วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แม่แบบ ไฟล้างไฟ “แมท-บอย“ ปลุกไฟรักซ่อนไฟแค้น ก่อนส่งแสงจริงเร็วๆนี้



ได้เวลาลงจอเรียกกระแสดราม่าให้แฟนๆ ได้ชมแล้ว กับละคร “ไฟล้างไฟ” ที่ช่อง 3 นำมารีเมคใหม่กันอีกครั้ง การันตีผลงานเพราะผู้จัดฝีมือดี นก-จริยา แอนโฟเน แห่งค่าย เมเกอร์ เจ กรุ๊ป พร้อมด้วยผู้กำกับหนังมากฝีมืออย่าง แมน-เมธี เจริญพงศ์ ที่จักมาถ่ายทอดเรื่องราวสุดดราม่าครบรส

เพราะว่าในครั้งนี้ได้นางเอกดึง แมท-ภีรนีย์ คงไทย มาสวมบทบาท ลีลา สาวงามที่แฝงด้วยความอาฆาตแค้น เธอมาเพื่อเผาความสบายของคนในพี่น้อง “เดชาเลิศรัตน์” ประกับคู่กับผู้แสดงนำชายหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาเล่นบท นรุตม์ นักธุรกิจเหน้าไฟแรงคนคิดโรงแรมที่มอบให้หมดทั้งชีวิตให้กับงานเพราะว่าเฝ้าคนในวงศาคณาญาติให้มีสุข

นอกจากนี้ยังมีทัพศิลปินมากฝีมือที่จักมาร่วมประสานงาความรู้สึก อาทิ เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา, น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, โก-โกสินทร์ ราชกรม, แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา, โอม-คณิน สแตนลีย์, อุ้ย-เกรียงไกร อุณหะนันทน์, หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ, ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี, เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล พร้อมด้วยศิลปินมากมาย

เพราะว่าละคร “ไฟล้างไฟ” เป็นเรื่องราวความแค้นในอดีตของ ชลัมภ์ (สันติสุข พรหมศิริ) ที่ต้องหมดพิถีทำมาสมมติิน พร้อมด้วยต้องทนทุกข์กับความพิกลพิการ ส่งผลทำให้ลูกสาวอย่าง ลีลา (ภีรนีย์ คงไทย) จึงทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อแก้แค้น ศิริ (เกรียงไกร อุณหะนันท์) กับคนใน ครอบครัวเดชาเลิศรัตน์ เพื่อปรารถนาให้บิดาได้พบกับความเบิกบาน ลีลาใช้เสน่ห์ด้วยกันความวิไลจนได้เข้าไปมีความเกี่ยวข้องกับบุตรชายทั้ง 3 คน ของนายศิริ กุศโลบายของลีลา สร้างความจับต้นชนปลายไม่ถูกทำให้บ้านที่เคยสงบกลับร้อนเป็นไฟ แต่กิจจามันไม่ได้ง่ายอย่างที่เธอถวิล ตราบใดเกมความโกรธแค้นครั้งนี้ดลบันดาลขึ้นพร้อมกับความรักของเธอพร้อมกับ นรุตม์ (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ลูกชายคนรองของวงศ์วานเดชาเลิศรัตน์ แต่นรุตม์กลับต้องฟาดฟันกับลีลาเพื่อดูแลคนในสกุล และหวังว่าความรักใคร่ที่มีต่อลีลาจักช่วย ดับไฟแค้นในใจเธอได้สักวัน

ไฟแห่งรักของ “นรุตม์ เดชาเลิศรัตน์” จะชะโลมไฟแห่งความเคียดแค้นที่ลุกไหม้อยู่ในใจของ “ลีลา กรประดิษฐ์” ได้หรือไม่ เรื่องราว ความคับแค้นใจ รติ ของทั้งคู่จักลงเอยอย่างไร สืบหาชมได้ในละคร “ไฟล้างไฟ” ทุกคืนวันพุธ กับพฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) พร้อมทั้งช่อง 3 HD (ช่อง33) ริเริ่มออกอากาศตอนแรก 19 พฤศจิกายนนี้

ตัวอย่างละคร ไฟล้างไฟ








ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://วาไรตี้.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น