วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

“พระมารดาตุ๊ก“ ไฟเขียว “อริษา-แท๊ค“ คบหาสมาคมดูใจในละคร “เพลิงตะวัน“



สดใสได้ที่เนื่องด้วยละครดราม่าแอ็คชั่นเรื่อง “เพลิงตะวัน” ค่ายดูมันดี ที่ผู้จัดฯ ผู้กำกับหนังฯ วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร บรรเลงความมันส์แบบสุดตัว เหตุในครอบครัวของ เจ้าสัววัฒนา (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ครั้นเมื่อ นันทา (เดือนเต็ม สาลิตุลย์) แม่ของ นันทวัฒน์ (อัษฎาวุธ) แล นันทนา (อาริษา วิลล์) เปิดไฟเขียวให้ลูกสาวสุดหวง คบหาดูใจกับ ตรีทศ (แท็ค ภรัญญู) หลังจากกีดกันอยู่เป็นนานสองนาน

ผนังนี้มีนักแสดงร่วมเฟรมอยู่หลายคน ทั้ง แม่ตุ๊ก เดือนเต็ม, ดีใจ ดีดีดี, อริษา วิลล์ พร้อมกับ แท๊ค ภรัญญู ซึ่งหนุ่มแท็คนั้นรับบทเป็น ตรีทศ แฟนรุ่นเพลย์บอย ลูกคนรวยเอาแต่ใจของ นันทนา ที่ดูเหมือน แม่ไม่ปลื้ม ฝานี้ผู้กำกับฯ ใช้พื้นที่บ้านแอดด้า แถวพระราม 5 เป็นสถานที่ถ่ายทำ



หลังจากเตรียมพร้อมบทพูดเสร็จ ก็สั่งเคลื่อนกล้องยาสูบ กำแพงจากที่ นันทนา เรียก นันทนา พร้อมทั้งตรีทศ มาพูดคุย กับไฟเขียวให้ทั้งคู่คบกันได้ ทำเอา นันทนา ถึงกับกรี๊ดด้วยความดีใจ ส่วนหนุ่มแท็คนั้นก็เล่นได้ยียวนกวนบาทาว่าที่แม่ยายสุดๆ เพราะว่าโดนดูถูกมาตั้งแต่ต้น มีแต่ กันเกรา (ดีใจ ดีดีดี) เท่านั้นที่แบ่งรับแบ่งสู้กับความรักของทั้งคู่

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรถัด ความรักของตรีทศ พร้อมกับนันทนา จักไปตลอดรอดฝั่งใช่ไหมไม่ ว่าที่แม่ยายจะสั่งให้ตรียศทำอะไรถัด ติดตามชมม่านบังตานี้ได้ในละคร เพลิงตะวัน วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2558 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี ดูมันดี...เค้าจัดให้!!!

ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น