วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ประทับใจทุกสายตา เจมส์จิ จับคู่ ญาญ่า เต้นรำ ใน หนึ่งในทรวง



เริ่มเบื้องหลัง ละคร หนึ่งในทรวง กับฉากงานวันเกิดของ โจม ศุกล(สุทธิ์) ซึ่งเป็นคนที่อุ้มชู ญาญ่า(ปุ้ม) มาตั้งแต่ลูก กับเป็นชนกของ มิเชล (แป้น) กับ แฟร์ กันต์ดนย์(ปุ๊)

งานนี้ มิเชลกับแฟร์ เลยออกอุบาย ให้ญาญ่า พร้อมด้วยเจมส์ จิรายุ(หนึ่ง) ได้พบกันอีกครั้ง ที่สำคัญ จะจัดให้มีการเต้นรำ พร้อมด้วยคัดคิงส์ กับควีนส์ ในงาน ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้ เป็นเจมส์ กับญาญ่า นั่นเอง ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามขนบธรรมเนียม ทั้งๆ ที่ แหนม รณเดช(ประสาทพร) จะขอเกี่ยวญาญ่า เต้นรำได้ก่อน ส่วนเจมส์ ก็ได้เต้นรำ กับเนย โชติกา (ส่องแสง) ก่อนเหมือนกัน เสียแต่ว่าสุดท้าย

คราวผลคะแนนที่เรียกจากเสียงปรบมือ ทำให้เจมส์ และญาญ่า ได้รับเลือกเฟ้น จึ่งทำให้ทั้งคู่ ได้เต้นรำพร้อมกันในที่สุด สร้างความไม่พอใจให้กับ เนย โชติกามาก เพราะว่าอยากเป็นควีนส์ของเจมส์ ในครั้งนี้

ฉากนี้ไปเซ็ท ฉากการถ่ายทำ กันที่ช่อง3 หนองแขม จำลองให้เป็นงานวันเกิดของคุณโจม ศุกล ผู้แสดงมากันพร้อมหน้าตั้งแต่บ่าย ถึงจะเป็นฉากกลางคืน แม้ว่าทุกผู้ทุกนาม ก็ต้องมาแต่งหน้าทาปาก ทำผม กันไว้ล่วงหน้า สืบมา ก็จะต้องมีการไปฝึกเต้นรำ คนแรกที่ต้องเหงื่อแตก กะโผลกกะเผลกฉากเต้นรำนี้ เห็นจะหนีไม่พ้น แหนม รณเดช ที่จะต้องเต้นคู่ กับญาญ่า ตั้งแต่เปิดงาน ทำเอาเจ้าตัวเกร็งมาก เต้นผิด เต้นถูก แถมยังสัมผัสส่งสายตา บอกรักใคร่ชอบพอญาญ่าอีก เลยทำเอาแหนมต้องตั้งใจเป็นพิเศษ

ส่วนคู่เอกของเราวันนี้ หนีไม่พ้น เจมส์ กับญาญ่า ที่ควรเต้นรำกัน เรียกว่า เป็นแนวชำนิชำนาญของทั้งคู่ เตรียมพร้อมกันหน่อยเดียว ก็เต้นกันได้แบบพลิ้วๆ อย่างไรก็ตามละครเรื่องนี้ เป็นการเริ่มต้น ที่เจมส์ ได้เล่นคู่กับญาญ่า เจ้าตัวเลยดูจะให้เกียรติตัวนางหนุ่ม มากกว่าปกติธรรมดา รีบเร่งท่องบท ตั้งแต่หัวค่ำ เพราะกลัวจะต้องทำให้เสียเวล่ำเวลา ทั้งต้องเต้นรำ กับท่องบทไปด้วย

ถ้าว่างานนี้ ทั้งเจมส์ ด้วยกันญาญ่า ไม่ทำให้ท่านผู้ชมต้องปีกหัก ที่ต้องสร้างภาพยนตร์กัน และต้องกินเวลานาน ด้วยเหตุว่ามีตัวเลขหลายฉากมาก กว่าจะสิ้นสุด ก็เลยเที่ยงคืนกันเข้าไปแล้ว ซึ่งประกันว่า ไม่ทำให้ท่านผู้ชมพ่ายแพ้ เกาะติดได้ในวันพุธที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3



ติดตาม ชมละครเรื่องหนึ่งในทรวงได้จากช่องทางดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น