วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558

“แก้ม“ สุดเป็นทุกข์ “ซันนี่“ ความจำชั่ว Wifi Society ตอน Keep in touch EP.2



จากกระทู้ฮอตฮิต “เมื่อชะนีไทยลุยเดี่ยวไปควานหารักที่แดนน้ำหอม ข้อเท็จจริงยิ่งกว่านิยาย!!! แฉปสก.เสน่หากับสาวตาน้ำข้าว” ได้ถูกนำมาถ่ายทอดเป็น “Wifi Society” ซีรี่ส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Keep in touch รักครั้งใหม่...ไม่ปล่อยหลุดมือ EP2

หลังจาก “กอบัว” รับบทโดย “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” ได้รู้จักกับเป็นไกด์พา “เบอนัว” ประพาส รับบทบาทโดย “ซันนี่ เบิร์น” ติวเตอร์สุดหล่อเหลา ดีกรีนายแบบ ทั้งคู่เริ่มติดแน่นสนมกันมากขึ้น “กอบัว” ชี้นำให้ “เบอนัว” ไปสัญจรปาย โดยที่ไม่รู้เลยว่านั่นเป็นวันสุดท้ายในความทรงจำของ “เบอนัว” ที่ประสบเทกระจาดผลัดตกลงมาจากไหล่ถนนขณะเดินขึ้นเขา ทำให้สมองและร่างกายได้รับการกระเทือนอย่างหนัก จนเสียความทรงจำในช่วงระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมา

“กอบัว” ตื่นเต้นตกใจมากพร้อมกับรู้สึกผิดที่ชี้ช่องทางให้ไปสัญจร ไม่รู้จะเริ่มทำจากตรงไหน แต่กระนั้นสิ่งที่ทำให้เศร้าสร้อยมากที่สุดก็คือ “เบอนัว” จำอะไรเกี่ยวกับ “กอบัว” ไม่ได้เลย พร้อมกับเมื่อวงศ์ญาติของ “เบอนัว” ไปมารับตัวกลับไปแวดที่บ้านเกิด “กอบัว” รู้สึกใจหายอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้พบกับความกำหนัดจริงๆ “กอบัว” จึงได้แต่กระหวัดลา พูดถึงกันและกันได้แค่คำว่า KEEP IN TOUCH จากนี้ชีวิตของ “กอบัว” จะเป็นอย่างไร จะต่อสู้กับโชคชะตา ไม่ก็ยกธงปล่อยให้ความชอบพอหลุดมือไปตลอดกาล

ติดตามชม “Wifi Society” ซีรี่ส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Keep in touch รักครั้งใหม่...ไม่ปล่อยหลุดมือ EP2” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG : Wifi_society



เพื่อนๆ สามารถติดตาม ดูทีวีออนไลน์ ช่องต่างๆ ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น