วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ได้คู่แล้วจ้า! “มาริโอ้-มิ้นต์“ แต่งงานหวานสิ้นสุดละคร “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ“



ตัดผ่านบททดลองบริบูรณ์ สตรองความกำหนัดกันจนจบเรื่อง เพราะด้วย คู่พระนาง “มาริโอ้ เมาเร่อ” พร้อมกับ “มิ้นต์ ชาลิดา” ในละคร สองหัวใจนี้เพื่อเธอ แห่งค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 ที่ขอส่งความหวานส่งท้าย ปิดม่านบังตาด้วยงานสมรสสุดโรแมนติก

ภายหลังลอดเรื่องราวร้ายๆ แชมเปญ (แพท) เปลี่ยนแปลงคนเสียจริต ทะนง(กระดุม) ถูกวิสามัญ ธรรณธร (มาริโอ้) ก็ขอ เกวลิน(มิ้นต์) แต่งงาน เพราะว่าเกวลินมีข้อแม้ว่าธรรณธรจะต้องฝึกควบคุมพลังพิเศษให้ได้ ขณะทุกอย่างลงตัว ทั้งคู่ก็เข้าพิธีแต่งงานกัน โดยมีวงศ์ญาติ พร้อมกับ กลุ่มอาสา มาร่วมดีใจ

ฝานี้ ผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์ ชุดาภา จันทเขตต์ สั่งคณะงานเนรมิตฝาบรรยากาศ ให้มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง เต็มที่แถมแอบกระซิบกระซาบกับมาริโอ้เป็นการส่วนตัวซะด้วย ฝาผนังจบของเรื่องทั้งที ประกันว่าฟินจิกหมอนเที่ยงแท้ปักหลักถ่ายทำที่ เบเนดิก สตูดิโอ เป็นม่านบังตาจบของเรื่องทั้งที เลยรวมตัวแสดงในเรื่องทุกคนมาเข้าฉาก ความโกลาหลเลยเกิดขึ้น กว่าแต่ละคนจะเข้าที่ได้ ปาดเหงื่อกันหลายรอบ

กลุ่มงานเนรมิตม่านได้สวย หวาน เต็มไปด้วยดอกไม้ กับบับเบิ้ลที่ลอยฟ่องเต็มงาน ทำเอาสาวๆ มิ้นต์ โบว์ จีน หยิบมือถือมาเซลฟี่รัวๆ ตราบพร้อม พี่ชุ ผู้กำกับหนังขอซ้อม เพราะมาริโอ้ มิ้นต์ เป็นเริ่มหัดหัดแต่งทั้งคู่ เดี๋ยวพลาดจะมีอาย

มาริโอ้ มาในชุดสูท ผมเรียบสุดเนี๊ยบ เห็นมิ้นต์ มาในชุดเจ้าสาวเกาะอกแสนสง่า แต่ทว่าตอนเดินกลับต้องประคองชุดไว้ตลอด เพราะชุดหลวม เหล่างานเลยต้องรีบมาเย็บกันสดๆ หน้างาน ด้วยกันด้วยความที่ฉากนี้ถ่ายกลางแจ้ง มิ้นต์ไปไหน ร่มเลยต้องตามไปด้วยทุกที่

ซ้อมแน่นอน มาริโอ้ควงมิ้นต์เดินหรูเข้ามาในงาน แต่ชุดกรุยกรายลากยาว มิ้นต์เลยเหยียบชายกระโปรงอยู่บ่อย จนหมู่งานหวั่นใจ กลัวอกน้อยๆ จะเกาะไม่อยู่ ถ่ายแน่ๆ ทั้งคู่เดินหวานตาเชื่อมใส่กันมาตลอดทาง ช่วงตัดเค้กก็ดูหรูสมเป็นเจ้าฟ้า นางกษัตริย์

พร้อมด้วยก็ถึงช็อตที่ทุกคนเฝ้าคอย มิ้นต์หอมแก้มมาริโอ้แบบเอียงอาย ส่วนมาริโอ้ก็มีทีท่าเคอะเขินเบาๆ ก็เพราะว่าดูเหมือนจักจู่โจมขโมยจูบมิ้นต์ อยากได้รู้ว่ามาริโอ้จะขโมยจูบมิ้นต์ได้บังเกิดผลตามคำสั่งผู้กำกับไม่ก็ไม่

ล่าชมฝาผนังหวานนี้ได้ใน สองหัวใจนี้เพื่อเธอ ตอนอวสาน วันพุธที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 พร้อมทั้งช่อง 3HD





ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น