วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

“ยิปโซ-โทนี่“ ดราม่านักหนา แบบ “คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่...ไว้ใจ”



เดินมาถึงตอนบ๊วยเพราะว่าความรักที่สร้างมาจากเรื่องสุทธิอย่าง Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ทางช่อง GMM 25 ในตอน ‘ผิดที่ไว้ใจ’ งานนี้คว้าดารานำชายคมมีสไตล์ โทนี่ รากแก่น แทบกันคู่ตัวนางยอดไลค์ 190 ล้านจากละคร ‘วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ มาประชันอารมณ์ดราม่า เคล้าน้ำตา เรียกความเวทนาจากคนดู ด้วยกันความเสน่หาสุดท้ายในซีซั่นนี้ ที่ทั้งตรม ทั้งเจ็บใจ ถ่ายทอดเรื่องราวทะลวงฝีมือ ผู้กำกับหนังคนเดิม กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่ไว้ใจ เป็นประวัติการความรักของ ต้า (โทนี่) กับ เอิ้น (ยิปโซ) ที่คบหากันมาเป็นห้วงเวลาร่วม 7 ปี กับกำลังจะเป็นฝั่งเป็นฝากัน แต่จู่ๆ เจ้าบ่าวกับขอเจ้าสาวไปใช้ชีวิตโสดให้คุ้มในระยะเวลา 3 เดือน แบบไม่ต้องกังวลใจอะไร กับครั้นครบบันทึก 3 เดือน ก็จักกลับมาเป็นภารดาที่ดีแบบไม่มีที่ติ ด้วยความไว้วางใจที่เอิ้นมีต่อต้าจึงยอมเชื่อใจ ปลดให้ต้าเป็นความเป็นอิสระ ด้วยการเก็บข้าวของที่เคยอยู่ด้วยกัน หวนกลับอยู่บ้านพ่อเอิ้น (หนุ่ม-สันติสุข) สุดท้ายครั้งถึงวันครบวาระที่ต้าไปใช้ชีวิตเป็นโสด เอิ้นจึงโทรไปทวงหนี้สนธิสัญญา แต่คำตอบที่เอิ้นได้นั้น กลับทำให้เอิ้นต้องเสียใจไปตลอดชีวิต เท่าที่ต้าขอร้องให้เอิ้น ช่างต้าไป ผลลัพธ์รดีครั้งนี้ของเอิ้น ทำให้เอิ้นได้ค้นพบคำเฉลยว่าความเสน่หาที่เธอทำเป็นไว้วางใจได้ ด้วยกันไม่มีวันทอดทิ้งเธอไปไหนก็คือความชอบพอจากพ่อของเธอ

ด้าน โทนี่ เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ‘ต้า’ ครับ แน่นอนๆ ต้าเป็นคนรักแฟนมากนะ ต้าคบกับเอิ้นมาร่วม 7 ปี ใช้ชีพอยู่ด้วยกันตลอด แล้ววันนึงมันถึงเวลาที่เราต้องวิวาห์กัน เพราะว่าพ่อของเอื้นเค้ามองว่าบุตรหญิงมาอยู่กับผู้ชายมันไม่ดี กลับเอาเข้าแท้ตัวต้าเองกลับกล้าๆ กลัวการแต่งงานก็เลยขอใช้ชีวิตโสด 3 เดือน พร้อมทั้งเรื่องครั้งนั้นก็ทำให้ชีวิตต้าเปลี่ยนไป เหมือนเค้าได้อิสระในชีวิตกลับคืนมา ไม่ต้องกังวลใจอะไร พอผ่าน 3 เดือนไป ต้ากลับคิดว่าไม่อยากคบไม่กระหายได้คู่กับเอิ้น เรื่องนี้ได้มาร่วมกับยิปโซอีกครั้ง ชื่นใจมากครับ แต่กระนั้นบทบาทนี้ยากนะมันค่อนข้างคนละขั้วกับตัวผมเลย (ยิ้ม) ดีใจทีเป็นส่วนหนึ่งในการสอนเรื่องราวความกำหนัดในส่วนของต้าครับ ฝากสืบหากันด้วยนะครับ

ด้านตัวนาง ยิปโซ เปิดเผยว่า เรื่องนี้ยิป สวมบทเป็น ‘เอิ้น’ ค่ะ เอิ้นเป็นผู้หญิงที่วาดฝันเรื่องงานแต่งงาน ก็เหมือนผู้หญิงทั่วไปเนาะ (ยิ้ม) เพราะว่าด้วยเอิ้นคบกับต้ามานาน 7 ปี เป็นแฟนกันตั้งแต่เวลาเรียนเรามลักเค้ามาก พอป๊ะป๋ารู้ว่าเราไปอยู่กับเค้าก็เลยกระหายให้เราสมรส แต่ว่าชีวิตมันก็ไม่ได้สวยหรูขนาดนั้น ปางผู้ชายมาขอเราไปใช้ชีวิตโสดให้คุ้มในระยะเวลา 3 เดือน เราไว้ใจเราก็ให้เค้าไป (ยิ้ม) แม้ว่าสุดท้ายพอเค้ากลับมาเค้ากลับเปลี่ยนไป มันก็เลยทำให้เราสำนึกได้ว่าไม่มีความรักไหน ที่เราจะอุ่นใจหรือไม่ก็เชื่อใจได้ เท่ากับรดีของคนเป็นพ่อค่ะ เรื่องนี้ยิปดราม่ามากเลย ร้องไห้คร่ำครวญหนักมาก เป็นห่วงอยู่เหมือนกันกลัวทำไม่ได้ แต่ว่าดวงขึ้นเจอพี่กู่ (เอกสิทธิ์) ที่พยายามบรีฟให้ยิปกันแสงให้ได้ เลยทะลุทะลวงไปด้วยดี ยิปฝากเกาะติดชมกันนะคะ ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่ไว้ใจ ตอนท้ายที่สุดของซีซั่นนี้แล้วค่ะ

ติดตามชมละคร “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...ไว้ใจ” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกคืนวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2558

ตัวอย่าง Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...ไว้ใจ








ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http:/วาไรตี้.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น