วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ติชมเละ “เลิฟซิค 2” ส่งเสริมเด็กใหม่ ผู้จัดคร่ำครวญพร้อมฟังทุกโลกทัศน์


เลิฟ ซิค 2′ เจอวิจารณ์ฟอนเฟะ ผู้จัดรับเนื่องจากแรงวาดหวัง อาจทำให้แฟนๆ ไม่พอใจ พูดตอนนี้ยอมรับฟังทุกความคิดเห็นไปตัดต่อเอาใจผู้ชม ยันไม่ได้ดันเด็กใหม่เพราะด้วยกลบกระแส ′ปุณณ์-โน่′

กานต์ระพี ธนาชัยบุญญาพัชร์ ผู้จัดละครเรื่อง เลิฟ ซิค ซีซั่น 2 ให้สัมภาษณ์ มติชน เหตุถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าวิริยะขับดันดาราแบบใหม่จนกลบความเด่นของตัวละครหลักอย่าง ปุณณ์ กับ โน่ ว่า สัจธรรมไม่ได้เป็นอย่างนั้น เพียงแต่หากยึดตามงานเขียนจะทำละครได้เพียงแค่ 12 ตอน แต่มื้อนี้ตั้งเข็มจะมี 36 ตอน จึงต้องเติมเส้นเรื่องด้วยกันตัวละคร ซึ่งอาจทำให้แฟนที่ประสงค์จะได้ดูทั้ง 2 คนแบบเต็มๆ โกรธแค้น

ซีซั่นนี้มีการวาดฝันและเฝ้าคอยจากแฟนๆ บานเบิกมาก พร้อมทั้งคงจะไม่ถูกใจคนที่ไล่ตามปุณณ์-โน่อย่างเดียว ซึ่งจริง มันดำรงไม่มีวัน กานต์ระพีกล่าว และว่า แต่ จะอุตสาหะนำเสียงสะท้อนของคนส่วนใหญ่มาเกลี่ยให้จับจิตผู้ชมมากที่สุด

อีพี 1, 2, 3 และ 4 โดนด่าตลอด แล้วไม่มีละครเรื่องไหนตัดต่อเออออห่อหมกแฟนคลับมาก่อน นี่ผมไปนั่งตัดต่อเองกับผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์ เพื่อที่จะเอาคอมเมนต์ของแฟนๆ มาเจริญตัวละครให้ ซึ่งเชื่อว่าอีพีต่อๆ ไปน่าจะทำให้ผู้ชมชอบใจมากยิ่งขึ้น

ส่วนเรื่องที่ดูกันว่ามีการดันเด็กใหม่มากกว่าคนเก่าๆ เนื่องจากว่าเด็กรุ่นนี้เป็นผู้แสดงในสังกัดของตน ขณะที่อีกกลุ่มมีสัญญาอยู่กับคนอื่นนั้น โดยส่วนตัวไม่ได้แบ่งแยกว่าใครเป็นคนของใคร แต่ต้องว่าทุกคนเป็นกลุ่มเลิฟซิค อย่างไรก็ดี ไว้ใจว่าการที่บางคนติดสบถสาบานกับคนอื่นก็ทำให้มีกระบวนการในการที่จะร่วมงานกัน

เราไม่ได้ดันใครมากกว่าใครค่ายซีซั่น 1 เขามีแฟนคลับอยู่แล้ว การลากจูงซีซั่น 2 เข้ามาก็เพื่อมีเกียรติไปด้วยกัน ซึ่งตัวเด็กๆ นั้นถึงตอนนี้ก็รู้ความหมายกันดี ไม่มีอะไรแตกร้าว ส่วนที่แฟนคลับบางคนแอนตี้ น้องๆ บางคนก็หวั่นใจหวั่นใจหน่อย แต่ค้ำประกันได้ว่าบรรยากาศการทำงานดีขึ้น แฟนคลับก็เริ่มเข้าใจ กานต์ระพีกล่าว

กานต์ระพีกล่าวอีกว่า ตอนนี้เลิฟ ซิค มีแฟนคลับบานตะไทมาก ซึ่งคงไม่สามารถทำให้ทุกคนดี แต่ถ้าว่ามุ่งมาดว่าจะออดอ้อนให้แฟนกลุ่มใหญ่พอใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น