วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

หวนกลับใหม่ ละครดัง “เมียแต่ง-แก้วตาพี่“ ช่อง3 SD 28 ตามใจแฟนๆ

ช่อง3 SD ช่อง 28 ปลอบโยนแฟนๆ ละครใหม่ ส่งละครฮอต 2 เรื่อง 2 รส ที่เคยสร้างความชื่นชอบแก่ผู้ชม เรื่อง “เมียแต่ง” ละครแนวดราม่าเข้มข้น แสดงนำโดย โฬม พัชฎะ,ชมพู่ อารยา,เบนซ์ พรชิตา,บอย พิษณุ พร้อมกับเรื่อง “แก้วตาพี่” ละครแนวโรแมนติก-ดราม่า แสดงนำโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ , เชอร์รี่ เข็มอัปสร ลงจออีกครั้ง



โดยละคร “เมียแต่ง” เหตุการณ์ของ คงไคย หนุ่มไฮโซใช้ชีวิตเหลวไหลมาตลอดชีพที่โดน คุณหญิงภควัน มารดาของเขาขู่เข็ญให้ออกเรือนกับ อรุณประไพ เพราะที่เขาเองมีเพื่อนหญิงสาวที่กำลังคบค้าดูใจกันอยู่แล้วอย่าง ปรุงฉัตร นางแบบสาวงาม คุญหญิงภวันอยากได้ให้บุตรชายคนเดียว เลิกเที่ยวและทำตัวเพลย์บอย จึงหวังให้เขาวิวาห์ อรุณประไพเองก็มีคู่รักคือ ภุชงค์ ปลัดหนุ่มคมสันที่คลุกคลีมานาน แต่เมื่อได้เข้าใจแจ่มแจ้งว่าภุชงค์ปลงใจสมรสฉุกละหุกกับ เบญจวรรณ เธอจึงปลงใจเข้าพิธีการได้คู่ด้วยการบีบสั่งจากพระชนนี ทั้งนี้ปรุงฉัตรเองก็ไม่ยอมรับที่จะตบแต่งกับเขาเนื่องจากยังรักในอิสระพร้อมกับมองหาความสบายที่มากหน้าหลายตาในชีวิตต่อไป อรุณประไพต้องค้นพบกับความหยาบคายพร้อมด้วยหยาบคายของสามี มีเพียงความดีงามพร้อมทั้งความคิดที่แข็งกร้าวแต่ที่ทำให้เธอหนักแน่นอยู่ได้ในยศพร้อมกับฐานะ “เมียแต่ง”



ส่วนละคร “แก้วตาพี่” เป็นกิจจาโดย ชิษณุ หนุ่มคมคายทายาทคนเดียวของพันธุ์นเรศวร เขามีเมียเหน้าน่าเอ็นดูชื่อ เลอลักษมี ระหว่างขับขี่ไปท่องเที่ยวด้วยกันชิษณุด้วยกันเลอลักษมีเกิดมีปากมีเสียงกัน ทั้งคู่ประสบเทกระจาดชิษณุตาบอดกับเลอลักษมีรับไม่ได้กับตำแหน่งของชิษณุ จึงผละและหลีกไปแต่งงานใหม่กับเศรษฐี นาถลดา ครูบาอาจารย์รุ่นในวิทยาลัยชื่อดังดีกรีปริญญาโท เฉพาะชีวิตเธอต้องพังลงด้วย คฑาเทพ ชายที่เพียรเกี้ยวพานเธอมานานจนเธอตกลงจะได้คู่ เท่านั้นกลับมี เปรอมาศ มเหสีของ คฑาเทพ บุกเข้าไปมาเอาเรื่องเธอถึงสถาบันอุดมศึกษาฟ้องคดีจนเธอถูกไล่ออก นาถลดาจึงเลี่ยงไปอยู่ที่ทะเลหวังฆ่าตัวตาย

สามารถสืบเสาะเรื่องราวความแก่จัดละคร 2 เรื่อง 2 รส “เมียแต่ง” ถ่ายทอดทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.30-12.15 น. และ เวลา 18.15-20.00 น. “แก้วตาพี่” กระจายเสียงทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 18.15-20.00 น. ทางช่อง 3SD ช่อง 28

ติดตาม ดูทีวี ดูละครออนไลน์ ดูทีวีออนไลน์ ช่อง3 ช่อง7 และอื่นๆ ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น