื่อหนี 

ซึ่งในสัมผัสนั้นเธอกลับหันกระบอกปืนแล้วยิงเข้าใส่นายวินิจแบบไม่ยั้ง ก่อนจะหันปืนไปที่อธิคมแต่เขาแอบหนีได้ เธอจึงวิ่งหนีกระโดดลงไปในแม่น้ำที่เคยคิดฆ่าตัวตาย แต่เมื่อฟื้นขึ้นมาอีกครั้งเธอกลับกลายเป็น อัญมา ที่มี คุณอรรณพ คุณภรณี พ่อแม่มหาเศรษฐีคนเดิมของเธอเฝ้ารอคอยเธอฟื้นกลับมาตั้งแต่วันที่เธอตกน้ำ แม่นางจะทำเช่นใดกับโชคชะตาที่เล่นตลกเช่นนี้ 

พร้อมทั้งในเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างทำให้เธอไม่ใช่คุณหนู อัญมา คนเดิมที่มีนิสัยเย่อหยิ่ง ปรามาสคนอีกต่อไป และความรักของเธอกับภควัตที่ก่อตัวขึ้นในขณะที่เธอเป็นไอ้อัญจะดำเนินต่อไปได้หรือไม่ เช่นไร และจะไปพบจุดจบแบบไหน เธอจะทำอย่างไรกับทุกอย่างที่เป็นไป และบทสรุปของเรื่องราวทั้งพวกจะเป็นเช่นไร 

ท่านอาจสืบเสาะต่อได้ในละครเรื่อง คีตโลกา ดูทีวีออนไลน์ ทางช่อง 7 สี


โดยรายชื่อนักแสดง ละคร คีตโลกามีดังนี้

  1. วงศกร ปรมัตถากร แสดงเป็น  ร้อยตำรวจเอกภควัต อริยะวงศ์
  2. อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล แสดงเป็น อัญมา หรือ ไอ้อัญ
  3. อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ แสดงเป็น สุคนธรส
  4. จินตัย อันติมานนท์ แสดงเป็น พันตำรวจโทกฤษณ์
  5. ภูทฤทธิ์ พรหมบันดล แสดงเป็น นายวินิจ และ พี่บัง
  6. ลิขิต บุตรพรหม แสดงเป็น อธิคม
  7. ปิยะดา เพ็ญจินดา แสดงเป็น อุบล
  8. วสันต์ โพธิพิมพานนท์ แสดงเป็น รัฐมนตรี
  9. ดวงดาว จารุจินดา แสดงเป็น คุณหญิงวรจันทร์
  10. วิวัฒน์ ผสมทรัพย์ แสดงเป็น อรรณพ
  11. รัชนี ศิระเลิศ แสดงเป็น ภรณี
  12. ธนัฑสอัศน์ ชื่นพันธุ์ แสดงเป็น จิรายุ
  13. กัญจน์ณิชา กิตติพรภาณุวงศ์ แสดงเป็น ขวัญอนงค์
  14. กษาปณ์ จำปาดิบ แสดงเป็น สัญชัย
  15. ต๋อง ชวนชื่น แสดงเป็น จ่าเดช
  16. วิมลรัตน์ บาลี แสดงเป็น จริยา

  • ผู้จัดละคร : บริษัท มีเดียสตูดิโอ
  • ผู้กำกับละคร : ปัญญา ชุ่มฤทธิ์
  • บทประพันธ์ : รอมแพง
  • บทละคร : แกมบรรจง
  • นักแสดงนำ : 
  1. วงศกร ปรมัตถากร
  2. อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล
  3. อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์
  4. จินตัย อันติมานนท์

เมื่อบอม ธนิน ควง ลิชชี่ อรเณศ เข้าบวงสรวงละครตอน สวยร้ายสายลับ



เป็นฤกษ์ดีวันอาทิตย์ที่ 31 เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผู้จัดคนเก่ง ยุวดี ไทยหิรัญ บริษัทยูม่า 99 จำกัด ทำพิธีบวงสรวงเปิดละครแอ๊คชั่น-คอเมดี้เรื่อง สวยร้ายสายลับ ที่ช่อง 3 หนองแขม โดยมีสี่พระนาง 

