วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

“มุก” เก้อเขินโดนจับคู่จิ้น “พุฒ” คาดคั้นตัวนางเต็มตัว ไม่ห่วงสะสวยเอฟเฟคสิวเปรอะ





แรงเกินคาด เพื่อซีรีส์ความรู้สึกดี ชักชวนจิกหมอน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” แสดงนำโดยพระเอกสุดฮอต “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” กับนางเอกน้องใหม่ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่เล่นยมลกันครั้งแรก เฉพาะเคมีสลัดกระฉูด เลยเป็นกระแสร้อน โดนหยิบเป็นคู่จิ้น “พุฒ” ทำเอา “มุก” ตื้น แม้กระนั้นก็บีบบังคับ เพราะเป็นการรับบทบาทตัวนางสุดกำลังทีแรก แถมยังต้องแต่งหน้าเอฟเฟคสิวเขรอะ กลับสาว “มุก” ลั่นไม่รจิตไม่เป็นไร ขอให้น่าเชื่อถือ

“มุก” สนทนาว่า “ใจเต้นด้วยกันบีบบังคับมากค่ะ ต้องทำการบ้านเยอะ เนื่องจากมุกยังไม่มีชั่วโมงบิน แล้วยิ่งแตะมาเล่นคู่กับพี่พุฒ ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่พร้อมด้วยเล่นปราดเปรื่องมาก ถือเป็นการทำหน้าที่สมรู้ทีแรก ถ้าว่าพี่พุฒมโนหรมากค่ะ หนเข้าฉากด้วยกันพี่พุฒช่วยถ่ายทอดเรื่องแอ็คติ้ง การยืนขึ้นให้รับกล้อง แนะแนวเกือบสรรพสิ่งแต่ทว่าพอนอกฉากพี่พุฒก็จะเป็นคนละคนเลย ชอบแกล้ง บางทีก็ชอบบรรเลงนอกบททำมุกเหวอไปเลย

ด้วยบท “จูเนียร์” นางเอกในหัวข้อจะดังตัวมุกคือสนิทกับแม่มาก แต่มุกจะอยู่ใจกลางระหว่างตัวละครนี้ ชอบเล่นดราม่า แต่ทว่าโรแมนติกกุ๊กกิ๊กเล่นไม่ค่อยได้ เป็นกรณีลำบากลำบนเพราะด้วยมุก ยิ่งฉากหน้าใกล้ๆ กันจะอึดอัดมาก ทำอะไรไม่ถูก ถึงกระนั้นเราได้ไปเวิร์คช้อปกันก่อน เลยลุ้นได้เยอะ ก็เปลื้องฟิลลิ่งไปตามบทค่ะ

ส่วนเอฟเฟคแต่งหน้าสิว มุกบอกพี่เค้าให้ตั้งเต็มที่ ปรารถนาให้สมบทบาท ก็เพราะว่าเรื่องนี้จะบอกว่าเสน่หาจริงๆ เค้าดูกันที่ใจไม่ใช่ที่หน้าตาค่ะ เพราะข่าวคู่จิ้นกับพี่พุฒ ก็โดนแซวเยอะค่ะ เจี๋ยมเจี้ยมแต่ก็แอบหน้าบานที่แฟนๆ อินไปกับบทที่เราเล่น ยังไงก็วานติดสอยห้อยตามกับเป็นกำลังใจให้ “จูเนียร์-พี่เสือ” ด้วยนะคะ”

ตามล่าชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความกระดุกกระดิกได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

ติดตาม ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ ได้ที่ http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น