วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เจี๊ยบ ยอมแพ้ เก้า ตามงอนง้อร้องขอเป็นคนรัก! Love Songs Love Stories



ออนแอร์ไปตอนต้นสาวๆ ค่อนประเทศก็แอบอิจฉาตาร้อนสาว เก้า-สุภัสสรา ที่ได้เล่นคู่กับสาวหล่อเหลาอย่าง หมอเจี๊ยบ-ลลนา จนคู่นี้กลับเป็นคู่จิ้นอีกคู่ให้น่าเฝ้าดู เพราะว่ามู่ลี่ในโปรเจค ‘Love Songs Love Stories’ ตอน ‘แพ้ใจ’ ช่อง GMM 25 ความน่ารัก คุณความดีของสาวเก้าก็ทำเอาซินแซเจี๊ยบสุดงามต้องแพ้ใจกันเลยทีเดียว

เป็นฝาผนังที่เฟย์ (เจี๊ยบ) รู้หัวใจตัวเองว่าแพ้ใจให้กับมะเหมี่ยว (เก้า) จึงติดสอยห้อยตามมาหามะเหมี่ยวที่คอกม้า พร้อมกับนำเอาสร้อย มาง้องอนขอมะเหมี่ยวเป็นแฟน

ฝาผนังนี้ยกกองไปสร้างภาพยนตร์ที่คอกม้า ซาฟารีเวิลด์ ผู้กำกับนาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร มุ่งหมายให้ผนังนี้เป็นม่านบังตา โรแมนติกของคู่นี้ จึงบรีฟอารมณ์นักแสดงทั้งคู่ให้เล่นออกมากุ๊กกิ๊ก พร้อมตรัสเจี๊ยบว่าให้หอมแก้มเก้าสุทธิๆ

งานนี้ครั้นเมื่อหมอเจี๊ยบสุดหล่อของเราได้ยินหน้าก็แดงแจ๋ จนหมู่งานเห็นก็หัวดีใจมากกันยกใหญ่ ส่วนเก้าที่ประจวบหน้าหมอเจี๊ยบหน้าบางม้วนก็แซวขำเล่นๆ ว่า ‘พี่หมอ ปัดแก้มเยอะไปป่าว’ เล่นเอาพี่หมอเจี๊ยบสำรวลปิดบังอาการเขินแทบไม่ทัน พอเย้าแหย่กันพอเป็นกระษัย ผู้กำกับหนังก็เรียกดาราถ่ายแน่ๆทันที เกริ่นที่ เจี๊ยบค่อยๆ ย่ำเดินเข้ามาหาเก้า ส่วนเก้าเองก็ค่อยๆ เดินเข้ามาหาเจี๊ยบ พร้อมเอ่ยถามว่าทำไมถึงเอาสร้อยคอไปเมี้ยนไว้ในหนังสือ

ฟากเจี๊ยบบุกเบิกเกร็งแต่ก็พูดขอโทษเก้าที่ทำให้รู้สึกไม่ดีไป พร้อมจับสร้อยคอค่อยๆ ละเอียดลออสวมใส่ให้เก้าที่คออย่างอ่อนหวาน เก้าเองใส่สร้อยคอให้เจี๊ยบกลับคืนเช่นกัน ก่อนที่เจี๊ยบจะยื่นจมูกไปจุ๊บแก้มเก้าอย่างทะนุถนอมด้วยความเสน่หา พร้อมขอให้เก้าหอมตัวเองกลับ เก้าอมยิ้มเล็กน้อยก่อนจักยื่นหน้าไปหอมแก้มเจี๊ยบเป็นการย้ำเตือนรัก

ทั้งคู่ยืนสบตากันไปมาด้วยความเขิน แล้วเจี๊ยบก็ยื่นมือมาโอบเอวเก้าไว้แน่น ผู้กำกับหนังสั่งตากล้องเก็บภาพอินเลิฟของทั้งคู่จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป

แกะรอยจ้องโปรเจค ‘Love Songs Love Stories ตอน แพ้ใจ’ คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น