วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เล่นทุ! ณิชา ณัฏฐณิชา สวมบทบาทโตกว่าวัยในชีวาจริง “สะใภ้จ้าว“



มีผลงานมาให้แฟนๆ ทรรศนะกันอย่างสม่ำเสมอเพราะว่าสาวน้อย ณิชา ณัฏฐณิชา หนึ่งตัวแสดงขวัญใจแฟนๆ ที่มาครบครันผลงานละครล่าสุด สะใภ้จ้าว กับบทบาท ศรีจิตรา กันยาผู้ดูดี แสนน่าฟัง กิริยาวิจิตร เพราะเจ้าตัวเผยว่าเป็นบทบาทท้าอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งแตกต่างจากชีวิตแน่นอนเป็นอย่างมาก

โดย “ณิชา-ณัฏฐณิชา” เล่าว่า “ในเรื่องรับบทเป็น ศรีจิตรา เป็นพี่สาวของพี่น้ำตาล (รับบท สาลิน) ในเรื่องเราต้องโจ้เป็นพี่สาวนางเอก ที่อายุบานตะเกียงกว่าตัวเราเองค่อนข้างมาก ในชีวิตเป็นแน่แท้ตัวเราจักวัยต่ำกว่าหลายปี

เวลาโจ้ต้องทำการบ้าน เวียรเตรียมพร้อมค่อนข้างแยะ มีไปศึกษาแอคติ้งเพิ่มบ้าง ก็เพราะว่าการแสดงออกของผู้ใหญ่กับเด็กจักผิดแผกกันมาก อย่างสายตา ที่ติดต่อเปิดเผยมา มันก็ไม่เหมือนกัน ณิชาว่าบทนี้ทรามด้วยนะคะ เราเองก็ยังใหม่ถึงแม้เราจะตัดผ่านบทบาทที่ใหญ่เกินวัยจากตัวเรามาบ้างแล้วก็ตาม แม้กระนั้นด้วยละครเรื่องนี้เป็นแนวพีเรียด กับคาแรคเตอร์จักเป็นคนค่อนข้างสุภาพเรียบร้อย ละมุนละไม ทำให้เราต้องมีการปรับโทษตัวบ้างขี้ประติ๋ว

เป็นหนึ่งบทบาทที่มันส์ดีค่ะ ณิชาขอไหว้วานล่าผลงานละครสะใภ้จ้าวด้วยนะคะ เพราะว่าเป็นอีกเรื่องที่ชวนสู้ความเป็นได้ ณิชามอบให้หมดพร้อมกับตั้งใจกับผลงานเรื่องนี้มากค่ะ”

ค้นหาทัศนาความสามารถทางการแสดงของสาวน้อยวัยใสคนนี้ “ณิชา-ณัฏฐณิชา” กับบทบาท ศรีจิตรา ในละครพีเรียด “สะใภ้จ้าว” ได้ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) กับช่อง 3 HD (ช่อง 33)



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น