วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

งัดล็อตละครเอี่ยมอ่อง กระทิง vs เพื่อน แพง vs บัลลังก์เมฆ

เปิดฉากกระจายเสียงแทบจะควบคู่กัน เกิดเป็นการต่อสู้แย่งเร็ตติ้งคนดูอีกแล้ว กับละครใหม่ 3 ช่องดัง ช่อง 3, ช่อง 7 พร้อมทั้งช่อง ONE (เสือ - เพื่อน แพง - บัลลังก์เมฆ) ที่ถ่ายทอดทุกวันจันทร์-อังคาร ช่วงเวลาไพรม์ไทม์ วันนี้เรามาทำความรู้จักละครใหม่ล็อตนี้กัน!



ช่อง 3 ซีรีส์เลือดมังกร ตอน กระทิง ออกอากาศตอนแรกวันที่ 18 พฤษภาคม 2558 นำแสดงโดย เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ

ซีรีส์เลือดมังกร เป็นซีรีส์โปรเจ็คใหญ่ปีนี้ของช่อง 3 ไม่เพียงแค่เป็นเหตุไม่ขาดสาย นักแสดงนำในแต่ละตอนยังได้ชั้นแถวหน้าของ สังคมมารวมกัน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ละครเรื่องหนึ่งจะได้ตัวแสดงดังมาประสมมากขนาดนี้ นับว่าเป็นดอกผลคนดู จนต้องล็อคช่องรอชมจริงๆ

ตั้งแต่เปิดฉากเรื่องแรก เสือ (อนันดา), สิง(ติ๊ก เจษฎาภรณ์) มาจนถึงผู้แสดงนำชายตอน กระทิง ที่เป็นการคืนฟอร์มของดารานำชายที่แฟนๆตั้งตาคอยการเวียนอย่าง เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ที่ห่างหายงานละครไปเป็นชนกกับงานเบื้องหลังอยู่นาน กลับมาคราวนี้ ผู้แสดงนำชายเคนได้มาแทบกันคู่กับนางเอก เชอรี่ เข็มอัปสร นางเอกที่เคยร่วมงานกันมาหลายเรื่อง และการละครของทั้งสองคนนี้เรียกได้ว่าเคมีการละครถึงความรู้สึกจริงๆ การใช้สายตาความรู้สึกที่สื่อออกมา หลงเชื่อว่าแฟนๆไม่ล้มเหลวกับคู่นี้แน่นอน

ตำราในตอนกระทิง เป็นเนื้อเรื่องของ ธาม ธราธร หัวโจกแก๊งกระทิง ผู้รับมรดกที่มากเกินอยู่เพียงคนเดียวของ ตั้งเช็งเอี๊ยง ผู้ค้าขายทองใหญ่ประเภทต้นๆ ของเยาวราชที่เคยถูกยุยงว่าค้าทองปลอมแปลงจนต้องตัดสินใจยิงตัวตาย เขากลับมาเพื่อสะสางคุมแค้นกับ เล้ง ผู้บังคับการแก๊งมังกรดำ คนตีสองหน้า ใจคออำมหิต ไร้สัจจะวาจา พร้อมกับเป็นคนปลงพระชนม์คนในวงศาคณาญาติของเขามาขอโทษต่อหน้าฮวงซุ้ยของพี่น้อง พร้อมกับ ย่าหยา กันยาที่ตะเวนจากเซี่ยงไฮ้ที่มาด้วยเป้าประสงค์เดียวกับธาม เธอกลับมาเพราะด้วยแก้แค้นคนที่ทำลายบิตุรงค์ของเธอ ด้วยกันแม้แต่เธอเองก็แทบเอาชีวิตไม่รอด



ช่อง 7 ละคร เพื่อนแพง ถ่ายทอดตอนแรกวันที่ 12 พฤษภาคม 2558 แสดงนำโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์, ยุ้ย จีระนันท์

