วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

“เพื่อน แพง” เข้มข้นถ้วนรส เวียร์” ฝ่ายบู๊ท่ายากซัด “นัท” เซล้ม


เว้นแต่ห้อควายอวดเบ่งลีลาท่าทางเปลี่ยวบ้านเนรมิตคนเยี่ยมแล้ว ดารานำชายกล้ามบึ้ก เวียร์ ศกลวัฒน์ คณารศ ที่รับบท “ลอ” ยังถูกผู้จัดฝีไม้ลายมือเนี้ยบ “ธงชัย ประสงค์สันติ” แห่งค่ายพอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จับให้แสดงแม่ไม้มวยไทยโบร่ำโบราณในละคร “เพื่อน แพง” ทางช่อง7อีกด้วย

โดยฉากนี้หนุ่ม “เวียร์” เจอคู่มวยพอๆ กัน ความสามารถพอตัว กับ นัท อติรุจ สิงหอำพล ที่รับบท “ก้อน” เพื่อนรักคนของ “ลอ” เอง ซึ่งผู้กำกับ “หน่อย” สยาม น่วมเศรษฐี ให้จีนแสผู้ชี้แนะวางท่าต่อท่าที่หน้าเซ็ตชนิดซีนต่อซีนให้ทั้ง ปักลูกทอย, มอญยันหลัก ฯลฯ

เวลาซ้อมเป็นไปได้ไม่มีมากมาย แต่ว่าก็ไม่เป็นโจทย์กับ “เวียร์”และ“นัท”ก็เพราะว่าทั้งคู่มีรากฐานการดิ้นรนเคยเล่นคิวบู๊กันมาหลายเรื่อง หลังรำลึกท่าบุก รุก รับกันจนแม่นคิวโดยเฉพาะซีนส่งท้ายที่ “นัท”จะต้องถูก “เวียร์”ถีบเข้าเต็มอก พร้อมด้วยลงศอกส่งท้าย “นัท”เปิดไฟเขียวให้ “พี่เวียร์” ยันได้เต็มแรงเพื่อภาพบู๊ดูฉกาจฉกรรจ์ที่น่าเชื่อถือสมจัง เทคแรกผกก.สั่งคัตเป็นเนื่องจากช่องไฟของช่วงเตะ เทคต่อมาทั้งที่ได้ภาพสวยบู๊จนฝุ่นตลบ ถึงกระนั้นก็ดั๊นเจออุปสรรคฝุ่นดันพุ่งเข้าตา จนสองหนุ่มลืมตาไม่ขึ้น จนมาถึงซีนท้ายที่ “นัท”ถูก “เวียร์” ที่มีมารยามวยมากกว่าเอี้ยวตัวหลบ พร้อมโชว์ท่ายาก “บั่นเศียรทศกัณฑ์” ทุบจน “นัท”โอนเอนล้มล้างลงกับพื้น ผู้กำกับฯ เผยว่า “ยังไม่ใช่ท่ายากสำหรับ 2 หนุ่ม เนื่องจากเนื้อเรื่องจะเพิ่มความเข้มข้น พร้อมด้วยเตรียมตัวให้ผู้สอนผู้ชี้แจงจัดเต็มท่ายากไว้ให้เวียร์ได้บู๊มันส์กว่านี้แน่นอน”

ไล่หลังทอดพระเนตรลีลาบู๊ แสดงท่ายากของ “ลอ” ได้วันจันทร์ที่ 18 พ.ค.นี้ พร้อมทั้งไล่หลังทัศนะละครพีเรียดโรแมนติกดราม่า “เพื่อน แพง” วันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี
ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ได้ที่ http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น