  • บอมบ์-ธนิน มนูญศิลป์ 
  • อรเณศ ดีคาบาเลส
  • อเล็กซ์ เรนเดลล์ 
  • แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา ได้นำทีมนักแสดงร่วมพิธีในครั้งนี้

โดยที่ละครเปลาะ สวยร้ายสายลับ นั้นสร้างจากบทเรียบเรียงของ มีนมีนา บทโทรทัศน์ วิลักษณา กำกับการแสดงโดย บัวรัตนา เตรียมออกอากาศเร็วๆนี้หลังข่าวภาคค่ำ หนังช่อง 3









ย้อนหลังละครเรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อละครดูทีวีออนไลน์ฟรี ตอนที่ 12 1 กันยายน 57



เมื่อ คามิน หรือ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไต่ถามความจริงจาก หฤทัย หรือ ทับทิม อัญรินทร์ ว่าเธอยกมาคลิปที่เขาจูบกับ มัทนา หรือ มิน พีชญา มาจากไหน แต่หฤทัยบอกว่าไม่รู้ หฤทัยหน้ามืดเป็นลม ทำเอาคามินรู้จากแม่ชีที่ตรวจอาการหฤทัยว่าเธอกำลังมีบุตร หฤทัยตกใจมากแต่ก็ร่านปฏิเสธว่าเธอยังไม่ได้แต่งงานจะตั้งครรภ์ได้อย่างไร หฤทัยพยายามปลอบใจตัวเอง

สำหรับ มินตรา หรือ กระติ๊บ ชวัลกร แอบเห็นโทรของมัทนาที่ซ่อนไว้ก็รู้ทันทีว่ามัทนาเอาไว้เพื่อแอบคุยกับคามิน มัทนาได้ไปเยี่ยมชาวบ้านตามเมืองต่างๆ ครบถ้วน เจ้าชายมาคี หรือ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน คามิน สินธร หรือ เหม ภูมิภาฑิต  มินตรา และองครักษ์จำนวนมาก มัทนาเป็นกันเองกับชาวบ้าน จึงได้รับความหรรษาเป็นอย่างมาก มัทนาและเจ้าชายมาคีเจอหฤทัย กำลังสอนชาวบ้านทอผ้า พระราชโอรสมาคีไม่พอใจเพราะกลัวมัทนาจะรู้เรื่องความสัมพันธ์ของเขากับหฤทัย

ทางด้าน พระนางสาวิตรี หรือ แก้ว อภิรดี รู้ว่ามัทนาเป็นที่ยอมรับของชาวบ้านก็ไม่พอใจ สุเทษ หรือ เอ อรุชา จึงอาสาไปจัดการมัทนาแต่ไม่สำเร็จ เพราะคามินช่วยไว้ ในที่สุดทุกคนก็รู้ว่าหฤทัยตั้งท้อง เทวี หรือ วาสนา ดีใจมากที่หฤทัยตั้งท้องกับเจ้าฟ้ามาคี แต่เจ้าชายมาคีไม่ยอมรับ หฤทัยถูกนำตัวไปขังจนกว่าจะมีคนมาแสดงตัวว่าเป็นสามี หฤทัยเสียใจคิดจะผูกคอตาย คามินสงสารจึงเล่าทุกคนว่าหฤทัยตั้งท้องกับเขาอีกเหตุผลหนึ่งก็เพราะอยากให้มัทนาตัดใจจากเขาไปอภิเษกกับเจ้าชายมาคี มัทนาเสียใจมาก หฤทัยย้ายไปอยู่ที่เหย้าคามิน ท่านหญิงมาณวิกา หรือ อัญษนา บุรานันท์ และ ธรรมรัตน์ หรือ ตฤณ มาเยี่ยมมัทนาทำให้มัทนาดีใจมาก http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น