วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558

ก้อง กรุณ สู้ไม่ถอย เอาฤกษ์บทผู้แสดงนำชายไฮโซ ใน “เพื่อนรักเพื่อนริษยา“



งานนี้สาวๆแฟนคลับของหนุ่ม “ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล” คงหายคำนึงถึงกันสักที หลังเจ้าตัวห่างหายจากจอแก้วไปเป็นเวลานาน ซึ่งกลับมาคราวนี้ได้ขึ้นแท่นผู้แสดงนำชายป้ายแดงอีกด้วย กับละครเรื่อง เพื่อนรักเพื่อนริษยา มาพร้อมกับบทบาทของ อาทิตย์ สายโลหิตคนเดียวของเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิง

ยังไม่พอประชิดผู้แสดงตัวแม่อย่าง นุ่น วรนุช (นางฟ้า), คริส หอวัง(อุไร), ลิเดีย ศรัณย์รัชต์(จิ๋ว) ด้วยกันยังมีคู่อริ คู่แข่ง ที่ชิมลางงานละครครั้งแรกอย่างหนุ่ม เป๋า วฤธ (เป๋า) ในละครดราม่า “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” เรื่องราวจักผู้แสดงนำชายหนุ่มอย่าง ก้อง ที่เอาฤกษ์บทพระเอกครั้งแรก จะเป็นอย่างไร

ก้อง กรุณ เปิดเผยว่า พี่นิดเองก็มีเข้ามาคุยๆเรื่องงานละครไว้บ้าง ถึงกระนั้นด้วยอะไรหลายๆอย่างยังไม่พร้อมจากตัวผมเอง จนในที่สุดก็ได้รับโอกาสจากพี่นิดมาเล่น แถมยังเป็นบทดารานำชายครั้งแรกซะด้วย ซึ่งผมเองก็มองว่าการเป็นผู้แสดงนำชายตัวผมเองก็ต้องมุมานะ พร้อมทั้งรุดหน้าตัวเองเพิ่มขึ้น

ในเรื่องผมรับบทเป็น อาทิตย์ หนุ่มไฮโซดีกรีผู้เรียนนอก เนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า ลูกชายคนเดียวของเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิงอย่างคุณ ราศี กะล่อน ไม่ยอมเป็นรองใครง่ายๆ เป็นหนุ่มที่สาวๆหมายปองทั่วบ้านทั่วเมือง

พอพี่นิดแย้มให้เล่นเป็นตัวเองผมก็เครียดนะ เพราะว่าตัวนักของผมรักเดียวใจเดียว ไม่ได้เป็นเพลย์บอยอย่าง อาทิตย์ คือตอนแรกก็เคร่งเครียดอยู่ครับ ก็เพราะว่าว่า นักแสดงแต่ละคน ความสามารถจัดจ้านกันมากๆ ทำให้ผมต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยครับ (หัวเราะ) พอมาเข้าที่บังตาด้วยกันการรับส่งบทส่วนใหญ่ไม่มีปริศนาอะไรเลย

เพราะว่าทั้งพี่ นุ่น วรนุช(นางฟ้า) คริส หอวัง(อุไร) ลิเลีย ศรัณย์รัชต์(จิ๋ว) ทั้งสามคนช่วยให้ผมเล่นได้ง่ายขึ้นเข้าถึงตัวของ อาทิตย์ มากขึ้น ยังมีคู่กัดมือใหม่อย่าง เป๋า วฤธ (เป๋า) ทุกคนมือเก๋ามากๆเลยครับ นอกจากจะเป็นละครตบแหลกแล้ว ยังสะท้อนถึงสังคมปัจจุบันซึ่งคาแรคเตอร์ทุกตัวในเรื่องมันมีอยู่ในชีวิตนักตะโกรงให้ลองสืบเสาะกันนะครับ

หนุ่มก้องเล่นออเซาะแฟนละครให้ไล่ตามผลงานชิ้นใหม่ขนาดนี้ สาวๆ ต้องไม่พลาด ติดสอยห้อยตามชมบทบาทของดารานำชายใหม่ป้ายแดง ก้อง กรุณ ได้ใน “เพื่อนรัก เพื่อนริษยา”

ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น