วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ต้นแบบล่าสุด! จากละครเรื่อง “ตามรักคืนใจ“ ส่งมาให้แฟนๆ ได้ทัศนะเอิ้นน้ำย่อยกันก่อนฉายแน่แท้



อีกเร็วๆ นี้ก็จะได้เบิ่งเต็มๆแล้วกับละครรีเมค ตามรักคืนใจ ของผู้จัด ดา หทัยรัตน์ ผลงานการสั่งการของ ป้าแจ๋ว ยุทธนา เพราะว่าได้พระนางเคมีดี๊ดี ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน มาประกับคู่กันเป็นหนแรก ยังยังได้พระเอกของเวอร์ชั่นก่อนอย่าง อู๋-ธนากร โปษยานนท์ มาร่วมมือแสดงอีกด้วย

ปัจจุบันทาง TV3 Official ก็ได้ปล่อยแบบอย่างออกมาปูทางความฟินกันก่อนแล้ว ไปมุ่งดูตัวอย่างกันก่อนที่จะได้ฟินกันเต็มๆ ในเดิมที 8 ธันวาคม 2558 นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ตัวอย่างละคร ตามรักคืนใจ






ความรัก..คือสิ่งที่เธอปรารถนามาตลอดชีวิต...เมื่อมโนชหล่นหายมานานสิบห้าปี มันก็ถึงเวลาที่เธอจักต้องทำทุกทางเพราะด้วย...ตามรักคืนใจ

เรื่องเริ่มทำที่ นารา วรรณพานิช ไม่ก็ หนูนา(นิษฐา จิรยั่งยืน) หลานสาวของนายวรรณ(มนตรี เจนอักษร) นักธุรกิจชื่อดัง ชั้นร่ำรวย ตกลงใจออกจากบ้านไปเที่ยวหาพ่อ เพราะเพิ่งรู้ว่าพ่อของเธอราม(ธนากร โปษยานนท์)ยังไม่ตาย หนูนาโกรธารัศมี(ธัญญาเรศ รามณรงค์)ชนนีของเธอ ที่บดบังเรื่องป๊ะป๋า ด้วยกันยังทำตัวเหลวแหลก ยุ่งกับผู้ชายไปทั่วตั้งแต่เลิกกับพ่อพร้อมด้วยกลับมาอยู่กับนายวรรณ หนูนาไปตามหาพ่อที่ไร่บัวขาว ได้เจอกับสีหนาท ไม่ใช่หรือ นายสิงห์(ณเดชน์ คูกิมิยะ)เจ้าของไร่ หนูนาขอสมัครเป็นคนงานไร่ ได้เจอกับพ่อราม(ธนากร โปษยานนท์) แต่ไม่กล้าแสดงตัว กลัวว่าพ่อจะไม่ยอมรับ หนูนาพยายามเข้าหารามจนนายสิงห์แปลกใจ คอยจับสังเกตพฤติกรรม

ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น