วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สุดเซอร์! “พุฒ“ อกหักทอดกายเคราเฟิ้ม ใน รักนะเป็ดโง่



ยิ่งดูยิ่งติด เพราะซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ที่กำลังแก่จัด ซึ่งอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้ เป็นตอนหลังจากที่ “เสือ” (พุฒ พุฒชัย) จับได้ว่า “หนุงหนิง” (พราว โอลีฟส์) คู่ควงตัวเองคบซ้อน เลยเจ็บใจหนักมาก ล่องหนไปทะนุบำรุงสภาพอกหักรักคุด

พอควบคุมใจได้เลยยอมจากถ้ำมาหา “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) ในอาการเค้าหน้าโทรม ทำเอา “จูเนียร์” หลงผิดทบทวนดูว่าเป็นเสือโรคทางจิตติดตามมา “พี่เสือ” เข้ามาข้างหลังเอากรปิดปาก “จูเนียร์” เลยฉกจวักไปมาก จน “พี่เสือ” ร้องอึกทึกด้วยความเจ็บ “จูเนียร์” ได้ยินเสียงคุ้นๆ หันหน้าไปดู เห็นว่าเป็น “พี่เสือ” เลยโผก่ายกอดด้วยความเป็นห่วง เพราะเล่นล่องหนหายตัวไปไม่ยอมรับโทรศัพท์ใครเลย

ภูมิหลังฉากนี้ “พุฒ” ต้องแต่งหน้ายาวนานกว่าใคร กับการเกลาหนวดเคราเฟิ้ม ให้สมกับบทที่โดนหักอก แต่ถ้าว่าไม่โอดครวญซักคำ แถมแสดงอาการพอใจ ก็เพราะว่ายังไม่เคยเข้มขนาดนี้ ส่วนตอนโดนสาว “มุก” กอดก่ายมีทั้งกระดากทั้งคมขำ

“พุฒ” เล่าว่า “ฉากนี้ผมต้องให้ช่างประทินโฉมเพิ่มเติมเคราเข้าไปให้หน้าดูเข้มๆ ดูรุงรังดูโทรมๆ เช่นผู้ร้ายหน่อย ก็ใช้เวลาเป็นชั่วโมงในการที่ต้องแต่งเคราให้มากมายแบบที่เห็น ซึ่งในชีวิตจริงผมก็ไม่เคยไว้เคราแบบนี้เลย เห็นในกระจกเงาก็ตื่นเต้นตกใจตัวเองด้วยครับ

ส่วนตอนที่มุกรู้ว่าเป็นผมไม่ใช่โมษโรคจิต แล้วไปปีติจนหลงลืมสวมกอด ก็ซ้อมคิวกันก่อนถ่ายเรียบร้อย อย่างเดียวพอถ่ายจริงมุกเห็นหน้าผม ที่แต่งเต็มมาก ก็อดขำไม่ได้ สุดท้ายเลยหลุดหัวเราะทั้งคู่ ก็เป็นฉากกุ๊กกิ๊กๆ น่ารักๆ อีกฉากที่แฟนๆ ควรจะรักใคร่กัน ยังไงวานไล่ตามด้วยนะครับ”

ไล่หลังชมซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 7 มิ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25

ตัวอย่าง “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” EP.4






ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ละครช่องต่างๆ ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น