วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เฮียพยัคฆ์พร้อมสรรพอ่อย! ต้นแบบมาก “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่“ ระยะ “Perfect Match”


แทบแค่มีการทำตนนักแสดงในโปรเจคซีรีส์รักวัยหนุ่มเรื่องใหม่ที่ประดิษฐ์จากจดหมายนวนิยาย best seller ของสำนักพิมพ์แจ่มใส ก็ทำเอาแฟนตำราหวีดร้องลั่นบ้านกันแล้ว เข้ากับโปรเจคซีรีส์ “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ที่ร่วมดาราวัยหนุ่มสาวมาแรง รังสรรค์รอยยิ้มแป้นและความมันให้แฟนๆ พร้อมด้วยครั้งนี้ ได้บุกเบิกปล่อยต้นแบบของซีรีส์ตอนแรกออกมาให้แฟนๆได้สะดุ้งกับความงามของ พี่เสือ ด้วยกัน น้องจู แล้ว!
เอาฤกษ์ด้วยหัสเดิมในตอน Perfect Match เรื่องราวของ จูเนียร์ (มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) เจ้าหนูสะสวยสุดสวยเริดเชิดต้องประจวบชะตากรรม­หน้าเน่าจากการร้อยไหม แตะปกหน้าเน่าหนีมาดำรงหน้าอยู่ชานเมือง จนได้มาเห็นกับ พี่เสือ (พุฒ พุฒิขัย เกษตรสิน) บุรุษติดดินที่ โคตรหล่อ โคตรเท่ โคตรโหด โคตรปากหมา โคตรจนพร้อมทั้งโคตร “แรด”
งานนี้เจ้าหนูหน้าเน่าจะทำให้สิ้นฤทธิ์เขี้ยวเล็บกา­รอ่อยของพี่เสือได้ประการใด เหตุฟรุ้งฟริ้งที่เกิดขึ้นจะเป็นบทพิ­สูจน์ว่าจะเป็นไปได้มั้ยที่คนที่ไม่ Perfect จะมา Match กันได้พอดี

ไล่ตาม “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ตอน Perfect Match ทุกวันอาทิตย์ 20.00 – 21.00 น. ได้ทางช่อง GMM25 เริ่มต้นออกอากาศ 17 พฤษภาคมนี้ หลังจากนั้นเหล่า เป็ดโง่ จะทำให้คุณมลักจนโงหัวไม่ขึ้น
ตัวอย่าง “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ตอน Perfect Match


ตัวอย่างทั้ง 4 ตอนในโปรเจคซีรีส์ “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่”


ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ดูละคร อ่านเรื่องย่อละครได้ที่ http://tvonline-nonstop.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น