วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เปรียบเปรยนักแสดงซีรีส์ Princess Hours เวอร์ชั่นไทยกับเกาหลี

เร้าใจสุดขีดไปเลยที่ เจ๊จี จะได้เห็นซีรีส์เกาหลีเรื่องโปรดอย่าง Princess Hours หรือชื่อไทย เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็นชา ถูกรีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทยให้เราได้ดูกัน โดยฝีมือของผู้จัดดาราชายหนุ่มงาม อนันดา เอเวอริ่งแฮม แห่งค่าย Halo Productions ที่ประกันอธิคมโดยการรีเมคซีรีส์ Full House เวอร์ชั่นไทยเมื่อไม่กี่ปีก่อน



ประเดี๋ยวมานี้ทางทีมงาน Halo Productions ได้ให้เสรีภาพทัศนียภาพของศิลปิน Princess Hours เวอร์ชั่นไทย ออกมา ทำเอาหลายๆคนใจเต้นกันสุดๆ พร้อมเอ่ยถึงตัวแสดงนำเวอร์ชั่นไทย จักโอเคมั้ยเมื่อเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นหลัก เจ๊จีเลยจะพาทุกคนโต้ตอบไปดูว่า เวอร์ชั่นเกาหลีกับเวอร์ชั่นไทย ใครรับบทบาทเป็นใครบ้าง


ยุน อึนฮเย (Yoon Eun Hye) /แพทตี้ อังศุมาลิน รับบท ชิน แชยอง


ยุน อึนฮเย จากนักร้องสาววงเกิร์ลกรุ๊ปก็ผันตัวมาเป็นนักแสดง กับซีรีส์เรื่อง Goong หรือ Princess Hours นี่แหละ ที่ทำให้ยุนอึนฮเยโด่งดังแบบสุดๆ กับบุคลิกน่ารักๆ สดใส ยิ้มแก้มป่อง ฟันกระต่ายแสนน่ารัก กับการับบทเป็นชินแชยองที่ทั้งเปิ่นแต่น่ารักน่าเอ็นดู ทำให้หลายคนหลงใหลได้ง่ายๆ จนทำให้ยุนอึนฮเยมีผลงานต่อเนื่ออีกหลายเรื่อง

แพทตี้ สาวน้อยตัวเล็ก ที่ใบหน้าเหมือนสตาฟไว้ ถึงแม้บุคลิกของแพทตี้จะดูตัวเล็กน่าทะนุถนอม แต่ความสดใสน่ารักของแพทตี้ น่าจะเอาอยู่ในบทของชินแชยองผู้สดใสได้ไม่ยาก


จู จีฮุน (Joo Ji Hyun) /เต๋า เศรษฐพงศ์ รับบท ลีชิน


จู จีฮุน นายแบบร่างสูง ที่สวมบทเป็นเจ้าชายลีชินผู้เย็นชาแบบสุดๆ หน้านิ่งๆของเขาทำเอาสาวๆ ใจละลายมาเยอะแล้ว เห็นหน้านิ่งๆแบบนี้ เวลาเข้าซีนหวานๆกับนางเอก เจ๊จีจิกหมอนแทบขาดเลยล่ะ

เต๋า เศรษฐพงศ์ บุคลิกของหนุ่มเต๋าอาจจะยังดูขี้เล่นมากกว่าจะมีลุคนิ่งๆเป็นภาพจำ แต่ในละครเรื่องวันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ การแสดงของหนุ่มเต๋าก็มีบุคลิกนิ่งๆ ขรึมๆ ไดอยู่นะ รอดูกันไปก่อนว่าจะทะลุมั้ยกับบทเจ้าชายเย็นชา


คิม จองฮุน (Kim Jung Hyun) /สเตฟาน สายชล ปารเนียส รับบท ลียูล


คิมจองฮุน โอปป้าที่ขโมยหัวใจสาวๆ ผู้ชายอ่อนโยนกับแสนดี ใบหน้าที่อ่อนหวานบวกกับบุคลิกที่แสนอบอุ่น เจ๊จีเชื่อว่าพอตอนที่ดูเรื่องนี้ หลายคนหมายให้เจ้าชายลียูลเป็นพระเอกแทนใช่มั้ยล่ะ รับสั่งเลยว่าบทนี้เกิดมากๆ แทบจะขโมยซีนพระเอกได้เลย

ฟาน ปารเนียส หลายคนอาจยังไม่ค่อยคุ้นหน้าหนุ่มฟาน แต่หนุ่มคนนี้เคยทะลุผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง อย่างเรื่อง Gossip Girl หนุ่มฟานก็มีเสน่ห์ทางการแสดงไม่น้อยเลย ง่ายๆเลย เล่นไม่แข็งเท่าไร รอดูบทบาทนี้ละกันว่าการแสดงจักพัฒนาขึ้นหรือไม่ก็ไม่


ซง จีฮโย (Song Ji Hyo) /เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา รับบท มินโฮริน


ซงจีฮโย แฟนซีรีส์เกาหลีหลายคนต้องรู้จักแม่ทัพจีฮโย จากรายการวาไรตี้ชื่อดังรันนิ่งแมน แน่นอน แต่ในเรื่องการแสดงสาวจีฮโยก็มีผลงานหลากหลายมากๆ ทั้งหนังทั้งละครเล่นมาหมดแล้วแต่พอนึกย้อนกลับไป ในส่วนตัวละครของ มินโฮริน ของสาวจีฮโยยังไม่ค่อยโดดเด่นเท่าตัวละครหลักๆ เท่าไร (แต่ออกมาทีไรเจ๊จีก็แอบหมั่นไส้นางเบาๆ) ไม่รู้ว่าเวอร์ชั่นไทยจักทำให้ตัวละครตัวนี้โดดเด่นมากน้อยแค่ไหน

เบเบ้ ธันย์ชนก อาจารย์สาวสวยต้องมารับบทเป็นนักบัลเล่ต์ ผู้สวย เก่ง ฉลาด พร้อมด้วยวิ่งตามความฝัน เรียกว่าเข้าทางสาวเบเบ้เลย ทั้งการแสดงที่ข้ามมาของเบเบ้ บทนี้นางชิลๆเลยจ้า เจ๊จีไม่ห่วงเรื่องการแสดงเลย

การแคสติ้งตัวละคร Princess Hours ในเวอร์ชั่นไทย ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรขนาดนั้น สำคัญสุดคือความสนุกในแบบฉบับของไทยต่างสมมุติ ทันทีที่กลายเป็นเวอร์ชั่นไทยซีรีส์เรื่องนี้มีข้อจำกัดในการเล่าเรื่องแยะ ทั้งรายละเอียดการดำเนินเรื่อที่ภูมิหลังของตัวละครเกี่ยวข้องกับราชวงศ์ เป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่เจ๊จีคิดว่าต้องปรับเนื้อเรื่องส่วนนี้แน่นอน ต้องรอดูกันต่อจากนั้นว่าทีมงานจะพลิกบทให้เป็นในรูปแบบไหน ความสนุกจักน่าติดตามหรือไม่อย่างไร อีกไม่นานคงได้รู้กันจ้า



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://วาไรตี้.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น