เพื่อนแพง ละครฉีกแนวที่สุดของล็อตนี้ เป็นละครพีเรียดบอกเรื่องความกำหนัดหนุ่มสาวแบบไทยๆ ชีวิตคนเดินดินขี่ควายลุยทุ่ง ใครที่ถูกปกรณัมชีวิตสมัยนุ่งกระโจงกระเบนทำการเพาะปลูกไถนาไม่ควรเผอเรอกับเรื่องนี้ อีกทั้งตัวแสดงนำยังเป็นสภาพแถวหน้าของช่อง 7 เวียร์ ศุกลวัฒน์, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์, ยุ้ย จีระนันท์ งานนี้แม้นักแสดงจะไม่ได้แต่งองค์ทรงเครื่องสวยหล่อ แต่แค่ได้เห็นกล้ามล่ำของพระเอกเวียร์ สาวๆก็ได้ผลประโยชน์ทางสายตาแล้วล่ะ เรื่อง ปกรณัมโศกนาฏกรรมรักสามเส้าของ “ไอ้ลอ” ชายหนุ่มบ้านไร่กับพี่น้องสองสาว “เพื่อน” พร้อมทั้ง “แพง” สอนประวัติการแบบไทยๆ ชีวิตรักของคนหนุ่มสาวโบราณกาล เรียกได้ว่าถ้าต้องการดูละครดราม่าบทโศก เพื่อน แพง เป็นอีกเรื่องที่น่าแกะรอย



ช่อง ONE ละคร บัลลังก์เมฆ ออกอากาศตอนแรกวันที่ 18 พฤษภาคม 2558 แสดงนำโดย อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล, มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์, เต๋า สมชาย เข็มกลัด

การตกแต่งตั้งแต่ฉากยันนักแสดง กับละครฟอร์มยักษ์ของช่องวัน บัลลังก์เมฆ ที่รวมเอาทีมศิลปินมีชื่อเสียงมากฝีมือมาเผชิญบทบาทสุดแซ่บ อาทิ ตู่ นันทิดา, อ้อม พิยดา, มอส ปฏิภาณ, หนุ่ม ศรราม, เต๋า สมชาย, ลิฟท์ สุพจน์ ทางฝั่งตัวละครชาย ดูๆไปแล้วเหมือนการรวมรุ่นนักร้องดังยุค 90 มาเจอกันอีกครั้งเลยนะเนี่ย

ในเรื่อง บัลลังก์เมฆ หลายคนอาจชินคุ้นหูในเรื่องละครเวที การเวียนของบัลลังก์เมฆเวอร์ชั่นละครโทรทัศน์ ยังคงคอนเซ็ปความอลังการของฉากพร้อมด้วยภูษณพาส แฟชั่นมาเต็ม ตามแบบฉบับของเอ็กแซ็กท์ อีกทั้งตัวนาง อ้อม พิยดา ดีดภาพนางเอกเจ้าน้ำตาเปลี่ยนลุคเป็นสาวงามรวยเสน่ห์ สาวเด็กนักเรียนนอกหัวตามสมัยนิยม ที่ขาดสะบั้นความอบอุ่นจากวงศ์ญาติ กลายเป็นหญิงมากรักไขว่คว้าหารติไปเรื่อย มีเรือนกับชายรุ่นถึงสามคน จนจนถึงชีวิตถึงวัยเป็นมารดรคน คิดโหยเลี้ยงลูกให้ดี ไม่ให้มีชีวิตแบบตัวเอง กลับด้วยมโนชของม่าม้าที่มีให้ลูกมากไป ผลตอบสนองจากความรักใคร่อันใหญ่ปิดฉากลงพร้อมด้วยบทสุดท้ายของชีวิตเธอ

เป็นอย่างไรบ้างกับละคร สามช่องสามสไตล์ที่ Sanook! Movie เอามาฝาก เลือกไม่ถูกเลยใช่มั้ยล่ะ! ปรารถนาเลือกดูช่องไหนก็กำไรคนดูทั้งนั้นเลยจ้าเพื่อนสามารถดูทีวีออนไลน์กับทางเราได้ด้วยนะ รับรองความฟินทุกเรื่องเลยจ้าาา ^^

ที่มา: http://event.sanook.com/tv/145

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น