วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2558

คู่จิ้น NY รีเทิร์น ณเดชน์ ประสานงาฝีมือ ญาญ่า เซ่นสังเวย “เล่ห์ลับสลับร่าง”



แฟนละครเตรียมการเฮได้เลย ครั้นเมื่อผู้จัดมากฝีไม้ลายมือ “แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์” แห่งค่ายโนพลอบเล็มได้ฤกษ์ดีลั่นฆ้องบวงสรวง ครั้นเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม ที่ทะลวงมา ณ ช่อง3 หนองแขม จับพระนางสุดฮอตแห่งวงการ หวนคืนจอปะทะฝีมือกันอีกครั้ง ในละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” นำแสดงเพราะคู่จิ้น NY “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พร้อมด้วย “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ร่วมด้วย ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, ซอ จียอน, เจสัน ยัง, ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, รัชนี ศิระเลิศ, สมมาตร ไพรหิรัญ, เกริก ชิลเลอร์, ก้ามปู ปัทมสูต, กีรติ ศิวะเกื้อ, วิชัย จงประสิทธิ์พร พร้อมกับผู้แสดงมากฝีมืออีกเพียบ โดยบรรยากาศในงานบวงสรวงครั้งนี้เต็มไปด้วยความกระปรี้กระเปร่า สื่อมวลชนเข้าร่วมงานกันอย่างหนาแน่น รวมทั้งเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาให้กำลังใจดาราผู้แสดงกันตั้งแต่อุษา

“เล่ห์ลับสลับร่าง” เหตุการณ์ของสองเหน้าวัยสาวที่มีปมรักตัวเองอย่างยิ่งยวด (Narcissus) เข้าใจผิดในเพศของตนจนชอบพอคนอื่นไม่เป็น ด้านฝ่ายชายก็คิดว่าตนเองเหนือกว่าเพศหญิง ทั้งร่างกายและจิตใจ ส่วนฝ่ายหญิงเองก็ทะนงตัวในความลออ จนคิดว่าทำได้ซบลงชายทั้งแผ่นดินได้ สวรรค์จึงลงโทษให้ทั้งคู่แลกเพศกัน เพื่อให้ได้เรียนรู้ทั้งสรีระพร้อมด้วยสภาพจิตของแต่ละฝ่าย ความอลวนวุ่นวายต่างๆจึงเกิดขึ้น ตราบใดเขาต้องเรียนรู้ที่จะรัก ซื่อสัตย์ และเสียสละซึ่งกันและกัน เพื่อข้ามทะลุสิ่งขัดขวางต่างๆตราบจนเกิดเป็นรดีที่แท้ครัน...

จักเกิดอะไรขึ้น “ขณะณเดชน์ต้องเป็นญาญ่า และญาญ่าต้องเป็นณเดชน์” เรียกได้ว่างานนี้แฟนละครพลาดชมไม่ได้ซะแล้ว เนื่องด้วยละครที่พลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ของทั้งคู่ในละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” เรื่องราวความสนุกสนานจะดำเนินไปอย่างไร ติดตามชมได้ทางไทยทีวีสีช่อง3 พร้อมทั้งช่อง3 HD (ช่อง33) เร็วๆนี้



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://วาไรตี้.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น