วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558

คมลาก! “แอนดริว” มาดบุรุษอบอุ่น “พลับพลึงสีชมพู”



เรียกได้ว่าเป็นช่วงคืนดอกผลให้แฟนละครส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งช่อง3 ส่งละครรีเมคชื่อดัง พลับพลึงสีชมพู ปลอบโยนผู้เจริญรอยตามที่รักรอยยิ้มพร้อมด้วยการละครที่แสนจะเป็นธรรมชาติของเหน้าหน้าทะเล้น “แอนดริว เกร็กสัน” ที่หวนนั่งแท่น ดารานำชายแสดงความสามารถฝีมือการเล่นละครแบบเต็มเหนี่ยวให้แฟนๆได้หายรำลึกถึงกันอีกครั้ง ในบทของ “วิศรุต” ถึกมาดสุขุม อบอุ่น แนวคิดอนุรักษ์นิยม รักธรรมชาติ เป็นผู้ครอบครองโฮมสเตย์เล็กๆ งานนี้หลังจากถ่ายทอดได้พางไม่กี่ตอน สาวน้อยสาวใหญ่ก็แห่โจษจันกันสนั่นโซเชียลซะแล้ว ว่าหลงเสน่ห์ในความหล่อพร้อมด้วยความเป็นธรรมชาติของหนุ่มแอนดริวแบบถอนตัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว

แอนดริว เปิดปาก “เรื่องนี้ผมมาสวมบทบาทเป็น วิศรุต ครับ ชายถึกวัยเกือบ 25 ปี เป็นคนแฝงตัวเองเพราะรู้ความหมายว่าตัวเองถูกไม่เอาใจใส่ มีท่านยายผู้เถกิงกำลังตามหาเราอยู่ แต่ทว่าเราเองก็หยิ่งเกินกว่าจักเข้ามาแสดงตัว จักใช้ชีวิตส่วนใหญ่ที่ต่างประเทศ

จนวันหนึ่งเราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับมาตุ ก็เลยกลับมาเพราะตามหาความแน่ๆบางอย่าง แต่ถ้าว่ากลับมาพร้อมกับกรอบความคิดรักษ์โลก ก็เลยมาทำการทำงานเปิดโฮมสเตย์ครับ ด้วยคาแรคเตอร์เรื่องนี้ผมว่ามันประดุจดังกับตัวผมมากเลยนะ คือแบบเป็นคนง่ายๆ ติดดิน ยิ่งๆแล้วบทนี้ผมว่ามโนหรดีนะ ถึงแม้ละครเรื่องนี้จักเป็นละครรีเมค แต่เพราะด้วยผม ผมว่ามันก็มีข้อเด่นความรื่นเริงที่คลาดเคลื่อนกันไป

อย่างเรื่องนี้ครันๆแล้วก็เป็นแนวดราม่าคอมเมดี้ ไม่ต้องการความลึกล้ำในจิตใจอะไรมาก มันก็จักมีเล็กๆน้อยๆ ดีเทลในตัว ผมจักต้องแสดงอารมณ์ให้ออกมาแล้วคนดูรู้สึกว่า ตัววิศรุตเองมีทั้งความอบอุ่น ความสับสน ความแปลก ก็เพราะว่าเขาไม่คุ้นเคยตัวเอง ก็เบิกบานดีนะครับผมก็พยายามสื่ออารมณ์ออกมาให้มากที่สุด

สุดท้ายก็ขอวานละครเรื่องพลับพลึงสีชมพูด้วยนะครับ เป็นละครที่เหตุการณ์มีทั้งอดีต ดราม่า รติ การใช้ชีวิตของคนที่มาจากคนละที่ทว่าต้องมาอยู่รวมกัน มันก็จะมีความน่ารักเกิดขึ้น ก็ทะเยอทะยานให้ไล่หลังกัน รับรองว่าแฟนๆน่าจักชื่นชอบผู้ชายที่มีความอบอุ่นอย่างวิศรุตแน่นอนครับ”

แฟนละครที่ห่วงใยการละครของผู้แสดงนำชายหนุ่มมากฝีไม้ลายมือ “แอนดริว เกร็กสัน” อย่าพลาดชมละครรีเมคชื่อดัง “พลับพลึงสีชมพู” ทุกวันศุกร์ เสาร์ ด้วยกันอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) ด้วยกันทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33) หรือว่ารับชมออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น “3Live” ได้ทั้งในระบบ iOS พร้อมกับ Android



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://วาไรตี้.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น