วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ลออนาคี “แต้ว ณฐพร“ นาคีดึงในชุดไทยดั้งเดิม



ยกกองไปเปิดกล้องในที่ตั้งสวยๆเพื่อแฟนละครจริงๆๆ กับละครโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง นาคี ของผู้จัด แดง ธัญญา พร้อมกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่ได้นางเอกลูกรัก แต้ว ณฐพร มาสวมบทพาสุกรีวัยแรกรุ่นดามคู่พระเอก เคน ภูภูมิ เป็นครั้งเเรก

ล่าสุดได้มีการ ปลดภาพนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ในชุดไทยนานนมกลางถ้ำหิน ที่ทั้งเลิศ เลอค่า สะกดสายตาสุดๆ ความงามแบบไทยๆ ดูมีมนต์ขลังมากๆ

และผู้ที่ถ่ายภาพนี้คือศิลปินรุ่นใหญ่ อู๋ ธนากร ที่ทั้งถ่ายเองพร้อมทั้งโพสลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆได้กดไลท์ เรียกได้ว่าฝีมือการถ่ายภาพขั้นเทพสุดๆไปเลย

ละคร นาคี จากงานประพันธ์ของ ตรี อภิรุม เนื้อเรื่องของ คำแก้ว (แต้ว ณฐพร) สาวงามแห่งบ้านดอนไม้ป่าผู้มีชนชาติกำเนิดที่ลี้ลับ มิมีใครล่วงรู้แม้แต่ตัวเธอเองว่า เธอมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ ทศพล (เคน ภูภูมิ) ผู้เรียนโบราณคดีวิทยาที่จับพลัดจับผลูไปขุดพบรูปสลักของ นาคี พร้อมกับเขาต้องมนต์เสน่ห์ของ เจ้าแม่นาคี จนมิอาจถอนตัว เขายินยอมให้อุทิศสิ้นทุกอย่างเพื่อชอบพอ ด้วยกันให้ได้อยู่เคียงบ่าเคียงไหล่เธอ แต่กระนั้นความชอบพอของเขาพร้อมกับเธอนั้นมีเครื่องขัดขวางใหญ่หลวงนัก หมออ่วม-กำนันแย้ม-บุญส่ง-นายกอ-เมืองอินทร์ และอีกหลายคนที่ได้เจออำนาจศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าแม่นาคี จึงเพียรพยายามอย่างยิ่งที่จะกำจัดนาคี รวมถึง ลำเจียก สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่หวังปองทศพล การทำสงครามกับภามลึกลับ ด้วยกันชิงรักหักเหลี่ยม เคลื่อนที่ไปในวิธีของมนุษย์ด้วยกันด้วยมนตร์คาถา เพราะว่าทั้งหมดไม่อาจล่วงรู้ว่า นี่คือพลังแห่งความอาฆาตพยาบาทจากอดีตชาติ

ละครมีกำหนดออกอากาศต้นปีหน้า 2559 ทางช่อง 3



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น