วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

เท่าที่ เต๋า ฟุ้งแสดง ชิงรักหักสวาท ช่อง 8 ลื่น โต้ ไม่หวาดกลัวใจตอนเจ้าชู้หลายเจ้าจอม


เมื่อ เต๋า ฟุ้งเล่น ชิงรักหักสวาท ช่อง 8 ลื่น โต้ ไม่พรั่นใจบทเจ้าชู้หลายเมีย







หลังจากที่ดูทีวี โต้ ไม่หวั่นเกรงใจบทเจ้าชู้หลายภรรยา



ซึ่งหลังจากที่มารับตอนย่อยหนุ่มใหญ่เจ้าชู้มากเมียในละครพีเรียดแบบฟอร์มใหญ่เรื่อง ชิงรักหักสวาท ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในสั่นอาร์เอส ทำเอารุ่น เต๋า-สมชาย เข็มกลัด นั้นใจเต้นไม่เบาเนื่องจากในเรื่องต้องมีมาดามหลายคน แถมพกบรรดาเมียๆ เปิดการรบตบตีชิงดีชิงเด่นชิงจะเป็นใหญ่ งานนี้ทำนำหนุ่มเต๋าต้องมิดเม้นฟิตทำการบ้านดังหนักอึ้งเลยทีเดียว


เพราะว่าที่หนุ่มเต๋าได้แย้มว่า เรื่องนี้สวมบทบาทเป็นเธอสัวแสนหนุ่มน้อยใหญ่ในใต้หล้าครับ เจ้าชู้มากรัก มากเมีย สุดๆ ผมไม่หวั่นใจเลยที่รับบทนี้ ผมสนุกกับการทำการทำงานมากกว่า ผมโชคดีที่ได้ผู้กำกับมากหลายฝีมืออย่างพี่ศุภฌา ครุฑนาค ช่วยต่อบทให้ รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ทีได้ทำงานด้วยกัน ก็ช่วยกันรองส่งบทเป็นวิธาดี ไหลลื่นทุกครั้งที่เข้าฉากด้วยกัน แต่ที่แอบหวั่นใจคงเป็นภาษามนุษย์โบราณที่เราต้องสื่อสารออกมาให้คนดูเชื่อว่าเราปฏิสนธิในยุคตรงนั้นจริงๆ ซึ่งมันก็เกือบเต็มข้างยากอย่างกันนะ แต่ผมก็อาศัยเปิดละคร หนังเก่าๆ ดู เพื่อฟังคำโบราณก็ช่วยในการแสดงของผมได้ครับ ฝากติดสอยห้อยตามนะครับตอนแรก 2 กันยายนนี้ ทางช่อง 8 ครับ


สามารถติดตามชมละครทีวีออนไลน์พีเรียดกิจธุระ ชิงรักหักสวาท ได้ทั้งปวงวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00 / 12.30 / 20.00 ทางสถานีโทรทัศน์ดูทีวีออนไลน์ช่อง 8 ช่อง 7 ช่อง 3



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น