วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

น้ำตาล จับตัว โป๊ป ลงอ่างน้ำเข็ง กำราบถูหลัง ใน สะใภ้จ้าว



ละคร สะใภ้จ้าว ที่กำลังแก่จัดทั้งมลักทั้งเอาใจช่วยกับมโนชของ “คุณชายรอง” กับ “สาลิน” อาทิตย์นี้จักมีผนังให้แฟนๆ ได้ฟินกันกับฉากที่ ชายรอง (โป๊ป ธนวรรธน์) คิดแผนการทำเป็นสำออยโจมตีป่วย เพราะว่าการกินใบแก้วให้ตัวร้อน เหมือนคนป่วยหนัก ทำเป็นไอโรยแรง เพื่ออ้อนออดให้ สาลิน (น้ำตาล พิจักขณา) ดูแล งานนี้เลยถูกสาลินจับลงอ่างที่แช่น้ำแข็งเย็นเจี๊ยบ

เบื้องหน้าเบื้องหลังอาชีพในวันนี้ดูคึกคักเป็นพิเศษ ก็เพราะว่าหนุ่ม “โป๊ป” ต้องใส่เสื้อคลุมตัวจิ๋วมาเข้าฝา แต่ “พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์” ผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์ จู่ๆ ก็นึกปรารถนาเอาใจติ่ง “คุณชายรอง” เลยขอ “โป๊ป”ให้ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ๊กอวดหุ่นทรมานใจสาวซะหน่อย แต่สาวๆ กินแห้วนะ ก็เพราะว่าพระเอกขอ กล่าวใส่เสื้อคลุมตามบทไปก่อน ช่วงเวลาที่ซ้อม “โป๊ป” ก็ออกจักเปลื้องตัวนิดนึงเพราะว่าถูกแทะเล็ม จากพี่ๆ ช่างหน้าช่างผมในกอง พอพี่เติมเห็นท่าจะไม่ดี กลัว “โป๊ป” จักช้ำไปมากกว่านี้ พี่เติมก็สั่งให้ถ่ายทำสุทธิทันที กรุ๊ปงานก็จัดการเทน้ำแข็งลงอ่าง ซีนนี้ “น้ำตาล” ที่นั่งเงียบมานานได้ที หวังจักได้แกล้ง “โป๊ป” จึงสั่งกรุ๊ปงานให้เทน้ำแข็งลงไปหมดถังเลย

ด้าน “โป๊ป” ที่ยืนดูภาวะอยู่เลยพูดว่า “รู้สึกเหมือนโดนหลอกลวงเลย งั้นก็เอาให้เต็มที่” จากนั้นพี่เติมก็สั่งแอ๊คชั่นทันที บุกเบิกที่ “น้ำตาล” เทน้ำแข็งที่อยู่ในขันใบเบ้อเริ่มต้นลงไปในอ่างแบบเต็มๆ เสร็จแล้วก็ผลักดันโป๊ปให้ลงแช่น้ำ ทันทีที่โป๊ปแหย่เท้าลงไปเท่านั้นแหละ ก็แอ๊คติ้งร้องจ๊าก รีบชักเท้าออกแทบไม่ทัน แถมยังทำท่าสั่นๆ ออดอ้อน “น้ำตาล” แต่ช็อตนี้พระเอกยังเล่นไม่ถึงใจผู้กำกับหนัง พี่เติมเลยสั่งคัตด้วยกันให้บุกเบิกถ่ายใหม่ตรงที่ “โป๊ป” อ้อน “น้ำตาล” แต่ “น้ำตาล” ก็ยังเล่นสนุกไม่เลิก ยังใคร่แกล้ง “โป๊ป” อยู่ เลยขอทีมงานให้เอาน้ำแข็งมาเทเพิ่มอีก อ้างว่าละลายไปหมดแล้ว “โป๊ป” ก็หิวจักโชว์เหนือทำเป็นไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยตอบกลับไปว่า “รู้สึกเฉยๆ ไม่เย็นเท่าไร” พี่เติมเห็นท่าจะโจมตีกันไม่หยุดก็เลยเร่งสั่งแอ๊คชั่นเทค 2 ทันที

คราวนี้ “โป๊ป” ก็จัดเต็มสมเป็นเจ้าพ่อโรแมนติกทำเอาแฟนๆ ที่ฟินกันมาแล้วหลายเรื่อง ก็หยอดท่าทีประจบประแจง “น้ำตาล” เรียกได้ว่าน้ำแข็งในอ่างกลายเป็นน้ำเชื่อมเลยทีเดียว หนุ่ม “โป๊ป” เล่นดีถึงขนาดพี่เติมที่นั่งอยู่หน้ามอนิเตอร์ยิ้มกรุ้มกริ้มไปกับการเล่นละครของหนุ่มโป๊ป พอได้ภาพถูกใจพี่เติมก็รีบสั่งคัตเพราะกลัวหนุ่มโป๊ปจักตัวแข็งไปซะก่อน พอเสร็จกรุ๊ปงานก็รีบวิ่งเอาผ้าขนหนูกับผ้าอุ่นมาให้หนุ่มโป๊ปจับไว้ ให้ร่างกายอบอุ่น กลัวพระเอกจะไม่สบาย

ฝานี้จักน่ารักฟินชวนจิกหมอนแค่ไหน ติดตามชมได้ใน “สะใภ้จ้าว” วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กับช่อง 3 HD (ช่อง 33)





ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://วาไรตี้.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น