วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

“ชิปปี้ ศิรินทร์“ ท้าทายเป็นแพทย์วัยแรกรุ่น หนุ่มๆรุมรักใคร่ชอบพอ ใน “สุดแค้นแสนรัก“


กำลังดราม่ากันสุดๆ เพราะด้วยชอบพอสามเศร้า ในละคร “สุดแค้นแสนรัก” ที่งานนี้ “ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” กลับด้านบทบาทจากชั่วร้ายสุด ใน The sixth Sense 2 สื่อรักสัมผัสหัวใจ มาเป็น “หทัยรัตน์” แพทย์เหน้าพราวเสน่ห์ ที่เก๋เลือกได้จนเป็นมูลเหตุให้2พี่น้อง “ยงยุทธ-ธนา”(เพื่อน-อาโป) ปากเสียงกัน งานนี้เจ้าตัวถึงกับพูดยกนิ้วว่าชวนสู้ พร้อมด้วยต้องพยายามบ่งชี้ให้คนดูหลงเชื่อว่าเรารักใคร่ชอบพอยงยุทธแต่ก็หลบก้องกับธนา...

ชิปปี้ เปรยว่า “ในเรื่องสวมบทบาทเป็น หทัยรัตน์ค่ะ เป็นคุณหมอบุตรีคนคิดร้านทอง ในบทหทัยรัตน์จะเป็นพธูที่พรั่งพร้อมมากค่ะ ทั้งวิลาวัณย์ แก่กล้า พิทูร แน่นอน และกล้าแสดงออกในหัวอกตัวเอง ไม่ถึงกับเป็นคนร่าเริงมาก แต่ถ้าว่าเป็นทรามชมที่แอคทีฟตลอดเวลา ค่อนข้างเถียรกับรตินะคะ

คือตัวหทัยรัตน์คบกับยงยุทธ (รับบทโดย เพื่อน-คณิน) ตั้งแต่สมัยศึกษาเล่าเรียน จนมาปฏิบัติหน้าที่ คบกันมาเป็น10ปีก็ยังหนักแน่นกับคนเดียวๆ แต่กลับหทัยรัตน์จะถูกธนา (รับบทโดย อาโป-ณัฐวิญญ์) ตามจีบตลอดตั้งแต่สมัยเรียนรู้ อย่างไรก็ตามก็ด้วยความที่เรายั่งยืนกับยงยุทธมาก เราก็ไม่รับไป ทั้งๆที่ใจคอเราก็แอบพรั่นพรึงไปบ้าง

ด้วยบทนี้ค่อนข้างชวนสู้นะคะ เนื่องจากว่าตัวละครค่อนข้างที่จะห่างไกลจากตัวหนูมาก ด้วยความที่เป็นละครพีเรียด ซึ่งจะย้อนระยะเวลากลับไปในตอนที่เรายังไม่ป่อง แล้วไปยิ่งต้องสวมบทเป็นคุณหมอด้วย ต้องจัดโชว์ให้ดูเป็นคนสง่า สุภาพเรียบร้อย ซึ่งอะไรได้กับตัวจริงของหนูเลยค่ะ(หัวเราะ)

พร้อมด้วยที่สำคัญหนูควรเป็นคนที่มีคนมาเป็นที่นิยมถึง2คน ต้องมานะแสดงให้คนดูรู้ว่าหนูรักใคร่ชอบพอยงยุทธอย่างเดียวแอบสะดุ้งกับธนา ก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากเข็ญพอใช้ได้ค่ะ เราต้องบอกสีหน้า แววตา พร้อมกับสีหน้าทุกอย่างออกมา ให้คนดูอินกับเวทนาจลาจล ที่มีในตัวหทัยรัตน์ให้มากที่สุด

ยังไงก็ขอวานละครสุดแค้นแสนรักด้วยนะคะ ตัวละครในเรื่อง จะสื่อถึงชีวิตประจำวันของคนแต่ละคน มันก็จะมีความนึกคิดที่ซึมซาบเข้าไปในการปฏิบัติตนของผู้แสดงนั้นๆ ว่าตัวคนไหน มีความเห็นแบบไหน มีการทำตนเป็นอย่างไร พร้อมทั้งสุดท้ายนี้นักแสดงนั้นก็จะได้รับผลกรรมในสิ่งที่ตัวเองทำมา อาจเป็นกรรมดี กรรมไม่ดี ตรงนี้มันเป็นอะไรที่หยิบยกให้แลเห็นได้ชัดมากในละคร คือแค่เปิดดูคนดูก็ได้ประโยชน์แล้วค่ะ เพราะตัวละครเยอะมาก เนื้อหาละครก็สนุกสนานพร้อมทั้งครบรส มีทุกจิตใจ เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้จริงๆค่ะ”

ร่วมติดตามบทสรุปของรักสามเศร้า ระหว่าง “ทหัยรัตน์ ยงยุทธ และธนา” ในละครเรื่อง “สุดแค้นแสนรัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินอล) และช่อง3HD (ช่อง33)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น