วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

งามเลิศโก๊ะ! “น้ำตาล“ ฉุดลากชุดราตรียาวลื่นไถลกระไดซบโป๊ป “สะใภ้จ้าว“



สามัญเป็นพระนางข้าศึกกันมาทั้ง ด้วยว่า สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) กับ ชายรอง (โป๊ป-ธนวรรธน์) ในละคร สะใภ้จ้าว แต่ในวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ทั้งคู่จะเกลี่ยมาโหมดหวาน กับม่านบังตาที่ เสด็จพระองค์หญิง (ต่อง-สาวิตรี) รับสั่งให้ สาลิน เข้าเฝ้า เพื่อต้องการจับคู่สาลิน กับ ชายเล็ก (อาเล็ก-ธีรเดช) สาลินเลยถูกจับแต่งกายเช้งวับหวานจนชายรอง เหล่ตาค้าง แต่ช่องที่สาลินกำลังย่ำเดินลงบันได ดันเกิดซวดเซล้ม ชายรองเข้ามาลุ้นไว้ทัน สาลินเลยตกอยู่ในอ้อมแขนของชายรอง

ฝาผนังนี้ทีมงานยกกองไปเปิดกล้องกันที่ หมู่บ้านกฤษดานคร 25 มีนบุรี ก่อนเปิดกล้อง “พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์” ก็เรียก “โป๊ป-น้ำตาล” มาฝึกซ้อมคิวสะดุดรักด้วยกันก่อน ฝึกไป#ลองมาถึงสัมผัสสบตาหวาน โป๊ปก็ไม่ทำให้เสียชื่อเจ้าพ่อโรแมนติก จนน้ำตาลเขินหน้าแดงนักๆ นี่ขนาดแค่#ลองขำๆ ยังฟินกันทั้งกอง ไม่ว่าจะเป็นช่างหน้า ช่างผม ช่างไฟ ที่ยืนยิ้มพริ้มไปกับมู่ลี่หวานๆ เห็นแบบนี้พี่เติมไม่รอช้า สั่งทุกฝ่ายพร้อมทำพันธกิจ เรคคอร์ดกล้องทันที ขึ้นต้นที่ น้ำตาล เดินลงบันไดมาในชุดราตรียาว สวยสง่า “โป๊ป” หันไปเห็นก็ตะลึงตาค้าง เหมือนถูกมนต์สะกด

กำลังจะดีอยู่แล้วเชียว “น้ำตาล” ดันเกิดเสียหลักเซจะตกบันได “โป๊ป” ก็ประหนึ่งติดสปริงที่ตัวพุ่งเข้าเข้ามารับไว้ได้ทัน “น้ำตาล” จึงตกอยู่ในวงแขนที่แสนอบอุ่นของ “โป๊ป” แถมพอเงยหน้าขึ้นมาก็ชนิดที่ว่าจมูกชนจมูก สายตาร่วมมือกันกันปิ้งๆ “น้ำตาล” ตื้นเขินหนักแม้ว่าก็ยังไม่ละสายตา ทั้งคู่จ้องตากันไม่กระพริบ

ด้านพี่เติมที่อยู่หน้ามอนิเตอร์ก็ถูกใจสั่งช่างภาพเก็บภาพต่อเนื่องยาวนาน ด้านพระนางก็โอบกัน จ้องกัน จนเกือบเป็นตะคริว กระทั่งเสียงคัทดังขึ้น “โป๊ป” มิวายแซว “น้ำตาล” ว่า “ตัวหนักไม่ใช่เล่นนะเนี่ย” แหม!! พระนางคู่นี้ขยันหยอกกันทั้งในจอนอกจอ รับรองว่าม่านนี้แฟนๆ ละคร จักได้ฟิน อินไปกับพระนางคู่นี้แน่นอน

ติดตามชมได้ในละคร “สะใภ้จ้าว” วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://วาไรตี้.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น