วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

ไมค์-ออม กลับฟิน! อุทาหรณ์แรก Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ



ภายหลังแจ้งเกิดเป็นคู่จิ้นจากซีรีส์รีเมค Full House เวอร์ชั่นไทยจนเลื่องลือไปทั่วแล้ว ผู้แสดงนำชายหน้าหวาน ไมค์ พิรัชต์ พร้อมกับนางเอกตัวเล็ก ออม สุชาร์ ก็มีงานคู่กันเรื่องใหม่ออกมาอีกครั้ง กับซีรีส์ Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ ซีรีส์รีเมคที่หลายคนไทยน่าจะเป็นกันเองจากเวอร์ชั่นไต้หวัน แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก และเวอร์ชั่นเกาหลี Playful Kiss ที่เคยกึกก้องในบ้านเราแบบสุดๆ

ด้วยกันคราวนี้ทางกลุ่มงานก็ได้ ปลดปล่อยแบบความน่ารักของ Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ เวอร์ชั่นไทยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว เพราะว่า ไมค์ พิรัชต์ สวมบทเป็น เท็นเท็น กับ ออม สุชาร์ รับบทเป็น ตะหลิว

Kiss Me เรื่องราวของ ทันทีที่ ตะหลิว (ออม สุชาร์) สาวน้อยน่ารัก แต่หัวช้าพร้อมกับสุดซื่อบื้อ ไปตกหลุมรัก เท็นเท็น (ไมค์ พิรัชต์) หนุ่มหล่อสุดเย็นชา ไอคิวสองร้อย ที่ย้ายมาจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งมาเป็นเพื่อนร่วมห้องเรียนของเธอ

ตะหลิวจักทำยังไงกับความรัก พร้อมกับความรู้สึกทั้งหมดในหัวใจของเธอต่อเท็น­เท็นดี เพราะบางครั้งเขาก็เหมือนจักใจดี จะสนใจใส่ใจเธอ แต่บางครั้ง เขาก็ใจร้ายขี้เสแสร้งเธอซะเหฟุ้งเฟื่องเกิน โชคร้ายไม่ใช่หรือโชคดีกันนะ ที่พ่อแม่ของเราแนบเนียนกัน โชคดีหรือว่าโชคร้ายกันนะที่บ้านของฉันถูกระเ­บิดไป จนได้ไปอยู่บ้านเดียวกับเธอ เท็นเท็น



ในขณะที่ความรักใคร่ของตะหลิว พุ่งตรงไปที่เท็นเท็น ก็มีรดีของ คิง (เต๋า AF8)ผู้ชายแสนดีอีกคนที่ไม่เคยละห่างไปจ­ากเธอ เพื่อนรักที่รักเพื่อนคนนี้จักมีสิทธิได้หัวใจของตะหลิวบ้างมั้ย

แล้วถ้าคู่แข่งรติของตะหลิว เป็นคนที่สมกันกับเท็นเท็นทุกอย่างแบบ น้ำค้าง (พิม บิวแบร์) ที่ทั้งสูงกว่า ขาวกว่า สวยกว่า ฉลาดกว่าตะหลิวมากๆ ตะหลิวจะทำยังไงดี!

เรื่องสนุกๆ ของความรักด้วยกันความฝันของตะหลิว เท็นเท็น คิง น้ำค้างและแก๊งค์เพื่อนจักเป็นไปยังไง ติดตามได้ใน Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ ถ่ายทอด จันทร์-อังคาร 19:00 น. ทาง True4U (CH.4,334) ริเริ่มตอนแรก 5 ต.ค. 2558, กระจายเสียง พุธ-พฤหัส 20:00 น. ทาง True Asian HD (CH.120,233) ขึ้นต้นตอนแรก 7 ต.ค. 2558, ออกอากาศ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20:00 น. ทาง True Asian Series (CH.238) เริ่มต้นตอนแรก 10 ต.ค. 2558

ตัวอย่าง Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ




ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ เหรอดูละครออนไลน์ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น