วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เล็งความกระเหม็ดกระแหม่เข้าขั้นไม่มีเงินของ “พี่เสือ“ ในซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่“

นายเสือ ขู่คำราม ออกมาอ่อยเหยื่อทลายใจสาวๆทั้งประเทศกันแล้ว กับซีรีส์ขบเผาะสุดสวยงาม Uglyduckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match ที่เพิ่งกระจายเสียงไปแค่เพียงสองตอนก็เป็นที่อ้างอิงถึงอย่างมากในโลกโซเชียล กับเหตุสุดต้องตาต้องใจของหนูน้อยหน้าเน่าที่หนีสังคมไปบรรเทาใบหน้าให้กลับมางามตามเดิมที่ต่างจังหวัด กับได้พบปะพี่รหัสสุดหล่อแต่โคตรกระเป๋าแห้ง เข้ามาแบ่งภาระด้วยกันปรนนิบัติวัตถากเธอ พร้อมเปิดโลกใบใหม่ที่สุจริตใจให้กับเธอ

ยกเว้นความสวยงาม เคมีเข้าคู่กันของพี่เสือ (พุฒ พุฒิชัย) พร้อมด้วย น้องจู (มุก วรนิษฐ์) สิ่งที่ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากอีกอย่างคือความเขียมจนเข้าขั้น จน ของพี่เสือ ตามคติพจน์ประจำตัว โคตรหล่อ โคตรเท่ โคตรโหด โคตรปากหมา พร้อมกับโคตรจน มาณพติดดินที่ใช้เงินทุกบาท ของทุกชิ้นอย่างรู้คุณภาพ ...ไม่พังไม่ทิ้ง ถึงพังก็ไม่ทิ้ง... เรามาพินิจกันว่าพี่เสือ ขู่คำราม มีของชิ้นไหนบ้างที่ต่อให้พังแค่ไหนก็ปะได้...

รองเท้าแตะ




ด้วยความจนถึงที่มีประจำตัวของนายเสือ ผู้ที่ไม่เคยอางขนางความไม่มีกินของตัวเอง ร้องเท้าคีบอีแตะคู่เก่าที่มีติดตัว เกิดไม่รักดี หูรองเท้าร่วง พี่เสือก็หาไม้มา ยัด จิ้ม แทะ แงะ ให้ลงรู พร้อมฟื้นฟูรองเท้าคู่ใจให้ใส่ได้เท่าเดิม จนคู่รักสาวอย่างหนุงหนิงเหนียมใจคนเล่นตา ทนไม่ไหวบอกจะจับจ่ายคู่ใหม่ให้ เท่านั้นพี่เสือก็ไม่ยอม จนมีปากเสียงกันจนได้ ก็เพราะไม่มีจะกินนี่ไงเลยต้องอดออม เจอประโยคจี๊ดของพี่เสือเข้าไป หนุงหนิงถึงกับจุกนะจ๊ะ

โทรศัพท์มือถือ




เจอไอเทมชิ้นนี้ของพี่เสือเข้าไป ควรขอยกนิ้วให้กับความเพียรพยายามจริงๆ โทรศัพท์รุ่นเก่าอึดดื้อด้าน ใช้นานแถมยังมีหนังยางรัดไว้กันหลุดมืออีก

จักรยานยนต์ฮ่าง




จักรยานยนต์ฮ่างคู่ใจ ไอ้แก่ของพี่เสือ จากระดับไม่น่าจะวิ่งได้ บังโคลนก็หายสาบสูญ เหลือหลอแต่เครื่องกลไกเพียวๆ ถึงอย่างนั้นรถพังๆคันนี้แหละที่พาพี่เสือไปศึกษา พาแฟนไปรับประทานอาหาร พาน้องจูไปขับรถเล่น ถึงวันดีคืนดีจะขับๆไปแล้วดับกลางทางก็เถอะ แต่ถ้าว่าสาวๆทั้งประเทศก็กระหายซ้อนท้ายพี่เสือนะจ๊ะ

ของมีค่าแต่ละอย่างของพี่เสือ ช่างถนอมใช้คุ้มค่า อย่างยอดคนจริงๆ ว่ามั้ยจ๊ะทุกคน อย่าลืมไล่ตามความติดดินของพี่เสือกันต่อในซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25

ติดตาม ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ กันได้ที่ http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น