วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ต๊ะ วริษฐ์ แอคติ้งเรียบอินบท มเหสีโจโจ้ “เพื่อนรักเพื่อนริษยา“



กลายเป็นมาดามโจโจ้ กันไปแล้ว กับนักแสดงหนุ่มมากความทำเป็นอย่าง “ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท” ที่มาพร้อมกับลุกส์ สาวแตก ในละคร เพื่อนรักเพื่อนริษยา ซึ่งครั้งนี้ บอสสุดสวยแห่งบ้าน โพลีพลัส จับมาพลิกคาแรคเตอร์กับนักร้องซุปตาร์ จนกลายมาเป็น มาดามโจโจ้ งานนี้ ทำเอาหนุ่ม ต๊ะ ถึงกับปาดเหงื่อ เพราะ กลัวจะตีบทไม่แตก ซึ่งเป็นบทที่ค่อนข้างยากลำบากพอสมควร เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ศิลปินเปลี่ยว ต๊ะ เปิดเผยว่า

“ก่อนอื่นผมเล่าว่า บท โจโจ้ เป็นบทที่ลำบากมากครับ คือด้วยคาแรคเตอร์มันต้องเล่นเป็นสองคาแรคเตอร์ เราเป็นนักร้อง พร้อมกับยังต้องเล่นเป็นตุ๊ดเป็นเกย์อีก มันชั่วครับ ตอนแรก ก็ตึงเครียด ก็เพราะว่าว่า จะเล่นไม่เต็มที่ คือด้วยความที่เราเป็นบุรุษแล้ว เราต้องมาเล่นเป็นตุ๊ดเป็นเกย์ คือกลัวว่าจิตใจ เราจักเล่นไม่ได้ไงครับ ก็เลยกังวล

แต่พอมาดูเทปกัน รู้ว่าก็เล่น อินเหมือนกัน (หัวเราะ) พร้อมทั้งที่ยากกว่านั้นคือ เจรียง ด้วยสุรเสียงเราก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ต้องหาวิธี คือเป็นคนร้องเพลงไม่ก็เพราะว่าเลยครับ ก็ต้องร้องให้ได้ครับ เรื่องนี้ผมว่า เป็นเรื่องที่ต้องควบคุมจิตใจให้ได้ ก็เพราะว่านักๆแล้วตอนแรก ลิเดีย แอบซ่อนชอบเรา ต้องจับมือ เราก็ฝืนทนทำ แต่ในใจเราคือ คิดกับเขาแค่เพื่อน เราก็แอ๊บเกลี้ยงเกลามาตลอด

พอมาถึงจุดที่เราไม่ฝืนใจแล้วเท่านั้นแหละ สาวแตกเลยครับ อันนี้ผมว่ามันชั่ว คือเก็บอารมณ์มาทุกอย่าง ซึ่งมันคับอกคับใจมาก พอมันออกมาเท่านั้นแหละ สาวแตกมาก รู้เตียนมากครับ คือในเรื่องเราก็ใส่เต็มที่นะครับ เล่นให้มันสุดๆไปเลย ก็ขี้เล่นดีครับ ถือเป็นอีกบทบาทหนึ่งของต๊ะ ซึ่งเมื่อก่อนหน้าต๊ะ ก็มีบทแบบนี้ แต่ไม่ยากลำบากเท่านี้ครับ

ก็ฝากแฟนๆละครเพื่อนรักเพื่อนริษยาด้วยครับ มาช่วยมาดามโจโจ้กันด้วยครับ ทุ่มหมดตัวจริงๆๆครับ”

ได้เห็นตัวแท้ของมาดาม โจโจ้ กันไปแล้ว แฟนๆละคร “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ก็อย่าลืมให้กำลังใจ กับ นักแสดงหนุ่ม “ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท” ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมทั้ง ช่อง 3 HD ช่อง 33



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น