วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ย้อนอดีต พระ-นาง “เลือดมังกร“ เคยรักกันมาก่อน(ในละคร)

เจือปนเหล่าศิลปินรุ่นใหญ่ขวัญใจหมู่ชนไว้มากมาย กับละครซีรีส์ฟอร์มยักษ์ เลือดมังกร เสือ, สิงห์, กระทิง, แรด, หงส์ ที่ได้พระเอก-นางเอกแถวหน้ามาแกมกัน ไม่ว่าจะเป็น อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, คิมเบอร์ลี, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, มิว นิษฐา, เคน ธีรเดช, เชอรี่ เข็มอัปสร, แอนดริว เกร้กสัน, แต้ว ณฐพร, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, บอย ปกรณ์

เชื่อว่าแฟนละครหลายคนที่ดูละครต้องตรึกตรองในใจว่า เขาทั้งหลายพร้อมทั้งเธอเหล่านี้ เคยบ่งบอกด้วยกันมาก่อน ในเรื่องนั้น... เรื่องนี้ ก่อนจะมารวมกลุ่มกันในละคร เลือดมังกร พอได้มาเห็นผู้แสดงขวัญใจรวมทีมเล่นละครด้วยกันอีกครั้ง ก็ทำให้คิดถึงละครเรื่องเก่าๆของพวกเขาขึ้นมาเลยทีเดียว

วันนี้ Sanook! Movie จะพาไปย้อนกลับดูว่าเหล่าตัวแสดงนำจากเลือดมังกร ที่เคยร่วมงานเป็นนักแสดงคู่ พระ-นาง ด้วยกัน มีใครเคยเล่นคู่ใครบ้าง มาดูกันเลย

เริ่มกันที่ผู้แสดงนำชายเรื่อง สิงห์ อย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ในเรื่องนี้ ดารานำชายติ๊กต้องมารับบท ทรงกลด ชายที่พร้อมพรั่งแต่กลับขาดความอบอุ่นทางใจ ได้ตามติดคู่นางเอกตัวเล็ก มิว นิษฐา พร้อมกับก่อนหน้านี้เคยร่วมงานเป็นคู่พระ-นาง ของสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ (หงส์) และสาว เชอรี่ เข็มอัปสร (กระทิง) มาแล้วจ้า

ติ๊ก เจษฎาภรณ์-เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จากละคร ต่างฟ้าตะวันเดียว




ติ๊ก เจษฎาภรณ์-เชอร์รี่ เข็มอัปสร จากละคร แก้วตาพี่




ต่อกันด้วยพระเอก เคน ธีรเดช จากเรื่อง กระทิง เฮียธามสุดเท่ ที่กำลังครองใจสาวๆอยู่ในตอนนี้ ในเรื่องดารานำชายเคนได้คุมตัวกับตัวนางคู่ขวัญเลยก็ว่าได้ อย่างสาวเชอรี่ เข็มอัปสร ที่ได้กลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง และอีกนางเอกที่ครั้งหนึ่ง เคยได้ชื่อว่าเป็นคู่พระนางสุดฮอตที่มีงานละครคู่กันหลายเรื่อง อย่างสาว เจนี่ (หงส์) แม้ในเรื่องนี้ ธามและหงส์ จะไม่ใช่คู่กัน แต่เชื่อว่ามีบางโมเมนต์ที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน แล้วเชิญชวนให้แฟนๆจิ้นคู่นี้เหมือนกันใช่หรือเปล่า? ^^

เคน ธีรเดช-เชอรี่ เข็มอัปสร จากละคร แผลเก่า, รักคุณเท่าฟ้า




เคน ธีรเดช-เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จากละคร หนึ่งในทรวง, รักนี้หัวใจเราจอง, กลรักลวงใจ, พระจันทร์แสนกล




ห่างเหินหายจากจอไปนาน คืนจอคราวนี้พระเอก แอนดริว เกร้กสัน จากเรื่อง แรด ก็ขอสวมคาแร็กเตอร์หนุ่มหล่อจอมหัวหมอ ชอบหลีสาวๆกันบ้าง งานนี้ได้ดามตัวนางมากฝีไม้ลายมืออย่างผู้หญิง แต้ว ณฐพร ความสนุกสนานคงมีให้แฟนๆได้ตามอย่างเต็มที่ ด้วยกันนางเอกที่เคยเล่นละครคู่ถึกแอนดริวมาแล้ว คือสาว เจนี่ (หงส์) กับ สาวเชอรี่(กระทิง) หากเว้าถึงความแรงของละครในช่วงนั้น เรียกว่าเป็นพระเอกที่ดังระเบิดไปเลย เล่นคู่ใครก็ดังเปรี้ยงปร้าง แล้วเรามารอดูละครเรื่อง แรด กันว่าจะสมการรอคอยของชายหนุ่มแอนดริวหรือไม่!

แอนดริว - เจนี่ จากละคร ทางผ่านกามเทพ




แอนดริว-เชอรี่ จากละคร เรือนไม้สีเบจ




ปิดท้ายกันที่คู่สุดท้าย ด้วยเหตุที่ตัวนางเจนี่ จากละครเรื่อง หงส์ ได้แทบกันผู้แสดงนำชายเลือดมังกรแทบเต็มจำนวนทุกคนแล้ว เราขอพูดถึงฝั่งดารานำชายของเรื่องอย่าง บอย ปกรณ์ บ้างละกัน หากใครยังจำได้ดารานำชายบอยเคยร่วมงานกับตัวนาง แต้ว ณฐพร (แรด) ในละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ มาแล้ว ถึงจะแทบไม่ได้เจอกันในเลือดมังกร แต่ยังไม่มีใครเลอะเลือนคู่นี้ใช่มั้ย?

บอย ปกรณ์-แต้ว ณฐพร จากละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ




ในส่วนของ อนันดา, คิมเบอร์ลี และ มิว นิษฐา ยังไม่เคยประกบดารานำชายนางเอกในเลือดมังกรมาก่อนหน้านี้ จึงไม่ถูกยกมาพูดถึงนะจ๊ะ

เป็นอย่างไรบ้าง งานในโบราณกาลของพระ-นาง เลือดมังกร ที่ Sanook! Movie นำมาฝาก มีใครตลึงคู่ไหนในดวงใจมั้ยเอ่ย?

ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น