วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ปุ๊กลุก กระดากเคล้า เวียร์ สวีทกลางท้องไร่เปิดตัว “เพื่อน แพง“


ถึงจะเป็นละครท้องนากลิ่นบ้านนา แต่ว่าละคร “เพื่อน แพง” ของกลุ่ม พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ก็ยังมีผนังให้ได้ฟินไม่น้อย อย่างฉากเย้าของ “ลอ”(เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) ด้วยกัน “แพง” (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) กลางท้องไร่ที่ข้าวออกรวงสีทองชัชวาลตา ซึ่งผู้กำกับฯ “สยาม น่วมเศรษฐี” เลือกที่ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี เป็นที่เปิดกล้อง

วันนี้สร้างภาพยนตร์ฉากที่ “แพง” วิ่งเอาข้าวห่อมาให้ “ลอ” ที่อยู่บนหลังควาย กับฉากหวานที่ “แพง” เง้างอดแล้วจะต่อย “ลอ” เฉพาะหน้าต้องมาชิดกันแบบตามมองตาเลยทีเดียว

บรรยากาศท้องไร่นาข้าวออกรวงสีทองสุดสายตาดูจะ รู้กันให้“ลอ” กับ “แพง” หวานใส่กันมากมาย ขนาดผู้กำกับฯ ให้ฝึกคิวก่อนหลายรอบ แต่ “ปุ๊กลุก” ก็ยังแสดงอาการเคอะอยู่ดี จนต้องแย้มแก้เก้อว่า “ตอนต่อยหนูไม่เกร็ง แต่ถ้าว่าตอนหน้าติดกันหนูกะท่อนไม่ถูก” เข้าทาง คณะทำงานสาวๆ ร่านยกตัวอย่างตัวกันยกใหญ่ “ถ้าน้องปุ๊กลุกกะโผลกกะเผลก พี่ๆ จัดให้ชมก่อนได้ค่า” ตั้งชื่อเสียงเฮมอนกันทั้งกองถ่าย พอถึงช่วงถ่ายจริง ก็มือเก๋ากันทั้งคู่เลยทำให้ออกมาสมบทบาทตรงใจผู้กำกับฯเป๊ะ เป็นพิเศษฉากจมูกชนกัน..เป๊ะเวอร์

เตรียมหวานถึงใจ..ถึงความรู้สึกกับ“ลอ” และ “แพง” ได้ วันอังคารที่12 พ.ค.นี้ และสืบหาชมละครพีเรียดโรแมนติกดราม่า “เพื่อน แพง” วันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น